Võ Hạ Trâm mặc đồ cũ vừa khít sau khi giảm 15kg

Là người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhưng ít ai biết, Võ Hạ Trâm cũng từng có giai đoạn trầm cảm sau sinh vì tự ti với cơ thể.

Mới đây, Võ Hạ Trâm gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mặc lại đồ cũ đi làm kèm chú thích: "Trộm vía bộ đồ may từ hồi chưa lấy chồng tới giờ mặc vẫn vừa." 

Thông qua dòng chia sẻ này, nữ ca sĩ không chỉ khoe tính tiết kiệm khi giữ một bộ đồ mấy năm mà còn phần nào khéo chứng minh vóc dáng của mẹ bỉm sữa chẳng hề thua gì thời còn son.

Võ Hạ Trâm mặc đồ cũ vừa khít sau khi giảm 15kg-1
Võ Hạ Trâm mặc vừa in set đồ được đặt may từ khi chưa lấy chồng Ấn.

Võ Hạ Trâm mặc đồ cũ vừa khít sau khi giảm 15kg-2
 Cả cây đồ đỏ rực với áo blazer, áo cổ V phối cùng quần ống suông dài chấm đất, Võ Hạ Trâm khoe cận đường cong mỹ miều cùng đôi chân dài miên man.

Không phải ngẫu nhiên mà Võ Hạ Trâm được xem là một trong những hot mom đình đám của làng giải trí Việt. Bên cạnh cuộc sống làm mẹ đầy thú vị bên chồng Ấn Độ và cô con gái lai, hành trình lấy lại sắc vóc của nữ ca sĩ kể từ ngày "lên chức" cũng khiến nhiều người chú ý.

Võ Hạ Trâm mặc đồ cũ vừa khít sau khi giảm 15kg-3
Là người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhưng ít ai biết, Võ Hạ Trâm cũng từng có giai đoạn trầm cảm sau sinh vì tự ti với cơ thể.

Võ Hạ Trâm mặc đồ cũ vừa khít sau khi giảm 15kg-4
"Trâm từng trải qua thời kỳ trầm cảm sau sinh. Một trong những tác động là mình mặc cảm ngay chính ngoại hình của mình. Trâm không nghĩ đến một ngày mình không dám nhìn vào gương, không còn một chút tự tin để nhìn ngắm chính mình. Tại sao vòng một mình lại “khủng” thế? Tại sao da bụng lại nhăn nheo thế này?...", cô tâm sự.

Võ Hạ Trâm mặc đồ cũ vừa khít sau khi giảm 15kg-5
Mang thai con đầu lòng, Võ Hạ Trâm tăng gần 20 kg, chạm mốc 65 kg. Tuy nhiên chỉ khoảng 5 tháng sau sinh, nữ ca sĩ đã lấy lại vòng eo gọn cùng cân nặng gần như thời con gái sau khi giảm hơn 15kg.

Võ Hạ Trâm mặc đồ cũ vừa khít sau khi giảm 15kg-6
Có thể thấy giọng ca sinh năm 1990 sở hữu thềm ngực ấn tượng hơn, trong khi cân nặng vẫn duy trì được ở mức tương đương như ngày trẻ nhờ chăm chỉ tập luyện, ăn uống giữ dáng

Võ Hạ Trâm mặc đồ cũ vừa khít sau khi giảm 15kg-7
Vóc dáng thon gọn hiện tại của Võ Hạ Trâm sau hơn 1 năm sinh con. Nàng dâu xứ Ấn đã lấy lại phong độ nhan sắc và quay trở lại với công việc.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ha-tram-mac-do-cu-vua-khit-sau-khi-giam-15kg-n-320523.html

Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất