Vợ khoe chồng nửa đêm dậy chăm con, dân mạng hỏi: 'Có gì lạ?'

Cứ ngỡ đây sẽ là câu chuyện cảm động được nhiều người ngưỡng mộ. Ấy vậy mà phản ứng của cư dân mạng không khiến nhiều người khỏi bất ngờ.

Phụ nữ nghĩ rằng hạnh phúc lớn nhất của đời mình là lấy được chồng giàu có, hưởng thụ cuộc sống an nhàn nhưng không, điều hạnh phúc lớn nhất của các chị em là lấy được người chồng có tâm, yêu thương và luôn chăm sóc cho mình từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Mới đây trên mạng xã hội, một người vợ đã chia sẻ câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của mình. Vì mới sinh em bé nên cả ngày cô luôn bận rộn với việc chăm con, đến tối khi nằm xuống giường liền ngủ thiếp đi mà không biết chuyện gì.

Nhưng nửa đêm tỉnh giấc nhìn thấy hình ảnh ngoài phòng khách khiến cô cảm động không thôi.

Vợ khoe chồng nửa đêm dậy chăm con, dân mạng hỏi: Có gì lạ?-1Vợ khoe chồng nửa đêm dậy chăm con, dân mạng hỏi: Có gì lạ?-2
Hình ảnh được người vợ chia sẻ (ảnh KSC)

"Anh thấy tôi thì nói: 'Em ngủ được chút nào không? Con quấy khóc quá, anh sợ em thức giấc'

Tôi nói tôi có ngủ được một chút rồi. Anh gật đầu cười rồi hỏi :'Thế mai em muốn ăn gì để anh chuẩn bị'

Lúc đó tôi đã biết mình đã lấy đúng người rồi. Tất cả đau đớn khi sinh con, tủi thân vì xa bố mẹ, vì mối quan hệ với nhà chồng đều tan biến hết", chị vợ chia sẻ.

Nửa đêm sợ con quấy khóc mà anh chồng đã bế con ra phòng khách ru để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của vợ. Chỉ một vài câu đối đáp ngắn cũng chứng minh được tình cảm, sự quan tâm chăm sóc của người chồng đối với vợ mình.

Vợ khoe chồng nửa đêm dậy chăm con, dân mạng hỏi: Có gì lạ?-3

Cứ ngỡ đây sẽ là câu chuyện cảm động sẽ được nhiều người ghen tỵ ngưỡng mộ. Ấy vậy mà phản ứng của cư dân mạng không khiến nhiều người khỏi bất ngờ.

Nhiều người cho rằng người vợ đã tự thần thánh hóa chồng mình vì ai mới cưới mà chả quan tâm vợ con như vậy.

Vợ khoe chồng nửa đêm dậy chăm con, dân mạng hỏi: Có gì lạ?-4Vợ khoe chồng nửa đêm dậy chăm con, dân mạng hỏi: Có gì lạ?-5Vợ khoe chồng nửa đêm dậy chăm con, dân mạng hỏi: Có gì lạ?-6Vợ khoe chồng nửa đêm dậy chăm con, dân mạng hỏi: Có gì lạ?-7
Những bình luận tiêu cực của cộng đồng mạng đang bóp méo đi hình ảnh đẹp (Ảnh chụp màn hình)
Vợ khoe chồng nửa đêm dậy chăm con, dân mạng hỏi: Có gì lạ?-8

Vợ khoe chồng nửa đêm dậy chăm con, dân mạng hỏi: Có gì lạ?-9
Có không ít những bình luận chỉ trích thái độ tiêu cực của một số người (Ảnh chụp màn hình)

Cuộc sống hôn nhân đúng là không ai nói trước được điều gì nhưng "mưa đến đâu mát đến đó", quan trọng là ngày hôm nay cảm thấy hạnh phúc. Tuy nhiên, các anh chồng cũng nên hiểu nỗi vất vả của người làm vợ.

Bầu bí, sinh con đã là nỗi vất vả lớn nhất đời rồi, đến khi chăm con mới càng mệt mỏi. Vậy nên việc của các anh là phải đỡ đần vợ bế ẵm, chăm sóc con cái.

Thực tế có nhiều ông chồng còn đảm hơn cả vợ trong khoản này. Nhưng cũng đừng cho rằng đó là việc gì quá đáng để ca tụng, hãy coi đó là việc thường ngày các ông chồng nên làm mỗi ngày đẻ vợ chồng luôn cảm thấy được sẻ chia.

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuc-dong-hinh-anh-nguoi-chong-nua-dem-day-ru-con-ngu-nhung-phan-ung-cua-cu-dan-mang-moi-dang-chu-y-n-265574.html

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất