Bị nghi dựng chuyện mất 100 triệu, vợ hai Vân Quang Long nói gì?

Linh Lan khẳng định chưa bao giờ thêu dệt chuyện bị mất 100 triệu đồng hay làm điều gì trái lương tâm, pháp luật.

Hơn 4 tháng kể từ khi Vân Quang Long qua đời, ồn ào liên quan tới người thân cố ca sĩ vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc.

Chiều ngày 7/5, Linh Lan - người xưng là vợ hai Vân Quang Long - tiếp tục lên tiếng cảnh cáo kẻ tung tin sai về mình. Linh Lan cho biết, những ngày qua lại xuất hiện thông tin sai sự thật về câu chuyện cô bị lừa 100 triệu đồng trước đây.

Bị nghi dựng chuyện mất 100 triệu, vợ hai Vân Quang Long nói gì?-1
Linh Lan.

Theo Linh Lan, chuyện bắt nguồn từ 2 kênh Youtube chứa những clip hạ bệ danh dự cô. 2 tài khoản này cố tình moi móc chuyện riêng tư của Linh Lan theo chiều hướng sai lệch, nhằm mục đích chà đạp nhân phẩm cô và người thân trong gia đình. 

"Tất cả những hành động cố tình của hắn đang làm, chắc chắn sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Hắn đã coi thường pháp luật và coi thường cả mạng sống của 2 mẹ con tôi khi tra tấn tinh thần tôi bằng nhiều câu chuyện bịa đặt.", Linh Lan bức xúc.  

Linh Lan khẳng định chưa bao giờ thêu dệt chuyện bị lừa 100 triệu đồng hay làm những điều trái với lương tâm, pháp luật. Hiện tại, cô vẫn đang chờ kết quả từ phía cơ quan chức năng về vụ việc này. 

"Tôi đã báo công an về việc 100 triệu ngay sau khi bị lừa và tôi vẫn đang chờ đợi kết quả. Vậy mà 2 kênh Youtube kia nói rằng họ đã tìm ra thủ phạm, và còn cố tình nói tôi thông đồng với thủ phạm.

Nếu các anh đã tìm ra thủ phạm, thì tôi phiền các anh giúp tôi đưa thủ phạm ra ánh sáng và hỗ trợ cho công an làm sáng tỏ mọi chuyện", Linh Lan gay gắt.

Bị nghi dựng chuyện mất 100 triệu, vợ hai Vân Quang Long nói gì?-2
Linh Lan khẳng định không dựng chuyện bị mất 100 triệu đồng.

Khép lại bài viết, Linh Lan cảnh cáo những người này hãy dừng lại câu chuyện bịa đặt, đừng dồn cô vào đường cùng.

"Nếu như có bất cứ chuyện gì xảy ra cho bản thân tôi, xin pháp luật hãy truy cứu thủ phạm đầu tiên dẫn dắt dư luận để hại tôi chính là **** **** và **** ***. Từ đó sẽ biết rõ được manh mối ai là người đứng sau để thêu dệt tất cả câu chuyện từ trước đến giờ. 

Tôi đã trình báo lên công an TP.HCM về vụ việc tôi bị mất 100 triệu, và hôm nay tôi viết những gì trên đây sẽ là bằng chứng tố cáo sự nhẫn tâm của 2 chủ tài khoản trên, đồng bọn của hắn và kẻ chủ mưu trong tất cả câu chuyện muốn dồn mẹ con tôi tới bước đường cùng", Linh Lan cương quyết. 

Bị nghi dựng chuyện mất 100 triệu, vợ hai Vân Quang Long nói gì?-3Bị nghi dựng chuyện mất 100 triệu, vợ hai Vân Quang Long nói gì?-4
Nguyên văn bài đăng của Linh Lan.

Trước đó, trong lễ thọ tang Vân Quang Long vào tháng 1/2021, Linh Lan cho biết cô bị kẻ gian lợi dụng, giả mạo Hàn Thái Tú để lừa tiền. 

Kẻ giả mạo Hàn Thái Tú nói rằng sẽ trực tiếp bay về Việt Nam để giao tro cốt cũng như số tiền mà bạn bè kêu gọi giúp đỡ gia đình Vân Quang Long. Người này nhờ Linh Lan tìm và đặt hộ vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam, cũng như đưa số điện thoại của người bán vé.

"Sau khi trao đổi, người bán vé bay nói còn duy nhất 1 vé, chi phí bay từ Mỹ về Việt Nam là 25 triệu, còn khứ hồi là 36 triệu. Tôi đồng ý đặt vé khứ hồi, sau đó tôi chuyển tiền theo đúng yêu cầu", Linh Lan chia sẻ.

Sau đó, kẻ giả mạo tiếp tục yêu cầu Linh Lan mua thêm 2 vé, tổng cộng 3 vé máy bay là 108 triệu đồng. Lúc này, Linh Lan chuyển trước 100 triệu, kẻ giả mạo cũng hứa hẹn sẽ trả lại tiền cho cô. 

Thế nhưng đợi mãi không thấy thông tin nên Linh Lan gọi cho số điện thoại đặt mua vé trước đó, nhưng không liên lạc được.

"Sau đó, tôi còn nhờ bạn bè liên lạc với Hàn Thái Tú. Đến tầm 7 giờ tối (giờ Việt Nam) thì anh Tú gọi lại cho tôi, anh nói không biết gì về chuyện vé máy bay. Lúc này tôi mới biết là mình bị lừa, kia là nick giả rồi", Linh Lan giãi bày.

Bị nghi dựng chuyện mất 100 triệu, vợ hai Vân Quang Long nói gì?-5
Sự việc xảy ra, Linh Lan đã lưu lại mọi thông tin chuyển khoản, cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc điều tra.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hai-van-quang-long-noi-gian-khi-bi-nghi-theu-det-mat-100-trieu-n-260772.html

Hàn Thái Tú Vân Quang Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao