Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Võ Hoàng Yến tiếm ngôi Nam Trung, trở thành 'thánh phát ngôn' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trong tập 2 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", Võ Hoàng Yến gây sốt với những phát ngôn đanh đá không kém Nam Trung cùng nhiều biểu cảm xắt xéo.

Xuất hiện với tư cách là cố vấn trong tập 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cựu mẫu Võ Hoàng Yến gây ấn tượng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp. Không chỉ khiến dàn thí sinh trầm trồ bởi khả năng catwalk cực đỉnh, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 còn có những phát ngôn đanh thép ra mặt.
 


Clip Võ Hoàng Yến và những câu nói xắt xéo tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Theo đó, khi rèn luyện kỹ năng catwalk và thần thái hoa hậu cho các người đẹp, chân dài thường xuyên có những biểu cảm từ tức giận cho tới ngạc nhiên bởi những màn trình diễn có 1-0-2 của các thí sinh. Chân dài có vẻ ngày càng thể hiện rõ bản tính ghê gớm, nhưng vẫn giữ được sự nghiêm khắc và đúng mực trong quá trình giảng dạy.

Khi Võ Hoàng Yến và Phạm Hương đang hướng dẫn cho thí sinh catwalk, Mai Ngô cùng hai chân dài khác đã tự ý bỏ ra ngoài khu vực ghi hình để tập luyện một mình. Ngay lập tức, Võ chân dài lên tiếng: “Chị muốn hiền mà cũng không hiền được”. 
 

Võ Hoàng Yến tiếm ngôi Nam Trung, trở thành thánh phát ngôn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-1

Võ Hoàng Yến tiếm ngôi Nam Trung, trở thành thánh phát ngôn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-2
Võ Hoàng Yến nói về hành động của Mai Ngô khi đang tập luyện.


Trước hành vi được coi là lỗi, Mai Ngô đáp lời Phạm Hương: "Em cũng không biết nói gì nữa hết". Quá bực tức, Võ Hoàng Yến thốt lên: "Trời ơi trời! Mà đúng rồi, sai quá biết nói gì nữa bây giờ".

Chưa hết, trong lúc các thí sinh thực hiện thử thách trình diễn với dụng cụ đi kèm, chân dài mang SBD 145 tạo ấn tượng mạnh mẽ khi catwalk theo phong cách… đấu bò tót. Phần trình diễn của người đẹp này khiến Võ Hoàng Yến phải gục xuống cười: “Một cái khăn rất mềm mại mà bạn ấy sử dụng như thể đang đấu bò tót”.
 

Võ Hoàng Yến tiếm ngôi Nam Trung, trở thành thánh phát ngôn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-3
Thí sinh catwalk khiến Phạm Hương và Võ Hoàng Yến bất lực.

Hay trong phần biểu diễn trang phục dạ hội, siêu mẫu họ Võ không nhịn nổi cười trước những sải bước của thí sinh Mâu Thủy. Tưởng rằng với ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 và chinh chiến ở sản diễn quốc tế, chân dài họ Mâu dễ dàng vượt qua thử thách này. Thế nhưng trái ngược với sự kỳ vọng của khán giả, Mâu Thủy catwalk với gương mặt tỏ rõ sự sợ hãi và không tự tin với bước chân của mình.

 

Võ Hoàng Yến tiếm ngôi Nam Trung, trở thành thánh phát ngôn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-4
Siêu mẫu họ Võ quát lớn khi Mâu Thủy mải nhìn xuống sàn.

Võ Hoàng Yến tiếm ngôi Nam Trung, trở thành thánh phát ngôn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-5
Siêu mẫu họ Võ bật cười và thể hiện sự thất vọng với phần trình diễn của Mâu Thủy.


Trước màn catwalk không mấy ấn tượng của một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Võ Hoàng Yến thở dài: “Hi vọng bao nhiêu, thất vọng bấy nhiêu à”.

Mặc dù có những hành động và biểu cảm ghê gớm xuyên suốt chương trình nhưng Võ Hoàng Yến vẫn được khán giả yêu mến bởi tài năng và sự tâm huyết, nghiêm túc với cương vị cô được giao phó.
 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Võ Hoàng Yến Mai Ngô Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017