Vợ Jang Dong Gun hiếm hoi khoe con

Bức ảnh Go So Young - vợ Jang Dong Gun - chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy con gái của họ khi lên 2 mũm mĩm, đáng yêu.

Trong bức ảnh Go So Young đăng, nữ diễn viên nắm tay con gái, hai mẹ con đi dạo trên phố trong mùa đông giá lạnh. Em bé khi đó khoảng 2 tuổi, vóc dáng mập mạp. Theo tờ Apple Daily, bức ảnh được chụp từ năm 2016. Sau 4 năm, Go So Young mới đăng tải tấm hình này để "khoe" với khán giả.

Vợ Jang Dong Gun hiếm hoi khoe con-1
Bức ảnh cũ được Go So Young đăng lên mạng xã hội nhân sinh nhật cô.

So với sự kín tiếng quen thuộc, Go So Young gần đây trở nên thoải mái hơn khi tiết lộ những hình ảnh bên con gái. Cách đây vài ngày, ngôi sao Hàn cũng đăng một tấm hình cô đứng bên thiên thần nhỏ. Em bé khi này đã 6 tuổi, tóc dài, mặc váy công chúa điệu đà. Sau khi bức ảnh được chia sẻ, cụm từ "con gái Jang Dong Gun" là từ khóa hot nhất trên các trang tìm kiếm trong nước.

Vợ Jang Dong Gun hiếm hoi khoe con-2
Go So Young và con.

Gia đình Jang Dong Gun vừa trải qua một năm nhiều ồn ào, thị phi, khi Jang Dong Gun dính vào scandal gọi gái mà người bạn thân Joo Jin Mo đóng vai trò trọng tâm. Để tránh cuộc sống bị xáo trộn vì sự soi mói của dư luận, Go So Young chọn cách khóa bình luận trên mạng xã hội, tuy nhiên thi thoảng vẫn đăng ảnh về cuộc sống cá nhân.

Một số nguồn tin cho hay vợ chồng Jang Dong Gun - Go So Young vẫn rất hạnh phúc chứ không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt.

Jang Dong Gun là nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được khán giả biết đến với vai chính trong các bộ phim điện ảnh như Friend và Cờ Thái cực giương cao, hay loạt phim truyền hình Người mẫu, Anh em nhà bác sĩ, Phẩm chất quý ông... Anh kết hôn với diễn viên Go So Young, có hai con.

Theo Ngoisao.net 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/vo-jang-dong-gun-hiem-hoi-khoe-con-4173566.html

Joo Jin Mo Go So Young Jang Dong Gun

Tin tức mới nhất