Nhuộm tóc rực rỡ bị chê ăn chơi, vợ Hữu Công đáp trả cực 'gắt': 'Em chơi bời không ai chơi lại được đâu ạ'

Thay đổi màu tóc nhuộm rực rỡ, bà xã Hữu Công bị hàng xóm quê chồng nhận xét là chơi bời. Song cô đã đáp trả cực gắt khiến ai kia phải "câm nín".

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên - bà xã nam diễn viên Hữu Công đã có bài đăng phản dame cực gắt khi bị hàng xóm quê chồng nhận xét là chơi bời với màu tóc mới có line màu xanh và tím rực rỡ.

Trước lời nhận xét của hàng xóm rằng: "Vợ anh Công chắc chỉ biết ăn chơi không biết làm gì đâu nhỉ?", Thuỷ Tiên mạnh mẽ khẳng định: "Chơi bời thì đúng luôn là em chơi bời không ai chơi lại đâu ạ. Nhưng ngược đời là cái gì em cũng biết làm cơ".


Mái tóc nhuộm highlight nổi bật khiến cô gái sinh năm 1992 bị chê là "chơi bời".

Tuy nhiên, trước lời nhận xét của hàng xóm quê chồng, bà xã Hữu Công đã không "tâm phục khẩu phục" và mạnh mẽ đáp trả. Cô cho rằng bản thân không phải là tiểu thư nhà giàu không biết làm gì, và càng không phải là kiểu con gái chỉ biết ăn chơi, tiêu xài hay lêu lổng.

Cô khẳng định chắc nịch: "Quét nhà nấu nướng em làm tuốt, chưa có món gì em không nấu được luôn cơ. Nhà em điện hỏng em cũng sửa được, nước tắc cũng tay em hết. Còn em cũng không phải con nhà nghèo, nhưng thật sự cái gì bố mẹ em cũng dạy em đủ hết".

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng cho rằng khi làm vợ cũng khó mà làm hài lòng tất cả mọi người, thậm chí còn dễ mang điều tiếng, bởi nếu ngoan hiền quá cũng bị nói, mà cá tính, mạnh mẽ quá thì cũng lại bị chê bai này nọ...


Ảnh cưới của Hữu Công và bà xã xinh đẹp. 

Sau màn phản dame của vợ, Hữu Công cũng có động thái cực kỳ khéo léo và tinh tế. Nam diễn viên đăng tải một tấm ảnh selfie cùng vợ với màu tóc mới, kèm chú thích: "Thương và yêu vợ nhiều", như ngầm bày tỏ sự ủng hộ và đồng tình với bà xã.

Điều này cũng chứng tỏ Hữu Công chẳng hề bận tâm hay băn khoăn gì trước những lời nhận xét không mấy tốt đẹp về vợ mình.


Hữu Công khéo léo bày tỏ sự ủng hộ và đứng về phía bà xã.

Trước đây, Thủy Tiên luôn trung thành với mái tóc đen truyền thống. Cô nàng sở hữu làn da trắng cùng nhan sắc xinh đẹp chẳng kém bất kỳ hot girl nào.

Theo Báo Đất Việt


Hữu Công

Tin tức mới nhất