Vợ Lâm Phong nổi trận lôi đình khi bị gọi là tiểu tam

Trương Hinh Nguyệt bày tỏ bức xúc khi bị gọi là kẻ thứ ba xen vào giữa Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ.

Ngày 21/6, bà xã Lâm Phong là Trương Hinh Nguyệt liên tục đáp trả lại những bình luận công kích của anti-fans trên trang cá nhân.

Vợ Lâm Phong nổi trận lôi đình khi bị gọi là tiểu tam-1

Trước đó, một người dùng mạng đã mỉa mai Trương Hinh Nguyệt là tiểu tam xen vào mối quan hệ của Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ.

Ngay lập tức, người đẹp họ Trương đã trả lời: "Nói tôi là tiểu tam có bằng chứng hay không? Hay bạn là tiểu tam, mắt với não bạn đều có vấn đề rồi, nhìn ai cũng thành tiểu tam?".

Cô tiếp tục đáp trả một bình luận khác: "Cư dân mạng có bằng chứng tôi là tiểu tam không? Thái độ của tôi đã chứng minh tôi không thẹn với lòng, nếu như có vấn đề tôi đã không chia sẻ mọi thứ, hiểu không?".

Trước khi gặp và kết hôn với Trương Hinh Nguyệt, Lâm Phong từng có mối tình ồn ào với Ngô Thiên Ngữ. Cả hai có khoảng thời gian yêu đương mặn nồng 6 năm, tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Vợ Lâm Phong nổi trận lôi đình khi bị gọi là tiểu tam-2
Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt

Sau khi chia tay Ngô Thiên Ngữ năm 2018, Lâm Phong nhanh chóng hẹn hò và kết hôn với Trương Hinh Nguyệt vào tháng 10/2019, qua sự mai mối của gia đình. 

Trương Hinh Nguyệt xuất thân là người mẫu nội y, sau đó chuyển hướng sang đóng phim vào năm 2016. 

Sau khi bước chân vào danh gia vọng tộc họ Lâm, Trương Hinh Nguyệt có cuộc sống dư dả, thoải mái. Mẹ Lâm Phong cũng rất ưng ý con dâu, bà không ngần ngại tặng nhiều nữ trang cao cấp, biệt thự hạng sang khi biết Trương Hinh Nguyệt mang thai. 

Vợ Lâm Phong nổi trận lôi đình khi bị gọi là tiểu tam-3

Mới đây, Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt được mời xuất hiện trên chương trình truyền hình Viva La Romance 5

Đáng nói xuyên suốt các tập đã phát sóng, người đẹp họ Trương không được lòng khán giả vì cô thường xuyên khóc lóc, kể lể quá nhiều. Cô bày tỏ bản thân không muốn làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của chồng, cũng như muốn đỡ đần Lâm Phong về mặt tài chính.

Tuy nhiên, nữ diễn viên Tần Hải Lộ thẳng thắn bày tỏ: "Một khi đã yêu và chấp nhận lấy Lâm Phong, em nên dẹp bỏ tư tưởng thua kém chồng. Em cũng không nên một mặt thì lên mạng công kích, cãi vã với khán giả, mặt kia lại quay về khóc lóc với chồng".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-lam-phong-noi-tran-loi-dinh-khi-bi-goi-la-tieu-tam-n-266546.html

Ngô Thiên Ngữ Trương Hinh Nguyệt Lâm Phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao