Vợ Justin Bieber tiết lộ 5 thói quen khi ăn giúp làn da mịn màng, vóc dáng săn chắc

Hailey Bieber rất được các nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm săn đón vì ngoại hình nổi bật, tất cả đều nhờ cô luôn duy trì 5 thói quen này.

Hailey Bieber - hay Hailey Baldwin, là một siêu mẫu nổi tiếng trong làng thời trang Âu Mỹ. Cô nhận được nhiều sự chú ý hơn sau khi trở thành bà xã của nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber. Mỹ nhân này được truyền thông đánh giá là một trong những người mẫu Âu Mỹ được săn đón nhiều nhất.

Vào năm 2019, Hailey đã dừng công việc người mẫu trên sàn catwalk để tập trung vào những dự án riêng của bản thân. Một trong số đó chính là tự lập ra thương hiệu làm đẹp Rhode, bao gồm các sản phẩm chăm sóc da được sản xuất bằng nguyên liệu sạch. Kể từ đây, cô đã bắt đầu quan tâm và để ý tới sức khỏe của bản thân hơn.

"Là giám đốc của một thương hiệu mỹ phẩm, bản thân tôi phải luôn nỗ lực và cố gắng duy trì vẻ ngoài để khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm. Để làm được điều này thì tôi luôn duy trì 5 thói quen khi ăn. Các chị em có thể làm thử vì chúng vô cùng đơn giản và an toàn" – Hailey chia sẻ.

Vợ Justin Bieber tiết lộ 5 thói quen khi ăn giúp làn da mịn màng, vóc dáng săn chắc-1
Dù còn rất trẻ nhưng Hailey Bieber đã bắt đầu giữ thói quen chăm sóc sức khỏe.

5 thói quen khi ăn của Hailey Bieber giúp đẹp da, đẹp dáng

1. Không ăn nhiều thịt

Trong một lần phỏng vấn trên tạp chí, Hailey chia sẻ bản thân đã bắt đầu hạn chế ăn thịt, chỉ tập trung ăn rau xanh, cá tươi và các loại đậu. Tuy nhiên cô không loại bỏ thịt hoàn toàn mà chỉ giảm ăn, mỗi tuần sẽ ăn tầm 1-2 lần. Cô cho biết, ăn nhiều các loại thịt sẽ làm bạn béo lên cực nhanh.

Theo các chuyên gia, hầu hết các loại thịt đỏ cùng thịt chế biến sẵn đều rất giàu năng lượng, có thể làm bạn tăng cân không kiểm soát. Ngoài ra chúng còn làm làn da xấu đi, gây rối loạn mỡ máu, tạo điều kiện cho bệnh tiểu đường và ung thư phát triển. Chính vì vậy, bạn nên hạn chế ăn thịt và tăng cường bổ sung rau xanh.

Vợ Justin Bieber tiết lộ 5 thói quen khi ăn giúp làn da mịn màng, vóc dáng săn chắc-2
Gần như khẩu phần ăn của Hailey chỉ toàn rau là chính.

2. Hạn chế tinh bột

Hailey Bieber cho biết cô đang dần giảm tinh bột mặc dù trước đó rất thèm. Ngày xưa Hailey không bao giờ thiếu bánh mì sandwich trong bữa ăn, nhưng bây giờ thì phải cắt bỏ dần để giữ dáng. Cô cho biết, chế độ ăn ít tinh bột tuy có lợi cho vóc dáng nhưng không phải đối tượng nào cũng áp dụng được.

Về mặt tích cực, ăn ít tinh bột có thể làm giảm sự thèm ăn nên hỗ trợ việc giảm cân. Chúng cũng làm giảm nguy cơ mắc các hội chứng chuyển hóa như tiểu đường, béo bụng, cao huyết áp… Tuy nhiên nếu cắt giảm quá đột ngột, bạn rất dễ bị suy nhược và hạ đường huyết, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy nên Hailey khuyên bạn hãy cắt giảm từ từ để đảm bảo thể trạng.

Vợ Justin Bieber tiết lộ 5 thói quen khi ăn giúp làn da mịn màng, vóc dáng săn chắc-3
Ngày xưa Hailey rất thích ăn tinh bột, nhưng sau này cô đã từ bỏ thói quen đó.

3. Uống nhiều nước

Đây chính là thói quen tuyệt vời cho một cơ thể khỏe mạnh và làn da căng mịn. Hailey khẳng định, cô luôn cố gắng uống đủ nước hàng ngày để tỉnh táo, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất nên hỗ trợ cho việc đốt mỡ nhanh hơn. Hailey khuyên mọi người nên uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe và nhan sắc.

"Có thể nói rằng, nước là loại thuốc chống lão hóa miễn phí và duy trì sự trẻ trung tốt nhất. Nước giúp giữ ẩm nên làm da luôn căng mịn và mọng nước, nó hoạt động không thua kém gì các loại kem dưỡng đắt tiền. Bạn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn bằng nước và hỗ trợ cơ thể giải độc" – Hailey chia sẻ trên tạp chí Elle.

Vợ Justin Bieber tiết lộ 5 thói quen khi ăn giúp làn da mịn màng, vóc dáng săn chắc-4
Uống đủ nước hàng ngày là cách giúp Hailey giữ được làn da mịn màng.

4. Tự nấu ăn tại nhà

Tuy là một người nổi tiếng với khối lượng công việc khổng lồ, nhưng Hailey không bao giờ ăn hàng quán mà chỉ thích nấu ăn tại nhà. Trên các trang mạng xã hội của cô, rất dễ thấy những bài đăng về các công thức nấu ăn mà cô tự nghĩ ra. Đây không chỉ là sở thích mà còn là một thói quen tốt với sức khỏe.

Theo đó, nấu ăn tại nhà sẽ giúp bạn kiểm soát được khẩu phần ăn, nhờ vậy mà hạn chế lượng dầu mỡ nạp vào và giảm cân nhanh chóng. Bên cạnh đó, đồ ăn ngoài hàng quán thường sẽ chế biến không hợp vệ sinh bằng tự nấu, từ đó giúp bạn bảo vệ sức khỏe và giảm nguy cơ mắc các bệnh tiêu hóa.

5. Hạn chế đồ ngọt

Một trong những thói quen chung của người nổi tiếng để giảm cân, giữ dáng là hạn chế ăn ngọt. Theo các chuyên gia, chỉ số đường huyết trong đồ ngọt rất cao nên sẽ làm tăng nguy cơ béo phì, tiểu đường, bệnh tim và liên quan đến một số loại ung thư. Nhóm thực phẩm này cũng làm cơ thể mệt mỏi nếu không ăn thường xuyên.

Đồ ngọt cung cấp nhiều năng lượng nhưng chỉ nằm ở mức tạm thời, nhất là rất ít các chất dinh dưỡng. Nếu ăn trong thời gian dài sẽ khiến hệ miễn dịch cơ thể suy yếu do thiếu dưỡng chất, dễ bị cảm cúm và bệnh vặt hơn. Hailey hiểu rõ những tác hại này nên đã cùng chồng là Justin Bieber cắt giảm ăn ngọt từ lâu.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-justin-bieber-tiet-lo-5-thoi-quen-khi-an-giup-lan-da-min-mang-voc-dang-san-chac-20230305102732777.htm?fbclid=IwAR2whs0jr44_HtCp3m89CAM3jHbErzvaikTCvzL3fCQM9boVc8k2LE0LmX8

Hailey Bieber Hailey Baldwin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao