Vợ Hoài Lâm trả lời mọi câu hỏi khó về nghi vấn hôn nhân rạn nứt

Thời gian gần đây, Hoài Lâm không xuất hiện trong các bức ảnh của vợ con. Điều này làm dấy tin đồn hôn nhân vợ chồng nam ca sĩ đang trục trặc.

Cuối năm 2019, Hoài Lâm bất ngờ công khai tiếc nuối hào quang đã mất và cho biết sức khỏe chưa cho phép để trở lại sân khấu. Cũng từ lúc này, khán giả nhận thấy sự vắng mặt của nam ca sĩ trong những bức ảnh chụp vợ con.

Thậm chí, trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Bảo Ngọc chỉ chia sẻ hình ảnh 3 mẹ con mà không có sự xuất hiện của ông xã. 

Mới đây, thông qua ứng dụng hỏi đáp trên story Instagram, Bảo Ngọc liên tiếp nhận những thắc mắc về mối quan hệ với Hoài Lâm. Mặc dù trước đó từng bức xúc khi tổ ấm bị soi mói, nhưng lần này hotgirl 24 tuổi đã bình tĩnh hơn khi đối diện với những lời bàn tán. 

Vợ Hoài Lâm trả lời mọi câu hỏi khó về nghi vấn hôn nhân rạn nứt-1

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi "Chị và anh Lâm vẫn còn là của nhau chứ ạ?", Bảo Ngọc không trực tiếp trả lời. Cô chỉ chụp màn hình ghi lại cuộc nói chuyện video hơn 1 giờ đồng hồ giữa mình và ông xã. Động thái này của Bảo Ngọc khẳng định mối quan hệ với chồng vẫn tốt đẹp.

Tiếp đó, bà mẹ 2 con được hỏi về độ lãng mạn của Hoài Lâm dành cho mình: "Anh Lâm có hay hát cho chị nghe không?". Được dịp, cô khéo khoe ông xã: "Những bài hát chị thích, Lâm đều cover lại, có cái public, có cái set private và có những bài Lâm tự viết. Chả lẽ Lâm hát cho cả thế giới nghe được mà tiếc với chị dăm ba câu hát".

Vợ Hoài Lâm trả lời mọi câu hỏi khó về nghi vấn hôn nhân rạn nứt-2Vợ Hoài Lâm trả lời mọi câu hỏi khó về nghi vấn hôn nhân rạn nứt-3
Bảo Ngọc phủ nhận hôn nhân trục trặc với Hoài Lâm.

Cũng thông qua cuộc trò chuyện với người hâm mộ, Bảo Ngọc cho biết rất thích gia đình đông con nhưng chưa có ý định sinh thêm. "Nếu chị có thêm nhiều tài sản nữa thì oke, chị thích con lắm, nhưng quan trọng phải có nhiều thật nhiều tiền để lo cho con đầy đủ. Hiện tại thì chị chỉ muốn dồn hết sức có thể cho Gà và Cún", hotgirl chia sẻ.

Bảo Ngọc và Hoài Lâm từng có quãng thời gian yêu đương sóng gió. Tình yêu của cả hai không nhận được sự ủng hộ khi Hoài Lâm mới bắt đầu sự nghiệp và tương lai còn rộng mở. Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối, con nuôi Hoài Linh quyết định sống theo con tim nồng cháy tuổi đôi mươi. Anh tuyên bố tạm ngưng sự nghiệp để bảo vệ người con gái mình yêu.

Vợ Hoài Lâm trả lời mọi câu hỏi khó về nghi vấn hôn nhân rạn nứt-4

Sau thời gian ở ẩn, tháng 7/2019 Hoài Lâm tái xuất với diện mạo khác lạ và cho biết đã đăng ký kết hôn, làm bố của 2 con gái nhỏ. Nam ca sĩ rục rịch quay trở lại với nghệ thuật, tham gia biểu diễn với Hoài Linh và nhận được phản hồi tích cực.

Tuy nhiên, con đường tìm lại ánh hào quang của Hoài Lâm có lẽ còn nhiều khó khăn và thử thách. Cuối tháng 12/2019, Hoài Lâm tiết lộ tâm lý đang trong giai đoạn khủng hoảng, sợ đứng trên sân khấu và ánh hào quang bao phủ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-hoai-lam-doi-dien-thang-than-voi-nghi-van-hon-nhan-ran-nut-n-211234.html

Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất