Võ Hạ Trâm khoe cận mặt con gái, vẻ đẹp đậm chất Ấn Độ

Con gái Võ Họ Trâm giống bố như lột, khiến nữ ca sĩ bị trêu chọc mang "kiếp đẻ thuê".

Sáng 27/7, Võ Hạ Trâm chia sẻ hình ảnh cận mặt đầu tiên của con gái sau 2 tuần sinh nở. 

Qua ảnh có thể thấy bé Moon trộm vía sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, dễ thương. Gương mặt nhóc tỳ được nhận xét "đậm chất Ấn", "giống bố như lột", "bản sao của bố"... 

Võ Hạ Trâm khoe cận mặt con gái, vẻ đẹp đậm chất Ấn Độ-1
Bé Moon sở hữu gương mặt "đậm chất Ấn", sống mũi cao từ khi còn nhỏ.

Với hình ảnh này, nhiều người trêu chọc Võ Hạ Trâm chuẩn "kiếp đẻ thuê" vì con gái chẳng hề giống mẹ. Trước đó, ngay lúc sinh bé Moon, nữ ca sĩ cũng tiết lộ Moon giống bố người Ấn Độ như lột. 

Trong bài đăng mới, Võ Hạ Trâm cũng có đôi lời tâm sự với con gái: "Mỗi ngày trôi qua là mỗi ngày mẹ được học những điều mới, chăm sóc con, cho con bú, thay tã, ru con ngủ hay phán đoán những điều con muốn thông qua tiếng khóc của con… Và mẹ cảm thấy hạnh phúc lắm.

Võ Hạ Trâm khoe cận mặt con gái, vẻ đẹp đậm chất Ấn Độ-2

Moon của mẹ ngoan lắm, chỉ bú rồi ngủ, không quấy mẹ nên mẹ cũng có chút thời gian để nghỉ ngơi. Nhưng mẹ cũng cảm thấy chạnh lòng chút vì ngoài kia các cô chú đang gồng mình chống dịch và Sài Gòn mình cũng đang cố gắng vượt qua những tháng ngày khó khăn này.

Moon vẫn chưa gặp được bà ngoại hay các dì, các anh chị nhưng mẹ tin rằng mẹ con mình cũng như mọi người sẽ cùng nhau mạnh mẽ để chờ đón ngày Sài Gòn bình phục để mẹ dắt Moon dạo chơi phố phường cùng mọi người nha.

Bây giờ Moon cũng đã ngủ sau khi ăn thật no. Làm trẻ con thật thích con nhỉ? Chỉ ăn ngủ và chơi mà không phải toan tính, vất vả cho cuộc sống ngoài kia.

Mẹ sẽ cố gắng trở thành một người mẹ tốt để dành cho Moon những điều tốt đẹp, và giúp Moon trở thành người mang lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống này. Mẹ yêu Moon, con gái của mẹ".

Võ Hạ Trâm khoe cận mặt con gái, vẻ đẹp đậm chất Ấn Độ-3Võ Hạ Trâm khoe cận mặt con gái, vẻ đẹp đậm chất Ấn Độ-4Võ Hạ Trâm khoe cận mặt con gái, vẻ đẹp đậm chất Ấn Độ-5
Hình ảnh chào đời của bé Moon 2 tuần trước.

Võ Hạ Trâm sinh con gái đầu lòng vào ngày 12/7. Tên thật của bé cũng được hé lộ là Chaudhary Vaishali Tây Phương, tên thân mật là Moon.

Nhóc tỳ xuất hiện khiến hôn nhân của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ thêm phần viên mãn. 

Võ Hạ Trâm khoe cận mặt con gái, vẻ đẹp đậm chất Ấn Độ-6Võ Hạ Trâm khoe cận mặt con gái, vẻ đẹp đậm chất Ấn Độ-7
Võ Hạ Trâm lên xe hoa với ông xã ngoại quốc vào đầu năm 2019. Chồng Võ Hạ Trâm tên thật là Vikas Chaudhary, một doanh nhân Ấn Độ. Anh hiện sống và làm việc tại TP.HCM, là chủ tịch công ty chuyên về đá hoa cương nổi tiếng.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ha-tram-khoe-can-mat-con-gai-ve-dep-dam-chat-an-do-n-270995.html

Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất