Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị chửi 'vô văn hóa' khi diễn chung với chồng

Quỳnh Quỳnh không khỏi buồn bã, thậm chí không dám đi diễn vì bị anti-fan mắng "vô văn hóa" khi tham gia diễn xuất cùng Lê Dương Bảo Lâm.

Xuất hiện trong tập 3 Ơn giời cậu đây rồi, Lê Dương Bảo Lâm đã có màn "đấu võ miệng" với Khánh Vân - nữ diễn viên phim Mắt Biếc. Đáng chú ý, trong căn phòng Lê Dương Bảo Lâm còn có sự tham gia của Quỳnh Quỳnh - bà xã nam diễn viên. 

Dù đang mang thai ở tháng thứ 6 nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn cố gắng góp mặt để hỗ trợ chồng làm khó khách mời. Sau khi lên sóng, phần diễn xuất của cô nhận được phản ứng tích cực từ phía người hâm mộ.


Clip: Bà xã Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện tại "Ơn giời cậu đây rồi".

Bên cạnh lời khen ngợi, một tài khoản dành lời lẽ khá gay gắt để nói về vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm. Người này khẳng định lời thoại trong tiểu phẩm Quỳnh Quỳnh tham gia không có văn hóa, cổ vũ cho hành động chơi bời, phá hoại gia đình người khác.

Cụ thể, tài khoản này viết: "Giờ ai diễn hài cũng được, lăng xê thành viên gia đình, lời thoại không có văn hóa, cổ súy cho hành động chơi bời tự do, phá gia đình người khác của tuổi trẻ, cổ động cho người đàn ông trác táng.

Chả hiểu sao Bộ văn hóa duyệt tiểu phẩm này. Hài cũng phải có nội dung đúng để người khác xem có thể học tập chứ không phải lên sân khấu muốn nói gì là nói". 

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị chửi vô văn hóa khi diễn chung với chồng-1
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm buồn bã khi bị mắng.

Bị chỉ trích "vô văn hóa", bà xã Lê Dương Bảo Lâm không khỏi buồn bã. Cô cho biết bản thân bầu bí đã mệt, khi đọc được những lời mắng chửi nặng nề từ người này, cô càng buồn hơn. Thậm chí sau này cô không dám đi diễn nữa. 

"Mốt chắc em không dám đi diễn nữa quá, em đã bầu bì mệt mà chương trình nhờ em quá, với em thương anh Lâm em mới đi thôi. Em thoại ai cũng khen dễ thương, có bà cô giáo này chửi em là vô văn hóa, em phải làm sao đây mấy chị em? Buồn quá buồn rồi!", Quỳnh Quỳnh bộc bạch. 

Trước lời tâm sự của bà mẹ một con, khán giả lập tức để lại lời nhắn. Nhiều người khuyên cô nên bỏ ngoài tai những ý kiến tiêu cực bởi "9 người 10 ý". Chưa kể, Quỳnh Quỳnh đang mang thai, tâm trạng không tốt sẽ ảnh hưởng đến em bé trong bụng.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị chửi vô văn hóa khi diễn chung với chồng-2
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm không biết phải làm thế nào khi bị mắng.

Mây
Theo Vietnamnet


Lê Dương Bảo Lâm Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Tin tức mới nhất