Vợ khẩn cầu tìm chồng sau 3 ngày chưa về, thấy ô tô ở cầu Thăng Long

Chồng rời nhà đi đã 3 ngày chưa về, người vợ trẻ lên mạng khẩn cầu mong anh suy nghĩ lại quay về với gia đình. Xe ô tô của anh này được tìm thấy trên cầu Thăng Long.

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin chị Linh (sống tại Hưng Yên) đăng tinvề việc chồng chị là anh Phạm Kiều Hưng, 31 tuổi, mất tích bí ẩn. 

Theo chị Linh, chiều 17/6, anh Hưng điều khiển xe ô tô màu đỏ BKS: 89A-194.60 lên Hà Nội. Đến tối, không thấy anh về, gia đình chia nhau đi tìm nhưng không có tin tức.

Hôm sau, chị Linh nhận tin báo thấy xe ô tô của chồng đỗ trên cầu Thăng Long (Hà Nội) trong tình trạng bật đèn cảnh báo. Sau khi xác nhận đúng xe của anh Hưng, gia đình kiểm tra bên trong chỉ thấy điện thoại và túi xách.

Vợ khẩn cầu tìm chồng sau 3 ngày chưa về, thấy ô tô ở cầu Thăng Long-1
Bài đăng tìm chồng của người vợ

Trả lời trên Trí Thức Trẻ, chị Linh cho biết: "Chúng tôi đã liên hệ, tìm kiếm anh ấy khắp nơi nhưng đều không có thông tin gì. Trước khi anh ấy đi, 2 vợ chồng không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Chồng tôi cũng không nợ nần hay làm ăn thua lỗ, không chơi bời, hư hỏng gì. Tuy nhiên, giữa anh ấy và bố có xảy ra mâu thuẫn".

Người vợ bày tỏ mong muốn xin trích xuất camera hành trình của các phương tiện đi qua cầu Thăng Long thời điểm phát hiện ô tô. Phía gia đình cũng đã trình báo Công an xã Hải Bối để nhận sự giúp đỡ. 

Vợ khẩn cầu tìm chồng sau 3 ngày chưa về, thấy ô tô ở cầu Thăng Long-2
Xe ô tô màu đỏ của anh Hưng được phát hiện đỗ trên cầu Thăng Long (Hà Nội)

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo UBND xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Hà Nội chia sẻ với Tổ Quốc, công an xã đang phối hợp với Công an huyện Đông Anh phối hợp xác minh, tìm kiếm chủ nhân chiếc xe ô tô mang BKS 89A – 194.60 đỗ trên cầu Thăng Long. 

Theo vị lãnh đạo xã, hiện chiếc xe ô tô này đang ở trụ sở công an xã. Lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được chủ nhân chiếc xe này mất tích hay đi đâu.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-khan-cau-tim-chong-sau-3-ngay-chua-ve-thay-o-to-o-cau-thang-long-n-310578.html

Mất tích

Tin tức mới nhất