Vợ Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nghi mặc đồ bộ 'câu like, lấy thương hại'

Không bức xúc, không gay gắt, thái độ của Quỳnh Quỳnh - bà xã diễn viên Lê Dương Bảo Lâm khiến người hâm mộ càng thêm yêu mến.

Lê Dương Bảo Lâm không có nhiều bộ phim và vai diễn để đời nhưng sự phủ sóng của nam diễn viên trên hàng loạt gameshow khiến cả gia đình nhỏ của anh và bà xã Quỳnh Quỳnh cũng nhận được sự chú ý.

Trái ngược với một Lê Dương Bảo Lâm chỉn chu, thậm chí có lúc làm quá là một Quỳnh Quỳnh giản dị đến kinh ngạc với những bộ đồ chỉ vài chục nghìn mua theo lố ngoài chợ.

Không ít lần phong cách thời trang của Quỳnh Quỳnh trở thành chủ đề gây tranh cãi nhưng hầu hết đều là do ông xã đứng ra bênh vực cho cô. Tuy nhiên mới đây, chính Quỳnh Quỳnh đã trả lời thẳng khi bị hỏi có phải mặc đồ bộ để "câu like, lấy thương hại" hay không.


Trên chuyến xe chở chồng con, Quỳnh Quỳnh phủ nhận việc mặc đồ bộ để câu like. Cô cho rằng nếu mặc đồ sang trọng, lịch lãm trong đời sống thường ngày để thu hút sự chú ý mới là câu like. Mẹ 3 con khẳng định mỗi lần chồng quay clip để bắt một khoảnh khắc nào đó là cô không có thời gian thay đồ nên mới trong tình trạng mặc đồ ở nhà "xấu hoắc" như vậy.

Trên thực tế, bà xã Lê Dương Bảo Lâm thời còn xuân sắc vốn đã rất xinh đẹp. Quỳnh Quỳnh có vóc dáng nhỏ nhắn, khuôn mặt với những đường nét thanh tú và làn da trắng. 

Thường ngày xuề xòa, giản dị đến mức bị chê nhưng "nóc nhà" Lê Dương Bảo Lâm mỗi khi lên đồ lại gây trầm trồ vì vẻ ngoài xinh đẹp không thua người đẹp nào. Bên cạnh những bộ đồ bộ bình dân, tủ đồ của cô không thiếu váy áo đẹp để mặc vào những dịp đặc biệt. 

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nghi mặc đồ bộ câu like, lấy thương hại-1
Có chồng là nghệ sĩ nổi tiếng, kiếm nhiều tiền nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn ưa sống giản dị, quần áo mua hàng chợ.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nghi mặc đồ bộ câu like, lấy thương hại-2Vợ Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nghi mặc đồ bộ câu like, lấy thương hại-3
Những lần lên sóng truyền hình với chồng, Quỳnh Quỳnh cũng xúng xính váy áo điệu đà không thua kém ai.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nghi mặc đồ bộ câu like, lấy thương hại-4
Thời con gái, cô từng sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng nào ra vòng đấy.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nghi mặc đồ bộ câu like, lấy thương hại-5
Mẹ 3 con yêu thích kiểu tóc buông xõa tự nhiên càng tôn thêm nét đẹp dịu dàng. 

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nghi mặc đồ bộ câu like, lấy thương hại-6Vợ Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nghi mặc đồ bộ câu like, lấy thương hại-7
Vợ Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nghi mặc đồ bộ câu like, lấy thương hại-8
Dù cũng kinh qua trường lớp về điện ảnh và có tố chất trở thành nghệ sĩ nhưng Quỳnh Quỳnh lựa chọn lui về sau làm hậu phương vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nghi mặc đồ bộ câu like, lấy thương hại-9
Quỳnh Quỳnh "đồng cam cộng khổ" cùng Lê Dương Bảo Lâm từ thời anh chưa nổi tiếng.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nghi mặc đồ bộ câu like, lấy thương hại-10
Ngoài chăm lo cho gia đình, cô còn chủ động làm quản lý, trợ lý kiêm tài xế cho Lê Dương Bảo Lâm.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nghi mặc đồ bộ câu like, lấy thương hại-11Vợ Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nghi mặc đồ bộ câu like, lấy thương hại-12
Do đã có 3 con lại còn bán hàng online kiếm thêm thu nhập nên Quỳnh Quỳnh ít có thời gian chăm chút cho bản thân hơn.

TL
Theo Vietnamnet


Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất