Vợ Khắc Việt công khai truy vết gái lạ: 'Tôi tìm giúp chồng'

Bài đăng gay gắt của bà xã Khắc Việt đang gây xôn xao mạng xã hội.

Chiều 28/8, MXH được phen xôn xao khi xuất hiện hình ảnh bài đăng trên Facebook cá nhân của bà xã Khắc Việt - DJ Thảo Bebe. 

Theo nội dung ảnh chụp màn hình, Thảo Bebe tung loạt ảnh một cô gái lạ, thậm chí gay gắt truy tìm. "Mình cần tìm info con này ạ. Cả nhà tìm hộ em với ạ", nữ DJ khẩn thiết.

Tuy nhiên, bài đăng này cũng nhanh chóng "bay màu" khỏi trang cá nhân của bà xã Khắc Việt.

Vợ Khắc Việt công khai truy vết gái lạ: Tôi tìm giúp chồng-1
Thảo Bebe.

Vợ Khắc Việt công khai truy vết gái lạ: Tôi tìm giúp chồng-2
Bài đăng gây xôn xao của bà xã Khắc Việt.

Hành động "lạ" của DJ Thảo Bebe lập tức thu hút sự quan tâm. Ai nấy bày tỏ sự hoang mang, không rõ chuyện gì đang xảy ra với cô.

Khi câu chuyện đang gây xôn xao, 2Sao.vn đã liên hệ với bà xã Khắc Việt để tìm hiểu thực hư. Phản hồi chúng tôi, nữ DJ cho biết: "Hãy liên hệ với Khắc Việt, tôi tìm giùm anh Việt".

Ngay sau đó, 2Sao.vn tiếp tục kết nối với phía nam ca sĩ. Khi chúng tôi đặt câu hỏi về hình ảnh bài đăng lan truyền và phản ứng của Thảo Bebe, quản lý Khắc Việt từ chối bàn luận.

Vợ Khắc Việt công khai truy vết gái lạ: Tôi tìm giúp chồng-3Vợ Khắc Việt công khai truy vết gái lạ: Tôi tìm giúp chồng-4
Vợ chồng Khắc Việt - Thảo Bebe.

Khắc Việt - Thảo Bebe tổ chức đám cưới vào tháng 3/2018. Sau hơn 1 năm kết hôn, cuối tháng 4/2020, Khắc Việt thông báo bà xã mang song thai, 1 trai 1 gái.

Ngày 19/10/2020, Thảo Bebe hạ sinh thành công cặp thiên thần nhỏ cho Khắc Việt, đặt tên thân mật là Đu Đủ và Dừa. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ Khắc Việt công khai truy vết gái lạ: Tôi tìm giúp chồng-5
Tổ ấm hạnh phúc của ca, nhạc sĩ Khắc Việt.

Mong
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-khac-viet-cong-khai-truy-tim-gai-la-toi-tim-gium-anh-ay-n-318576.html

Thảo Bebe khắc việt

Tin tức mới nhất