Vợ kém 16 tuổi Chi Bảo bầu vượt mặt vẫn đi giày như 'cà kheo'

Nào chỉ có bà xã Chi Bảo, nhiều mỹ nhân Vbiz như Bảo Thy, Diệp Lâm Anh... dù bầu bí vẫn mạnh dạn xỏ giày cao gót lênh khênh khiến fans thót cả tim.

Sau 4 tháng kết hôn, diễn viên Chi Bảo đón nhận tin vui bà xã kém 16 tuổi đã mang thai. Được biết đến là nữ doanh nhân giàu có nức tiếng Sài thành, Lý Thuỳ Chang trở thành 1 trong những mẹ bầu được quan tâm nhất.

Sở hữu sắc vóc rạng ngời, nên dù đã mang bầu ở tháng thứ 8 cô vẫn giữ được phong độ cực kỳ đỉnh cao.

Vợ kém 16 tuổi Chi Bảo bầu vượt mặt vẫn đi giày như cà kheo-1Vợ kém 16 tuổi Chi Bảo bầu vượt mặt vẫn đi giày như cà kheo-2
Nhờ chăm chỉ tập luyện, nên khi mang bầu, khuôn mặt và thân hình Thuỳ Chang không bị biến đổi nhiều.  Người đẹp vẫn tươi tắn, trộm vía da dẻ hồng hào, tay chân thon gọn, chỉ khác trước là bụng cô to ra do đang mang thai.
Vợ kém 16 tuổi Chi Bảo bầu vượt mặt vẫn đi giày như cà kheo-3Vợ kém 16 tuổi Chi Bảo bầu vượt mặt vẫn đi giày như cà kheo-4Vợ kém 16 tuổi Chi Bảo bầu vượt mặt vẫn đi giày như cà kheo-5
Dù không phải người trong showbiz nhưng cô được khen có gu thời trang bắt mắt, trẻ trung kể cả khi bầu bí

Khi nhắc đến bà bầu sinh năm 1989, khó ai mà không dành lời khen ngợi cho phong cách bầu bí vừa sang chảnh vừa sành điệu của Thùy Chang. Song trong loạt ảnh mới đây, cô khiến nhiều người không khỏi lo ngại vì vẫn thoải mái sải bước trên đôi boots gót khủng, ước chừng 9-10 phân dù bụng bầu khệ nệ.

Vợ kém 16 tuổi Chi Bảo bầu vượt mặt vẫn đi giày như cà kheo-6
Diện chiếc váy len dáng suông của Louis Vuitton mix cùng đôi cao gót thiết kế ấn tượng, vợ Chi Bảo ghi điểm nhờ thần sắc tươi tắn.
Vợ kém 16 tuổi Chi Bảo bầu vượt mặt vẫn đi giày như cà kheo-7Vợ kém 16 tuổi Chi Bảo bầu vượt mặt vẫn đi giày như cà kheo-8
Dường như cũng biết nguy cơ tiềm ẩn từ việc mang giày cao khi mang thai, nhưng vì tính chất công việc hoặc muốn chăm chút ngoại hình nên người đẹp vẫn thoải mái trưng diện item này, ngay cả khi bụng bầu đã ở tháng thứ 8. 

Vợ kém 16 tuổi Chi Bảo bầu vượt mặt vẫn đi giày như cà kheo-9
Trước đây, cô nhiều lần bị "soi" tự tin pose dáng trên đôi giày cao gót lênh khênh dù bầu bí vượt mặt

Những năm gần đây, showbiz Việt đón nhận được khá nhiều tin vui từ hội mỹ nhân Việt, bởi các nàng thay phiên nhau khoe ảnh bầu bì khiến khán giả hết mực quan tâm.

Bên cạnh việc chúc mừng các người đẹp nhưng giống như bà xã Chi Bảo, dân tình không khỏi giật mình trước hình ảnh nhiều cô dù bụng to vượt mặt, vẫn vô tư diện giày cao gót lênh khênh, nhìn thôi cũng đủ thót tim giùm!

Vợ kém 16 tuổi Chi Bảo bầu vượt mặt vẫn đi giày như cà kheo-10
Diệp Lâm Anh từng bị mọi người chỉ trích dữ dội vì bụng to tướng vẫn mặc váy ôm sát và đi giày gót nhọn cao vút.

Vợ kém 16 tuổi Chi Bảo bầu vượt mặt vẫn đi giày như cà kheo-11
Ở những tháng cuối thai kỳ, Bảo Thy vẫn mạnh dạn mang giày cao gót chênh vênh.Cư dân mạng ước lượng đôi giày này của Bảo Thy phải cao đến 15 cm chứ chẳng ít.
 Vợ kém 16 tuổi Chi Bảo bầu vượt mặt vẫn đi giày như cà kheo-12
Giống với các người đẹp trên, Hồ Ngọc Hà cũng không ngại mang giày cao gót chênh vênh khi mang thai cặp song sinh Lisa - Leon. Vợ kém 16 tuổi Chi Bảo bầu vượt mặt vẫn đi giày như cà kheo-13Vợ kém 16 tuổi Chi Bảo bầu vượt mặt vẫn đi giày như cà kheo-14
Chưa kể, dù bầu bí vượt mặt nhưng nữ ca sĩ vẫn di chuyển rất linh hoạt trên đôi giày cao gót khiến người xem phải "toát mồ hôi". Vợ kém 16 tuổi Chi Bảo bầu vượt mặt vẫn đi giày như cà kheo-15Vợ kém 16 tuổi Chi Bảo bầu vượt mặt vẫn đi giày như cà kheo-16
Bà bầu song thai Sara Lưu thậm chí khi đăng ảnh diện giày cao gót đã nhanh chóng chú thích: “Mẹ bầu mang giày theo chụp 2-3 tấm thôi chứ không phải mang từ nhà đâu”.

Vợ kém 16 tuổi Chi Bảo bầu vượt mặt vẫn đi giày như cà kheo-17
MC Phương Mai không chỉ diện giày cao gót đi ăn với ông xã, mà còn tạo dáng múa cột điêu luyện khi đang bầu bí. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-kem-16-tuoi-chi-bao-bau-vuot-mat-van-di-giay-nhu-ca-kheo-n-287312.html

Lý Thùy Chang Chi Bảo Bảo Thy

Tin tức mới nhất