Vợ Lê Dương Bảo Lâm: Hotgirl xinh đẹp tình nguyện làm 'người đàn ông' cho chồng

"Gái có công, chồng không phụ", Lê Dương Bảo Lâm dù có hài hước, "cợt nhả" đến đâu thì khi về nhà vẫn luôn là người chồng chu đáo, người cha hết mực thương con.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm tên Quỳnh Anh, năm nay 28 tuổi và đang mang bầu đứa con thứ hai với nam diễn viên hài nổi tiếng. Cô gắn bó với Lê Dương Bảo Lâm từ ngày anh còn là sinh viên năm 2 trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, cho đến khi công thành danh toại như hôm nay.

Một tay cùng chồng xây dựng sự nghiệp, Quỳnh Anh khiến nhiều người khâm phục vì sự hy sinh và luôn là hậu phương cho chồng "chinh chiến" trên mọi mặt trận.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm: Hotgirl xinh đẹp tình nguyện làm người đàn ông cho chồng-1

Quỳnh Anh gây ấn tượng với dáng người nhỏ nhắn và khuôn mặt xinh xắn, không thua kém bất kỳ hotgirl nào. Thế nhưng cô không phải thuộc tuýp người mỏng manh, yếu đuối, mà ngược lại rất bản lĩnh, đảm đương mọi việc thay chồng.

Cho đến nay, Lê Dương Bảo Lâm vẫn không biết lái ô tô và công việc đưa đón anh hàng ngày vẫn trông chờ vào bà xã. Mặc dù hiện tại đã có tài xế riêng nhưng Quỳnh Anh thi thoảng vẫn lái xe "tháp tùng" chồng đi làm. Thậm chí khi bụng bầu vượt mặt ở những tháng cuối thai kỳ, cô vẫn tháo vát làm tài xế "bất đắc dĩ" đưa chồng đi diễn tỉnh.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm: Hotgirl xinh đẹp tình nguyện làm người đàn ông cho chồng-2

"Mang thai bé đầu tiên, Quỳnh rất giỏi. Cô ấy chở tôi từ TP.HCM ra Nha Trang diễn nhận được cát xê 10 triệu đồng mà phải chia cho Hồng Thanh, Dương Thanh Vàng và bạn chỉnh nhạc nữa. 

Nghĩ số tiền lớn quá nên thôi không gọi tài xế đỡ tốn 500.000 đồng. Lúc đó, Quỳnh mang thai được 5-6 tháng rồi, bụng to ngồi vướng vô lăng nhưng cả đám đàn ông không ai biết lái xe.

Quỳnh chạy xe hết 8 tiếng đồng hồ nhưng tính già hóa non, xe chạy quá tốc độ bị phạt tiền rồi trả hết các chi phí cho buổi diễn xong, 2 vợ chồng lời được 700.000 đồng. Muốn rớt nước mắt!", Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ về bà xã trên truyền hình.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm: Hotgirl xinh đẹp tình nguyện làm người đàn ông cho chồng-3

Cũng theo nam diễn viên hài cho biết, việc xây nhà dựng cửa đều do vợ quyết định, anh chỉ việc đi kiếm tiền. Thậm chí, khi trong nhà hư hỏng thiết bị điện hay lắp đặt đồ công nghệ thì chính Quỳnh Anh là người vén tay áo làm mọi thứ. Đó những việc mà theo nhiều người, đàn ông phải có trách nhiệm chu toàn.

"Vợ tôi ít nói nhưng làm nhiều, tất cả những công việc lớn lao đều tự làm 100%, còn tôi thì không thể làm được. Những gì của đàn ông là vợ tôi làm hết. Ở nhà, cô ấy thường gọi tôi là 'công chúa' và tôi cũng rất thích cảm giác được vợ chiều chuộng, vỗ về", quán quân Cười xuyên Việt 2015 từng chia sẻ.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm: Hotgirl xinh đẹp tình nguyện làm người đàn ông cho chồng-4

Không chỉ là chỗ dựa cho chồng, Quỳnh Anh còn cho thấy cô hoàn toàn độc lập về tài chính, có khả năng kiếm tiền dù chỉ là mẹ bỉm sữa ở nhà trông con. Mặc dù đang mang bầu và ở những tháng cuối thai kỳ, hotgirl 9X vẫn chăm chỉ bán hàng online kiếm thu nhập.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm: Hotgirl xinh đẹp tình nguyện làm người đàn ông cho chồng-5

Được Bảo Lâm động viên nên nghỉ ngơi khi kinh tế gia đình không hẳn khó khăn, Quỳnh Anh vẫn cương quyết làm việc. Thái độ cứng rắn của bà mẹ hai con xuất phát từ lòng tự trọng, không muốn mang tiếng dựa dẫm tài chính của chồng.

Lối suy nghĩ hiện đại, văn minh của bà mẹ 9X khiến không ít người ngưỡng mộ và cho rằng Bảo Lâm may mắn khi lấy được người vợ tần tảo, hiểu chuyện.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm: Hotgirl xinh đẹp tình nguyện làm người đàn ông cho chồng-6

Mới đây nhất, Quỳnh Anh góp mặt trong gameshow truyền hình để hỗ trợ chồng hoàn thành tốt vai diễn. Mặc dù bầu bí nhưng cô vẫn cố gắng tham gia vì yêu thích, nhưng hơn hết là trên sân khấu có ông xã. 

Bên cạnh lời khen ngợi, một tài khoản dành lời lẽ khá gay gắt để nói về vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm. Việc bị chỉ trích "vô văn hóa" khiến Quỳnh Anh không khỏi buồn bã. Cô cho biết bản thân bầu bí đã mệt, khi đọc được những lời mắng chửi nặng nề từ người này, cô càng buồn hơn. Thậm chí sau này cô không dám đi diễn nữa.

Sau đó, nhiều lời động viên gửi đến Quỳnh Anh và khuyên cô không nên để tâm, tránh gây ảnh hưởng thai nhi.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm: Hotgirl xinh đẹp tình nguyện làm người đàn ông cho chồng-7

"Gái có công, chồng không phụ", Lê Dương Bảo Lâm dù có "cợt nhả", hài hước đến đâu thì khi về nhà vẫn luôn dành tình yêu thương đặc biệt cho gia đình nhỏ. Nam diễn viên thường xuyên khoe những câu chuyện, cử chỉ ấm áp dành cho bà xã trên mạng xã hội. 

Chuyện tình của cả hai khiến nhiều người tin vào câu nói: Phía sau người đàn ông thành đạt luôn là hình bóng của người vợ tảo tần!

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-le-duong-bao-lam-hotgirl-tro-thanh-nguoi-dan-ong-gia-dinh-n-225478.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao