Bà xã Lee Seung Gi nhiều lần thay đổi họ tên

Công ty quản lý của Lee Da In (bà xã Lee Seung Gi) đã lên tiếng trước thông tin nữ diễn viên nhiều lần đổi tên.

Sau hôn lễ vào hôm 7/4, cặp đôi "con ghẻ quốc dân" Lee Seung Gi - Lee Da In bỗng được chú ý hơn. Và kết quả là họ đã dính vào hàng loạt tranh cãi sau đám cưới rình rang. Và mới đây, trong buổi sáng 18/4, đến lượt vấn đề tên gọi của Lee Da In được đưa vào tầm ngắm.

Theo Money Today, bà xã Lee Seung Gi đã đổi tên tới… 4 lần từ khi sinh ra tới nay. Tên khai sinh của con gái "Mama Chuê" là Im Yoo Kyung. Sau khi bố Im Young Gyu và mẹ Kyun Mi Ri ly hôn, Lee Da In đổi sang họ mẹ, dùng cái tên mới là Kyun Yoo Kyung.

Sau khi mẹ cô tái hôn với Lee Hong Heon, Lee Da In lại chuyển sang dùng họ của bố dượng và sử dụng cái tên mới là Lee Ji Hye. Chưa dừng lại ở đó, vợ Lee Seung Gi tiếp tục đổi tên thành Lee Joo Hee.

Cuối cùng, nữ diễn viên chuyển sang dùng tên Lee Ra Yoon như hiện tại vì mẹ cô cho rằng, cái tên này sẽ mang lại nhiều điều tốt lành. Nếu tính cả nghệ danh Lee Da In, bà xã Lee Seung Gi có tới hẳn… 6 cái tên.

Ngay trong buổi chiều 18/4, đại diện Lee Da In đã lên tiếng về thông tin nữ diễn viên từng đổi tên tận 4 lần: "Đây là vấn đề cá nhân của nghệ sĩ nên rất khó để xác nhận thông tin. Tuy nhiên, chúng tôi có thể khẳng định cô ấy chưa từng dùng tên Lee Ji Hye".

Bà xã Lee Seung Gi nhiều lần thay đổi họ tên-1
Đại diện Lee Da In phủ nhận thông tin cô từng dùng tên Lee Ji Hye

Bà xã Lee Seung Gi nhiều lần thay đổi họ tên-2
Lee Seung Gi - Lee Da In kết hôn vào hôm 7/4 vừa qua

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ba-xa-lee-seung-gi-nhieu-lan-thay-doi-ho-ten-20230418221027773.htm

Lee Da In Lee Seung Gi Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao