Linh Lan nói rõ lai lịch, phẫn nộ thế lực đứng sau bố mẹ Vân Quang Long

Sở dĩ bé Helen phải theo họ mẹ vì Linh Lan và Vân Quang Long không có giấy đăng ký kết hôn...

Sau bài đăng phanh phui lai lịch Linh Lan - người xưng là vợ hai Vân Quang Long, bố mẹ cố ca sĩ tiếp tục có thông báo liên quan tới số tiền phúng điếu tại Mỹ.

"Số tiền 14.218 USD là số tiền để gửi về cho phụ mẫu và 3 cháu theo đúng nội dung ghi trên thùng phúng điếu. Có danh sách kèm theo chi tiết của từng người đã gửi cho Linh Lan. Tổng số tiền 14.218 USD sẽ chia thành 5 phần, mỗi phần là 2.844 USD (không trừ bất cứ chi phí nào).

Đối với cô Linh Lan, cô không phải người trong gia đình chúng tôi, nhưng đang là người bảo hộ cho cháu Helen, chúng tôi ở Việt Nam dự định chuyển cho Linh Lan phần của Helen.

Linh Lan nói rõ lai lịch, phẫn nộ thế lực đứng sau bố mẹ Vân Quang Long-1
Bố mẹ Vân Quang Long.

Tuy nhiên, việc chuyển tiền tưởng như đơn giản sẽ là những tiền đề pháp lý vô cùng rắc rối sau này đối với gia đình chúng tôi, mà chúng tôi không tiện bày tỏ ở đây do chính sự giả mạo mà Linh Lan đã gây ra.

(Khi công bố thông tin Phan Thị Ngọc Nhi là vợ chính thức của Vân Quang Long trong khi Lê Helen không có thật, và bé Ngô Mẫn Nhi – lại là con gái của Ngô Thị Trúc Ly tức là Helen mà chúng ta thường thấy...).

Vì vậy, chúng tôi quyết định để ban tổ chức ở Mỹ tự lo phần của cháu Helen để tránh tranh luận và kiện tụng về sau. Tiện đây chúng tôi thông báo để gia đình chúng tôi xin không tham gia vào vấn đề này nữa", cha mẹ Vân Quang Long cho hay.

Bên cạnh đó, đấng sinh thành cố ca sĩ cho biết sẽ dùng phần tiền phúng điếu gửi cho mình, 2 bé Trác Kỳ, Trác Hy để trả những khoản nợ Vân Quang Long lúc sinh thời.

Sau thông tin từ cha mẹ ruột Vân Quang Long, sáng 22/4 Linh Lan có động thái phản hồi.

Linh Lan nói rõ lai lịch, phẫn nộ thế lực đứng sau bố mẹ Vân Quang Long-2
Linh Lan.

Linh Lan cho biết tên trong giấy tờ của cô là Ngô Thị Trúc Ly, nickname Linh Lan. Cái tên Phan Thị Ngọc Nhi là do mẹ ruột Linh Lan đặt. Tất cả chị em gái của cô đều theo họ mẹ, riêng Linh Lan theo họ cha.

Thời điểm tổ chức tang lễ cho Vân Quang Long, Linh Lan lấy tên trên cáo phó là Phan Thị Ngọc Nhi vì không muốn người khác phải thắc mắc "vì sao trong 4 chị em gái lại có mỗi mình tôi khác họ". 

"Việc dựa vào tên mà tôi sử dụng trong cáo phó khác với tên mà tôi sử dụng trong giấy tờ để quy chụp, cho rằng tôi sử dụng 2 giấy chứng minh nhân dân, cho rằng tôi sử dụng giấy chứng minh nhân dân giả là hoàn toàn SAI sự thật. Đây là sự vu khống.

Tôi đã nói điều này trên đây thì tôi cũng khẳng định một lần nữa, tôi không làm gì trái với pháp luật Việt Nam", Linh Lan bức xúc.

Tiếp đó, Linh Lan cho biết 2 cái tên của con gái: Helen Lê và tên trong giấy tờ Ngô Mẫn Nhi đều do Vân Quang Long đặt. Sở dĩ bé Helen phải theo họ mẹ vì Linh Lan và cố ca sĩ không có giấy đăng ký kết hôn.

Linh Lan nói rõ lai lịch, phẫn nộ thế lực đứng sau bố mẹ Vân Quang Long-3
Cô cũng nhắc tới tên của con gái.

Linh Lan cũng tiết lộ, lúc còn sống Vân Quang Long mượn mẹ ruột cô số tiền 647 triệu đồng để đầu tư vườn sinh thái và xây nhà vườn. Giờ đây, Vân Quang Long đã qua đời nên cô coi như mất trắng, không đòi lại số tiền này vì nghĩ để lại cho bố mẹ cố ca sĩ dưỡng già. 

Ngoài ra, Linh Lan khẳng định lúc sinh thời Vân Quang Long bán xe hơi để làm mộ cho tổ tiên và mua xe máy cho ba ruột, chứ không phải bán để trả nợ mẹ cô.

"Ba mẹ anh Long dù sao cũng lớn tuổi rồi nên tôi không muốn cho họ phải thêm mệt mỏi. Nhưng nếu người đứng sau tất cả câu chuyện này không dừng lại thì sẽ phải trả giá trước pháp luật về những sự vu khống, chà đạp danh dự tôi và tìm cách giết chết con đường sống của mẹ con tôi.

Khi anh Long đã mất thì tôi mới thấy rõ được sự nhẫn tâm đang thống trị trong con người của họ. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện tranh chấp tài sản, hay đòi hỏi bất cứ điều gì. Thế cho nên họ không có tư cách để đòi hỏi những gì về tôi như họ đang công khai trên báo chí. Là phụ nữ cùng đang hoàn cảnh nuôi con nhỏ như nhau mà đã cạn tình thì tôi cũng sẽ cạn nghĩa.

Tóm lại giọt nước đã tràn ly. Họ cần làm gì thì họ cứ làm để thỏa mãn sự ganh tị, thù ghét của họ đối với tôi. Và từ ngày hôm nay trở đi, tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ cuộc sống cho mẹ con tôi", Linh Lan gay gắt. 

Linh Lan nói rõ lai lịch, phẫn nộ thế lực đứng sau bố mẹ Vân Quang Long-4Linh Lan nói rõ lai lịch, phẫn nộ thế lực đứng sau bố mẹ Vân Quang Long-5Linh Lan nói rõ lai lịch, phẫn nộ thế lực đứng sau bố mẹ Vân Quang Long-6
Nguyên văn bài viết của Linh Lan.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-lan-noi-ro-lai-lich-phan-no-the-luc-dung-sau-bo-me-van-quang-long-n-258931.html

Vân Quang Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao