Vợ Hà Đức Chinh lộ mặt mộc, nhan sắc còn ảo như hình 'phây'?

Mai Hà Trang gây sốt với nhan sắc không son phấn.

Từ trước đến nay, Mai Hà Trang - bà xã cầu thủ Hà Đức Chinh vẫn luôn nhận được nhiều lời khen về khoản sắc vóc. Dù là khi được trang điểm, bị chụp trộm hay để mặt mộc, nhan sắc nàng WAGS cũng khó mà bị dìm.

Đơn cử như khi dạo quanh trang cá nhân Mai Hà Trang, cư dân mạng mới đây đã phát hiện một bức ảnh cô nàng để mặt mộc.

Ở góc chụp nghiêng, bà xã Hà Đức Chinh vẫn nổi bật với làn da trắng sáng, mịn màng, sống mũi cao thẳng, các đường nét rất hài hòa với khuôn mặt.

So với những bức ảnh xuất hiện trang điểm hay dùng app, Hà Trang trông chẳng khác là bao. Vẻ đẹp của vợ chân sút họ Hà thật sự đã khiến ai nấy cũng xuýt xoa, hết lời ngợi khen.

Vợ Hà Đức Chinh lộ mặt mộc, nhan sắc còn ảo như hình phây?-1
Vợ Chinh "Đen" đẹp ngay cả khi không trang điểm.

Vài ngày trước, Mai Hà Trang cũng "gây bão" với khoảnh khắc bị chụp trộm khi ra sân cổ vũ chồng thi đấu. Sự xuất hiện của cô nhanh chóng lọt vào ống kính của các tay săn ảnh. Song dù là bị chụp lén nhưng nhan sắc Hà Trang vẫn cứ là "đỉnh của chóp".

Vợ Hà Đức Chinh lộ mặt mộc, nhan sắc còn ảo như hình phây?-2
Mai Hà Trang ăn vận giản dị ra sân tiếp lửa cho chồng cùng CLB Bình Định đối đầu với CLB Sài Gòn ở vòng 21 V.League 2022 diễn ra hôm 22/10.

Vợ Hà Đức Chinh lộ mặt mộc, nhan sắc còn ảo như hình phây?-3
Ngày 25/10, mạng xã hội lan truyền hình ảnh vợ chồng Hà Đức Chinh đi ăn ốc cùng cặp đôi Trần Đình Trọng - Trang Heo. Trong khi Trang Heo gây chú ý với chiếc bụng bầu sắp đẻ thì Mai Hà Trang lại thu hút bởi nhan sắc khó dìm khi bị chụp lén.

Vợ Hà Đức Chinh lộ mặt mộc, nhan sắc còn ảo như hình phây?-4
Dù là ra ngoài đi chơi với chồng nhưng Hà Trang cũng không quá cầu kì trong khoản make-up. Trong ảnh cô gần như là để mặt mộc nhưng vẫn giữ được thần thái sang chảnh, nhan sắc rạng ngời.

Vợ Hà Đức Chinh lộ mặt mộc, nhan sắc còn ảo như hình phây?-5
Nếu có trang điểm, bà xã Hà Đức Chinh cũng chuộng lối make-up nhẹ nhàng, giản dị.

Vợ Hà Đức Chinh lộ mặt mộc, nhan sắc còn ảo như hình phây?-6
Đức Chinh và Mai Hà Trang công khai hẹn hò từ tháng 5/2019. Tháng 5 vừa qua, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng, đám cưới được tổ chức tại một khách sạn hạng sang trên địa bàn Hà Nội.

Vợ Hà Đức Chinh lộ mặt mộc, nhan sắc còn ảo như hình phây?-7
Trong giới WAGs của các tuyển thủ Việt Nam, bà xã Hà Đức Chinh -  Mai Hà Trang được nhận xét là người kín tiếng, nhất là trong chuyện thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, sau kết hôn cô đã thoải mái hơn trong việc cho chồng lên sóng.

Mít
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-ha-duc-chinh-lo-mat-moc-nhan-sac-co-con-ao-nhu-hinh-phay-n-325427.html

Hà Đức Chinh mặt mộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao