Bụng bầu sắp sinh, vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn bị giả mạo tài khoản 'đi khách'

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm bức xúc khi bị một fanpage lấy hình ảnh của mình làm avatar chuyên gạ "đi khách".

Ít giờ trước, trên trang cá nhân Quỳnh Quỳnh - bà xã Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ sự bức xúc khi hình ảnh bị đem ra làm quảng cáo với mục đích xấu. Theo Quỳnh Quỳnh chia sẻ, một fanpage đã lấy hình ảnh của cô chào mời, gạ "đi khách".

Bụng bầu sắp sinh, vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn bị giả mạo tài khoản đi khách-1
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm bức xúc khi hình ảnh của mình bị người khác lợi dụng chào mời "đi khách".

Dù sắp lâm bồn nhưng vì ảnh hưởng đến uy tín, danh dự, bà xã Lê Dương Bảo Lâm lập tức lên tiếng cảnh báo. Bà mẹ trẻ khuyến cáo đồng thời đính kèm ảnh chụp fanpage giả mạo. 

Ngay khi đăng tải, bài viết của Quỳnh Quỳnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc thay mẹ bầu, đồng thời khuyên cô không nên đọc những thông tin không hay, tránh ảnh hưởng tới tâm trạng cũng như em bé. 

"Gieo nghiệp sẽ gặp nghiệp chị à"; "Tụi nó ác quá mà, bà bầu gần sinh cũng không tha"; "Kệ chúng nó em à, gieo nhân nào gặt quá nấy. Mẹ bầu cứ thoải mái tinh thần nha"; "Bầu mà còn không tha nữa. Lúc trước cũng bị 1 lần như vậy. Sau cài đặt mật khẩu Facebook. Chịu cực mỗi lần mở Facebook phải gõ mật khẩu. Thiệt ác quá"... là bình luận của dân mạng. 

Không chỉ khán giả, Lê Dương Bảo Lâm cũng để lại bình luận khi vợ gặp phải sự việc không hay. Thay vì dùng lời đường mật để động viên, nam diễn viên lại chọc ghẹo: "Kkk. Ngon ghê". 

Bụng bầu sắp sinh, vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn bị giả mạo tài khoản đi khách-2
Lê Dương Bảo Lâm chọc ghẹo bà xã.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-le-duong-bao-lam-bi-gia-mao-tai-khoan-di-khach-n-229738.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất