Võ Hạ Trâm 'dội nước lạnh' vào hội chị em bán đồ giảm cân

Võ Hạ Trâm cho biết nói không với các phương pháp giảm cân không lành mạnh, mà chỉ ăn uống khoa học, tập thể dục điều độ.

Mới đây, Võ Hạ Trâm có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Tự tin khoe body khá săn chắc, vẫn còn vết rạn bụng sau sinh, nữ ca sĩ cũng chia sẻ bí kíp giữ dáng.

Nói không với các dịch vụ giảm cân, giảm béo, nữ ca sĩ cho biết cô chọn phương pháp ăn uống khoa học, tập thể dục điều độ để lấy lại vóc dáng sau sinh.

Giọng ca 9X cũng cảnh báo hội chị em về các phương pháp giảm cân thiếu lành mạnh, có thể gây hại cho sức khỏe như uống trà, thuốc giảm cân, dùng đai thắt bụng...

Võ Hạ Trâm dội nước lạnh vào hội chị em bán đồ giảm cân-1
Võ Hạ Trâm khoe body sau sinh.

"Từ lúc sinh tới giờ mình chưa hề tốn tiền cho dịch vụ giảm mỡ, giảm béo các kiểu. Mình chỉ có ăn uống hợp lý, khoa học và tập thể dục sau 4 tháng sinh xong. Cơ thể sẽ giảm cân từ từ và quan trọng là vẫn khỏe chứ không bị mất nước.

Hãy đừng nghĩ rằng đai quấn, thuốc giảm cân, trà giảm cân, cà phê giảm cân sẽ giúp các bạn giảm được mỡ. Có chăng là nó sẽ làm giảm nước trong cơ thể nên cân nặng sẽ xuống nhưng mỡ vẫn y nguyên nha, chưa kể gan thận còn bị ảnh hưởng.

Nên hãy giảm cân khoa học, kiểm soát thức ăn bạn ăn mỗi ngày và tập thể dục, đó là chân ái giảm cân lành mạnh, khoa học các bạn nhé", nữ ca sĩ chia sẻ.

Nhiều người cũng cho rằng chia sẻ của Võ Hạ Trâm không khác nào "gáo nước lạnh" tạt vào hội chị em bán buôn, khi các loại trà giảm cân, thuốc giảm cân, đai thắt... đang được rao bán tràn lan trên chợ mạng hiện nay.

Võ Hạ Trâm dội nước lạnh vào hội chị em bán đồ giảm cân-2
Bài đăng của Võ Hạ Trâm.

Võ Hạ Trâm dội nước lạnh vào hội chị em bán đồ giảm cân-3
Tập thể dục, ăn uống lành mạnh, khoa học là phương pháp giúp nữ ca sĩ dần lấy lại vóc dáng sau sinh.

Võ Hạ Trâm sinh năm 1990, là ca sĩ của dòng nhạc nhẹ. Đầu năm 2019, cô lên xe hoa với một doanh nhân ngoại quốc.

Được biết bạn đời giọng ca 9X tên Vikas Chaudhary, một doanh nhân Ấn Độ. Anh hiện sống và làm việc tại TP.HCM, là chủ tịch công ty chuyên về đá hoa cương nổi tiếng.

Tới 12/7/2021, cặp đôi chào đón tiểu công chúa đầu lòng Chaudhary Vaishali Tây Phương, đặt tên thân mật là Moon.

Võ Hạ Trâm dội nước lạnh vào hội chị em bán đồ giảm cân-4
Võ Hạ Trâm bên ái nữ Moon trong ngày sinh nhật con gái tròn 1 tuổi.

Võ Hạ Trâm dội nước lạnh vào hội chị em bán đồ giảm cân-5
Tổ ấm của giọng ca 9X. Bé Moon còn được nhận xét là bản sao của bố.

Võ Hạ Trâm dội nước lạnh vào hội chị em bán đồ giảm cân-6Võ Hạ Trâm dội nước lạnh vào hội chị em bán đồ giảm cân-7
Gia đình hạnh phúc của giọng ca 9X.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ha-tram-doi-nuoc-lanh-vao-hoi-chi-em-ban-do-giam-can-n-318207.html

Võ Hạ Trâm giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao