Vợ hai hé lộ cách xưng hô với con riêng của Minh Nhựa

Khoe clip trổ tài đọc rap, Mina Phạm bất ngờ nhận được câu hỏi liên quan đến mối quan hệ với con riêng của chồng.

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, giải pháp tốt nhất lúc này là mọi người ở yên trong nhà, chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết. Đang ở tâm dịch TP.HCM nên Mina Phạm lẫn ông xã Minh Nhựa cũng nghiêm chỉnh thực hiện giãn cách.

Ở nhà, ngoài ăn ngủ đầy đủ, vợ chồng Minh Nhựa còn tích cực rèn luyện thể dục - thể thao. Không những thế, rảnh rỗi nên mới đây Mina Phạm còn chơi cả hệ đọc rap.


Clip Mina Phạm đọc rap.

Clip ghi lại, vợ hai Minh Nhựa trình bày bản Thiên Đàng của 2 người bạn thân thiết Wowy và JoliPoli. Để phần thể hiện thêm phần lung linh, bà mẹ hai con để hiệu ứng vầng hào quang và đôi cánh thiên thần.

Thường ngày chỉ thấy nàng dâu hào môn diện đồ lộng lẫy sang chảnh, check in sống ảo nên màn "lấn sân" này của Mina Phạm khiến netizen không khỏi ngỡ ngàng. Dưới bài viết, người trầm trồ khen ngợi vợ hai Minh Nhựa rap cũng ra gì và này nọ đó chứ.

Trong khi một số lại tập trung soi điệu bộ cũng như giọng nói của Mina Phạm. Họ nhận xét cô có phần hơi dẹo, khuyên hot mom cứ rap bình thường sẽ hay hơn.

Vợ hai hé lộ cách xưng hô với con riêng của Minh Nhựa-1Vợ hai hé lộ cách xưng hô với con riêng của Minh Nhựa-2
Mina Phạm giải thích khi bị nói rap mà "điệu chảy nước".

Vợ hai hé lộ cách xưng hô với con riêng của Minh Nhựa-3
Vợ chồng Minh Nhựa chăm chỉ rèn luyện sức khỏe.

Vợ hai hé lộ cách xưng hô với con riêng của Minh Nhựa-4
Minh Nhựa phát phì thời gian ở nhà tránh dịch.

Trước những lời góp ý, Mina Phạm tiếp nhận với thái độ tích cực. Mina Phạm cũng cho biết bản thân đã thử rap theo cách bình thường nhưng như vậy trông rất đơ nên mới chuyển sang "dưỡn dẹo".

Cũng trong lần lên sóng này, Mina Phạm gây chú ý khi tiết lộ về cách xưng hộ với con riêng của chồng.

Cụ thể, khi được một người hỏi: "Minh Anh (Joyce Phạm - con gái cả của Minh Nhựa và vợ đầu) kêu chị bằng dì hay mẹ ạ?". Trả lời thắc mắc, Mina Phạm thoải mái cho hay: "Mẹ chỉ có một mà thôi, kêu bằng dì nhé".

Vợ hai hé lộ cách xưng hô với con riêng của Minh Nhựa-5
Mina Phạm tiết lộ cách xưng hộ với con riêng của chồng.

Trong một diễn biến khác, trước đó, khi bị nhầm Mina Phạm là mẹ mình, Joyce Phạm - con gái đầu của Minh Nhựa cũng đã phản pháo cực căng. 

"Mình đã phải đính chính bao nhiêu lần ai là bố ai là mẹ của mình. Đừng dùng chữ mẹ khi người đó không phải mẹ của mình", rich kid bày tỏ.

Vợ hai hé lộ cách xưng hô với con riêng của Minh Nhựa-6
Minh Nhựa và vợ hai tình bể bình.

Ngoài ra, khi bị tò mò chuyện bố say đắm vợ hai hơn mẹ ruột, Joyce Phạm không ngần ngại đưa ra quan điểm: "Bố mình thích dì ấy vì một chữ 'hết duyên' với mẹ của mình. Hơn nữa, đây là chuyện của người lớn, mình không tiện xen vào.

Người sau này của bố mình có quê mùa như thế nào, đó là chuyện của họ. Các bạn muốn chê hay góp ý thì có thể liên lạc với chính chủ, vì dù sao đó là quyết định của bố mình, không phải của mình. Còn về mối quan hệ của mình và dì, mình xin phép không trả lời".

Vợ hai hé lộ cách xưng hô với con riêng của Minh Nhựa-7
Trước đây, mọi người khó mà thấy Mina Phạm và Joyce Phạm chụp hình chung nhưng gần đây tần suất lên sóng chung của họ khá nhiều.

Vợ hai hé lộ cách xưng hô với con riêng của Minh Nhựa-8
Joyce Phạm và bố.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mina-pham-he-lo-cach-xung-ho-voi-con-rieng-cua-minh-nhua-n-271171.html

Joyce Phạm con nhà giàu Minh Nhựa

Tin tức mới nhất