Vợ kém 40 tuổi của nhạc sĩ Lý Khôn Thành vô gia cư, cầu xin giúp đỡ

Lâm Tĩnh Ân, vợ trẻ của nhạc sĩ Lý Khôn Thành, đang khó khăn. Cô không có nơi ở dù thừa kế căn nhà và khoản tiền 10 triệu Đài tệ (7,8 tỷ đồng) từ chồng.

Mới đây, hình ảnh và thông tin về Lâm Tĩnh Ân liên tục xuất hiện trên truyền thông Trung Quốc. Ngày 7/1, cô chia sẻ với phóng viên đang rơi vào tình trạng khó khăn, không nơi để về và cầu xin sự giúp đỡ của mọi người.

Theo Sohu, cuộc sống của Lâm Tĩnh Ân đang rất bấp bênh. Cô được cho là đã bán đi căn nhà trị giá 10 triệu Đài tệ của chồng và không có nơi ở. Lâm Tĩnh Ân còn được cho là có biểu hiện tâm lý bất bình thường.

Vợ kém 40 tuổi của nhạc sĩ Lý Khôn Thành vô gia cư, cầu xin giúp đỡ-1
Lâm Tĩnh Ân và người chồng quá cố (Ảnh: Sina).

Cuối tháng 12 và đầu tháng 1, Lâm Tĩnh Ân bị chủ khách sạn ở Đài Loan (Trung Quốc) đuổi ra khỏi phòng. Theo 163, Lâm Tĩnh Ân ở khách sạn được 4 ngày nhưng không đăng ký cư trú dài hạn. Cô còn có cử chỉ kỳ lạ, đập phá phòng ốc và gây ồn ào. Nhiều khách sạn cũng từ chối tiếp nhận Lâm Tĩnh Ân. 

Theo nguồn tin từ 163, cha của Lâm Tĩnh Ân đã yêu cầu con gái phải ký thư đoạn tuyệt quan hệ. Đây là lý do góa phụ 28 tuổi phải lang thang như người vô gia cư, không có nơi để về. 

Lâm Tĩnh Ân (28 tuổi) và nhạc sĩ Lý Khôn Thành (67 tuổi) nổi tiếng bởi mối tình ông cháu. Chuyện tình của họ từng gây xôn xao dư luận bởi khi công khai tình cảm, Lâm Tĩnh Ân chỉ 18 tuổi còn Lý Khôn Thành đã gần 60 tuổi. 

Lý Khôn Thành lại là bạn thân của cha Tĩnh Ân. Hai người nảy sinh tình cảm khi nam nhạc sĩ thường đến chơi nhà Tĩnh Ân. Năm 2014, Lâm Tĩnh Ân quyết định bỏ học và chuyển đến sống cùng Lý Khôn Thành như vợ chồng bất chấp lời ngăn cản của gia đình và dị nghị của dư luận. 

Vì mối quan hệ tình cảm với Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân chấp nhận bị gia đình từ mặt. Hàng chục năm, cô không quan hệ với bố mẹ ruột.  

Tháng 4/2023, Lý Khôn Thành qua đời vì ung thư trực tràng và di chúc để lại toàn bộ tài sản cho Lâm Tĩnh Ân. Theo Sohu, nhạc sĩ họ Lý để lại khối tài sản ước tính 50 triệu Đài tệ (hơn 39 tỷ đồng).

Được biết, Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành đã kết hôn hồi tháng 2/2023, trước khi nhạc sĩ mất nhằm hợp lý hóa việc hưởng tài sản của Lâm Tĩnh Ân.

Vợ kém 40 tuổi của nhạc sĩ Lý Khôn Thành vô gia cư, cầu xin giúp đỡ-2
Lâm Tĩnh Ân bị bắt gặp lang thang trên đường phố (Ảnh: Sina).

Vợ kém 40 tuổi của nhạc sĩ Lý Khôn Thành vô gia cư, cầu xin giúp đỡ-3
Lâm Tĩnh Ân được cho là không còn nhà ở sau một năm kể từ khi chồng cô qua đời (Ảnh: Sohu).

Quyết định của nhạc sĩ Lý Khôn Thành khiến con trai riêng của ông, Lý Trác Hiên, không bằng lòng. Sau khi lo liệu hậu sự cho bố, Lý Trác Hiên đăng đàn tố mẹ kế làm giả giấy tờ di chúc, thủ tục kết hôn nhằm chiếm đoạt toàn bộ tài sản của cố nhạc sĩ. 

Lý Trác Hiên còn làm đơn kiện mẹ kế lên tòa án. Sau thời gian đấu tố, tranh chấp tài sản, hai bên đã đạt được thỏa thuận chung và Lý Trác Hiên quyết định rút đơn kiện, khép lại mọi tranh cãi ồn ào. 

Theo thỏa thuận cuối cùng, Lâm Tĩnh Ân được quyền sở hữu căn nhà ở Đài Loan (Trung Quốc) và khoản tiền 10 triệu Đài tệ (7,8 tỷ đồng). Lý Trác Hiên giữ bộ sưu tập đĩa cổ cùng toàn bộ tiền tác quyền tác phẩm của Lý Khôn Thành.

Trước những cáo buộc của con riêng chồng cho rằng bản thân lười biếng, ăn bám, ngược đãi chồng, Lâm Tĩnh Ân phủ nhận. Góa phụ 28 tuổi khẳng định, bản thân yêu Lý Khôn Thành thực sự và không đến với ông vì tiền. 

Từ khi chồng mất, Lâm Tĩnh Ân ít tương tác trên mạng xã hội và sống kín tiếng. Cô từng thổ lộ với giới truyền thông mong muốn được đi du lịch, khám phá những vùng đất mới, thực hiện di nguyện của người chồng đã mất.

Tuy nhiên, chưa đầy một năm kể từ khi chồng qua đời và thừa kế khối tài sản lớn, Lâm Tĩnh Ân đã rơi vào cảnh trắng tay, tâm lý bất ổn. Tình trạng hiện tại của cô khiến cộng đồng mạng xót xa. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/vo-kem-40-tuoi-cua-nhac-si-ly-khon-thanh-vo-gia-cu-cau-xin-giup-do-20240109120551665.htm?fbclid=IwAR0d5Qd2dxaGE-H-UvepRRtrJZJJArGf00iEQd5nP0ojWrmmks9jqNWJZkU

Lý Khôn Thành Lâm Tĩnh Ân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao