Vợ hot girl lộ quá khứ bất hảo, ngã ngửa phản ứng Hà Đức Chinh

Nghe phần đối đáp qua lại của Đức Chinh và Mai Hà Trang, nhiều người bật cười.

Mới đây trên trang cá nhân, Mai Hà Trang - bà xã của Hà Đức Chinh gây chú ý khi cập nhật loạt ảnh mới.

Đăng ảnh diện áo cử nhân trong ngày nhận bằng tốt nghiệp, gái xinh gốc Bắc Giang tiết lộ: "Ngày xưa chồng hay rủ trốn học đi chơi cứ tưởng không ra được trường cơ". 

Vợ hot girl lộ quá khứ bất hảo, ngã ngửa phản ứng Hà Đức Chinh-1

Ngay ở phần bình luận, Đức Chinh cũng vào trêu chọc khi nghe vợ để lộ "quá khứ bất hảo" có liên quan đến mình: "Vậy mà cũng được nhận bằng nữa trời... ảo thật đấy Xuka à".

Chả phải vừa, Hà Trang sau đó đáp lại: "Nobita, cậu nói gì kì vậy?".

Trong khi người trong cuộc lầy lội trêu đùa nhau thì người hâm mộ lại bày tỏ thích thú trước tình cảm của đôi vợ chồng trẻ dành cho nhau.

Vợ hot girl lộ quá khứ bất hảo, ngã ngửa phản ứng Hà Đức Chinh-2

Được biết, Mai Hà Trang từng là sinh viên Đại học Mỹ thuật Việt Nam. Thời gian qua, ngoài được biết đến là bạn gái, vợ cầu thủ nổi tiếng, cô nàng còn gây chú ý khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gu ăn mặc thời trang.

Ngày 10/5 vừa qua, Hà Đức Chinh đã tổ chức hôn lễ với Mai Hà Trang ở Hà Nội. Trước đó, ngày 8/5, đôi trẻ cũng tổ chức báo hỷ ở Phú Thọ - quê nhà chú rể.

Vợ hot girl lộ quá khứ bất hảo, ngã ngửa phản ứng Hà Đức Chinh-3

Trong ngày trọng đại, Mai Hà Trang nổi bật khi khoác lên người 2 bộ váy cưới giá 870 triệu. Nhìn cô dâu mới, ai cũng khen ngợi đẹp như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Ngày vui của cặp đôi còn quy tụ rất nhiều tên tuổi nổi tiếng như Trang Trần, ca sĩ Hòa Minzy, ca sĩ Andiez,... Giới cầu thủ có Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân, vợ Công Phượng, vợ chồng Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hâu - Doãn Hải My, Quang Hải -  Chu Thanh Huyền, Hồ Tấn Tài,...

Vợ hot girl lộ quá khứ bất hảo, ngã ngửa phản ứng Hà Đức Chinh-4

Đức Chinh lần đầu công khai việc hẹn hò với Mai Hà Trang qua bức ảnh tình tứ được đăng tải vào tháng 7/2019. Trước đó cả 2 từng lộ rất nhiều hint hẹn hò.

Khi ấy, Mai Hà Trang cũng có vài lần khoe ảnh chung chụp với Đức Chinh nhưng vẫn úp mở, khéo giấu mặt "nửa kia" bằng cách chụp từ phía sau.

Vợ hot girl lộ quá khứ bất hảo, ngã ngửa phản ứng Hà Đức Chinh-5

Trong số các cặp cầu thủ - nàng WAGs của làng bóng Việt thì có lẽ Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang là êm đềm nhất khi cả hai chưa từng để xuất hiện tin đồn lục đục tình cảm thời gian yêu.

Sam
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/vo-hot-girl-lo-qua-khu-bat-haonga-ngua-phan-ung-ha-duc-chinh-n-321816.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hot-girl-lo-qua-khu-bat-haonga-ngua-phan-ung-ha-duc-chinh-n-321816.html

Hà Đức Chinh

Tin tức mới nhất