Vợ hot girl công khai ảnh nóng rẫy hậu chia tay Huy Cung

Nhan sắc, vóc dáng của cựu hot girl trường báo sau chia tay Huy Cung khiến nhiều người trầm trồ.

Trên Facebook mới đây, Linh My - vợ cũ vlogger Huy Cung thích thú chia sẻ hình ảnh bản thân. Khoảnh khắc ghi lại cựu hot girl Học viện Báo chí & Tuyên truyền mặc bộ bikini màu trắng, quỳ gối tạo dáng trên bờ cát trắng.

Trong thời trang mát mẻ, Linh My phô diễn được trọn đường cong cơ thể với 3 vòng đâu ra đấy. Thêm vào đó là làn ra trắng sáng, mịn màng của gái một con khiến ai cũng phải trầm trồ.

Đính kèm, Linh My thả thính: "Mệnh thuỷ hợp với màu xanh/ Chẳng biết em có hợp anh không nà?". Khoảnh khắc nóng bỏng của Linh My hậu chia tay Huy Cung nhận được sự chú ý lớn.

Vợ hot girl công khai ảnh nóng rẫy hậu chia tay Huy Cung-1
Vợ cũ khoe ảnh nóng bỏng sau chia tay Huy Cung.

Nếu Huy Cung được biết đến là vlogger đình đám trong giới trẻ thì Linh My cũng hot không kém. Cô từng nổi tiếng trong cộng đồng mạng với biệt danh "thiên thần lai" hay hot girl Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

Tuy nhiên, Linh My từng thừa nhận chuyện nhan sắc đẹp là có can thiệp. Nhưng cụ thể những bộ phận nào thì cô không nói rõ. Chỉ biết so sánh với ảnh trước khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ, trông gương mặt Linh My ở hiện tại ngày càng thon gọn, sống mũi cao - thẳng tắp và có nét lai tây.

"Tôi chưa bao giờ giấu chuyện từng phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng tôi biết làm thế nào là đủ để đẹp lên chứ không lạm dụng. Ai cũng có quyền đẹp mà", bà mẹ trẻ chia sẻ.

Vợ hot girl công khai ảnh nóng rẫy hậu chia tay Huy Cung-2
Linh My khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ.

Vợ hot girl công khai ảnh nóng rẫy hậu chia tay Huy Cung-3
9X ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Vợ hot girl công khai ảnh nóng rẫy hậu chia tay Huy Cung-4
Hiện Linh My đang là bà chủ spa.

Vợ hot girl công khai ảnh nóng rẫy hậu chia tay Huy Cung-5
Có lẽ đó cũng là lý do giúp Linh My có nhiều bí quyết chăm sóc sắc đẹp cho bản thân.

Linh My - Huy Cung quen biết nhau qua một người chị mà cặp đôi chơi chung. Vốn là người kín tiếng nên trong suốt thời gian yêu đương, họ chưa bao giờ để lộ thông tin hẹn hò ra ngoài.

Cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng vào 9/12/2018. Nhưng cuộc hôn nhân này đã kết thúc sau hơn 2 năm chung nhà.

Vợ hot girl công khai ảnh nóng rẫy hậu chia tay Huy Cung-6
Cặp đôi ly hôn khi có chung một con trai.

Cụ thể tối tối 18/4 vừa qua, Huy Cung thừa nhận đã ly hôn vợ. Vlogger đình đám cho biết cả hai đã chia tay được một thời gian khá dài, lý do không hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống.

Hậu đường ai nấy đi, cặp đôi đều dành cho nhau những lời tốt đẹp. Hiện Huy Cung - Linh My đã lấy lại được tinh thần để cùng tập trung chăm sóc cho con trai.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hot-girl-dang-anh-nong-hau-chia-tay-huy-cung-n-259969.html

Huy Cung Hot Girl

Tin tức mới nhất