Võ Hoàng Yến: 'Không có chuyện tôi đã sinh con'

Võ Hoàng Yến khẳng định nếu mang thai, có con với bạn trai Việt kiều, chắc chắn cô sẽ thông báo tin vui với fan.

Bạn trai của Võ Hoàng Yến kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực, hiện định cư tại California. Trước Covid-19, Võ Hoàng Yến nhiều lần sang Mỹ gặp gỡ, đi du lịch cùng anh. Có thời điểm cô sống tại Mỹ hơn nửa năm.

Mới đây, một diễn đàn chuyên bàn tán chuyện showbiz rộ lên thông tin Võ Hoàng Yến đã âm thầm sang Mỹ sinh con hồi cuối 2019.

Võ Hoàng Yến: Không có chuyện tôi đã sinh con-1
Võ Hoàng Yến.

Võ Hoàng Yến phủ nhận thông tin đã mang thai, sinh con bí mật.

"Tôi mà mang bầu, sinh con, chắc chắn sẽ thông báo cho fan biết. Chúng tôi yêu nhau, xác định sẽ làm đám cưới nên nếu có con cũng chẳng việc gì phải giấu. Có con là lộc trời cho mà! Tôi mà sinh con thì cơ thể không ốm như vậy. Hiện tại, tôi chưa có ý định sinh con vì còn rất tâm huyết với sự nghiệp. Tôi muốn dành thời gian đào tạo lớp mẫu trẻ và xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời gian tới", cô nói.

Võ Hoàng Yến và bạn trai dự định tổ chức đám cưới vào tháng 7 nhưng phải hoãn lại vì Covid-19. Cô và bạn trai đã xa nhau hơn 3 tháng.

"Đây là lần đầu hai đứa xa nhau lâu như thế. Nhiều lúc tôi buồn, khóc vì nhớ anh. Đám cưới dự định tổ chức vào tháng 7 phải hủy bỏ. Chúng tôi hiện tại chỉ biết chờ đợi, cập nhật tình hình và động viên nhau. Tôi chỉ muốn nhanh chóng mở cửa các đường bay thương mại quốc tế để tôi và anh được gặp nhau".

Với siêu mẫu 32 tuổi, bạn trai là người duy nhất khiến cô cảm thấy an toàn khi song hành. Cô hâm mộ chồng tương lai ở cách anh giữ chữ tín và thực hiện lời hứa.

"Có lẽ chúng tôi sẽ kết hôn vào năm sau. Tôi không muốn tiết lộ quá nhiều về chuyện tình cảm vì sợ nói trước sẽ bước không qua. Ở showbiz 15 năm qua, tôi ý thức được tầm quan trọng của cuộc sống riêng tư. Ngay cả bây giờ và sau này, tôi xin phép giữ kín danh tính chồng tương lai", cô chia sẻ.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/stars/vbiz/vo-hoang-yen-khong-co-chuyen-toi-da-sinh-con-4124362.html

Võ Hoàng Yến Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao