Vợ hai làm giỗ đầu Vân Quang Long, nhắc con riêng của chồng

Tròn 1 năm Vân Quang Long qua đời, Linh Lan làm lễ giỗ đầu cho cố ca sĩ tại nhà riêng.

Sáng 19/12, vợ hai Vân Quang Long - Linh Lan - chia sẻ hình ảnh làm giỗ đầu cho cố ca sĩ tại nhà riêng.

Linh Lan cùng con gái, người thân trong gia đình chuẩn bị mâm cơm chay, đồ cúng, thực hiện nghi lễ cúng theo phong tục cho Vân Quang Long.

Buổi giỗ đầu Vân Quang Long được Linh Lan phát trực tiếp trên kênh Youtube để bạn bè, khán giả có thể theo dõi, tưởng nhớ cố ca sĩ.

Vợ hai làm giỗ đầu Vân Quang Long, nhắc con riêng của chồng-1
Vợ hai làm giỗ đầu Vân Quang Long, nhắc con riêng của chồng-2
Vợ hai Vân Quang Long làm giỗ đầu cho cố ca sĩ tại nhà riêng.

"Hôm nay là ngày 16/11/2021 âm lịch, tròn 1 năm ngày anh rời xa gia đình và các con của anh để đến một nơi nào đó rất xa nhưng cũng rất gần. Đến bây giờ em vẫn chưa tin Helen sẽ mãi không còn ba nữa.

Anh đã hứa sẽ bù đắp cho Helen, nhưng anh chưa kịp làm thì đã mãi mãi rời xa con. Em sẽ thay anh làm những gì tốt nhất cho Helen nên anh cứ an tâm yên nghỉ.

Nhiều lúc vẫn cảm thấy trống trải vì nhớ anh, nhớ lại tất cả những chuyện vui buồn đã qua. Khoảnh khắc ám ảnh nhất cuộc đời của em không biết khi nào quên được (em sai rồi khi quá cố chấp để bây giờ làm khổ con gái của chúng mình). Thật sự em không thể tin anh bỏ Helen ra đi như vậy.

Muốn chấp nhận sự thật này sao mà khó khăn quá. Đã vài lần mơ thấy anh, giây phút được gặp anh mà khóc như mưa, đến lúc tỉnh dậy nghĩ lại nước mắt tự nhiên rơi.

Có lúc em lại nghĩ anh vẫn theo sát mẹ con em từng bước. Mong anh ở nơi xa thật mạnh khỏe, vui vẻ,  phù hộ cho gia đình và 3 đứa con yêu nhất của cuộc đời anh", Linh Lan chia sẻ.

Vợ hai làm giỗ đầu Vân Quang Long, nhắc con riêng của chồng-3Vợ hai làm giỗ đầu Vân Quang Long, nhắc con riêng của chồng-4Vợ hai làm giỗ đầu Vân Quang Long, nhắc con riêng của chồng-5
Linh Lan chuẩn bị mâm cơm chay cúng giỗ đầu cố ca sĩ.

Vợ hai làm giỗ đầu Vân Quang Long, nhắc con riêng của chồng-6
Mẹ con Linh Lan bên bàn thờ Vân Quang Long.

Cuối năm 2020, Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ. Sau tang lễ tại Mỹ, tro cốt cố ca sĩ được đưa về an vị tại quê nhà Đồng Tháp. 

Kể từ khi Vân Quang Long mất, những ồn ào xoay quanh người thân cố ca sĩ liên tục nổ ra. Linh Lan - người nhận là vợ hai Vân Quang Long - bị tố không minh bạch tiền bạc. 

Thậm chí, cô còn bị đấng sinh thành Vân Quang Long phanh phui lai lịch, hoài nghi bé Helen không phải máu mủ của cố ca sĩ.

Trước những lời lẽ từ phía bố mẹ Vân Quang Long, Linh Lan liên tục phủ nhận, đồng thời tung bằng chứng chứng minh sự trong sạch của mình.

Sau những cuộc khẩu chiến gay gắt trên MXH, hiện Linh Lan có cuộc sống bình yên bên con gái nhỏ Helen.

Vợ hai làm giỗ đầu Vân Quang Long, nhắc con riêng của chồng-7
Ảnh quá khứ của Vân Quang Long - Linh Lan.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hai-lam-gio-dau-cho-van-quang-long-n-289380.html

Vân Quang Long

Tin tức mới nhất