Vợ kém 19 tuổi của Lý Á Bằng ẵm con bỏ về quê

Mâu thuẫn trong hôn nhân với Lý Á Bằng khiến cô vợ Hoa hậu phải ẵm con về quê mẹ đẻ.

Theo Sina, cuối tháng 3 vừa qua, Hải Hà Kim Hỷ - vợ tài tử Trung Quốc Lý Á Bằng đã chia sẻ đoạn video ngắn, ghi lại cảnh cô và con gái 1 tuổi ốm yếu về nhà mẹ đẻ.

Trong đoạn đầu video, người đẹp sinh năm 1990 đã có chia sẻ ẩn ý: "Hãy để con gái và người vợ này đi, vì không có cảm giác tồn tại trong nhà". Những chia sẻ của Hải Hà Kim Hỷ khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Vợ kém 19 tuổi của Lý Á Bằng ẵm con bỏ về quê-1
Hôn nhân của Hải Hà Kim Hỷ và Lý Á Bằng gần đây xuất hiện nhiều mâu thuẫn

Con gái út của Lý Á Bằng - Lý Hạ luôn gặp tình trạng bong tróc da tay liên tục. Theo trang 163, bong tróc da tay thường do da khô hoặc do nấm. Nhưng nếu dùng thuốc không có tác dụng thì đó là bệnh khó chữa hoặc dùng không đúng thuốc. Để chắc chắn, Hải Hà Kim Hỷ được mọi người khuyên nên đưa con đến bệnh viện chuyên khoa da để kiểm tra một cách có hệ thống. 

Chia sẻ trong video, Hải Hà Kim Hỷ tự trách mình khi thấy con gái ốm yếu, buồn bã than rằng hai mẹ con chẳng được chồng quan tâm: "Anh chỉ bận livestream bán hàng, không quan tâm đến mẹ con tôi. Tôi chỉ chăm sóc con gái một mình nên tôi không cảm thấy an toàn".

Vợ kém 19 tuổi của Lý Á Bằng ẵm con bỏ về quê-2
Hải Hà Kim Hỷ quay Vlog kể lại hành trình đưa con gái cùng về quê

Lần này, Hải Hà Kim Hỷ đưa con về quê ngoại ở Tân Cương một mình, không có bóng dáng Lý Á Bằng bên cạnh. Nhiều người tin rằng với lần về quê này, Hải Hà Kim Hỷ cũng mong muốn bố mẹ chăm sóc Lý Hạ, sau đó tìm cách giải quyết bệnh tình của con gái. 

Vài ngày trước, Hải Hà Kim Hỷ đã đưa con gái đến bệnh viện tái khám, không những bệnh tình không được cải thiện mà còn ngày càng nghiêm trọng. Cô từng ủng hộ và thấu hiểu cho công việc của chồng nhưng theo thời gian, cô cảm thấy suy sụp vì không được anh quan tâm.

Vợ kém 19 tuổi của Lý Á Bằng ẵm con bỏ về quê-3
Lý Á Bằng mải mê công việc, không chăm sóc vợ con

Đặc biệt là khi Lý Á Bằng có sự thiên vị với Lý Yên - cô con gái của nam diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu với vợ đầu khiến Hải Hà Kim Hỷ không còn gì ngoài thất vọng. 

"Tôi cảm thấy Lý Á Bằng quá thiên vị cô con gái lớn Lý Yên. Từ nhỏ, Lý Yên đã được cho đi nước ngoài du học tại ngôi trường danh tiếng với chi phí khủng. Con bé cũng được sống xa hoa, đầy đủ vật chất. Mặt khác, con gái tôi, Lý Hạ, bị đối xử khác biệt khi bị chồng tôi cho học ở trường anh ấy mở", Hải Hà Kim Hỷ từng chia sẻ với người hâm mộ.

Vợ kém 19 tuổi của Lý Á Bằng ẵm con bỏ về quê-4
Hải Hà Kim Hỷ và chồng có những xung đột về trách nhiệm gia đình cần được giải quyết

Hải Hà Kim Hỷ sinh năm 1990, là người mẫu kiêm diễn viên lọt vào vòng chung kết Miss World Trung Quốc lần thứ 61. Cô kém Lý Á Bằng 19 tuổi. Trước khi quen nam diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu, Hải Hà Kim Hỷ không mấy nổi tiếng.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-kem-19-tuoi-cua-ly-a-bang-am-con-bo-ve-que-vi-chong-khong-quan-tam-gia-dinh-20230401165116751.htm

Hải Hà Kim Hỷ Sao Hoa Ngữ Lý Á Bằng

Tin tức mới nhất