Vợ lương 100 triệu tố chồng kém cỏi phản bội, bóc lột, bố mẹ chồng còn ăn cả sữa của cháu

Cô vợ lên mạng tâm sự về cuộc hôn nhân khủng hoảng đến từ gia đình chồng khiến nhiều người tiếc cho anh chồng "có phúc không biết hưởng".

Người ta nói lấy chồng giống như canh bạc, người phụ nữ bước vào canh bạc ấy sẽ không ai xác định được thắng của cuộc đời, phải làm sao cho thật tốt, thật chuẩn chỉ. Nhưng có những người dù đã cố gắng và nghĩ phần trăm thắng rất cao thì cuối cùng lại thất bại. Giống như câu chuyện của cô vợ trong bài viết dưới đây.

Một cô gái tài giỏi, lương 100 triệu 1 tháng, nhà lầu, xe hơi, lấy một người chồng khá bình thường nếu không muốn nói là kém xa cô về mọi mặt. Cô cũng hi vọng những gì mình có và nỗ lực sẽ được chồng và gia đình chồng trân trọng, nhưng không... Dường như mọi thứ đi ngược lại hoàn toàn điều cô nghĩ. 

Sau 4 năm chung sống cùng chồng, cuối cùng cô đã quyết định đơn phương ly hôn vì không chịu được "áp bức". Chuyện được ghi lại như sau: 

Vợ lương 100 triệu tố chồng kém cỏi phản bội, bóc lột, bố mẹ chồng còn ăn cả sữa của cháu-1
Ảnh minh họa

"1. Nhà riêng thành nhà trọ: Căn chung cư mình ở hiện giờ là ngày trước bố mua cho mình từ lúc đi đại học, mình ở với nhỏ em con dì ruột. Từ lúc mình cưới chồng thì 2 vợ chồng cũng ở đây luôn. Anh ngỏ ý đưa bố mẹ anh lên để tiện chăm sóc vì nhà có mình anh là con trai. Mình đồng ý vì nhà cũng rộng, nhưng sai lầm của mình bắt đầu từ đây.

Từ lúc đón ông bà ra thì nhà mình không còn gọi là cái nhà nữa. Dăm bữa nửa tháng lại có họ hàng kéo ra ở nhờ, không 2, 3 ngày thì cũng là 1 tuần với nửa tháng. Ra chơi thì tất nhiên là mình lại bao ăn uống với dắt đi chơi. Đỉnh điểm có hôm nhà chứa tới 15 người, phải trải nệm kín cả phòng mới đủ chỗ nằm. Đã ở nhờ còn bày bừa khắp nơi không dọn, nấu nướng với dọn dẹp toàn mình với đứa em làm. Sau này mình đẻ thì nhà mới bớt giống cái nhà trọ đi.

2. Trả nợ thuê, nuôi cả dòng họ: Trên chồng mình còn có 1 chị gái làm công nhân ở quê nhưng máu lô đề cờ bạc, báo nợ nhà hơn 800 triệu. Giang hồ, đầu gấu đến tận nhà đập phá đòi nợ. 'Thôi thì chị gái chồng cũng là chị gái con, người trong nhà nên con chịu khó giúp chị chút ít' Với cái lý do của ông bà thì đứa em dâu như mình chịu 'chút ít' là đứng ra trả hết. Còn khi nào bà chị trả lại được thì mình không biết.

Rồi hè đến thì phải đi biển, không trong Nam thì cũng ngoài Bắc. Nhà đẻ mình kinh doanh resort nên cũng đỡ 1 phần. Lâu lâu hứng lên đòi đi nước ngoài. Rồi thì anh em chú bác trong họ cứ có việc gì là lại nhắm nhà mình vay tiền. Xây nhà, sửa mộ, mua xe các thứ đều rỉa của mình vài triệu. Ở Hà Nội thì không sao, cứ về quê 1 bữa là phải mua quà cho cả họ. Mình đổi xe mới cho mẹ, xe cũ để đứa em đi thì ông bà đòi mua cho cả chồng nữa dù công việc của ông ý chả cần đi đến xe. Tất nhiên là mình không mua.

3. Nuôi con: Mình thỉnh thoảng phải đi công tác xa nên con ở nhà để chồng với ông bà trông hộ. Mình chỉ hận không thể mang con đi vì để nó ở nhà như giao trứng cho ác vậy. Sữa của con mình toàn là sữa công thức, sữa ngoại, sữa đắt tiền. Vậy mà mình đi công tác 1 tuần về, hộp sữa mới giờ còn 1/3. Mọi người biết sao không? Ông bà uống sữa của cháu đấy. Mình biết vì lúc mình về còn để nguyên cốc bẩn trong chậu rửa.

Ngoài ra thì pha không đúng tỉ lệ làm sữa đặc quá làm con mình bị táo bón, chữa mãi mới khỏi. Bình sữa thì không cọ rửa, để cặn sữa bám đầy miệng bình dù mình mua cả máy rửa bình sữa. Đến lúc con mình biết ăn dặm thì bà trộn nhầm cả pate mèo cho con mình ăn. May mà pate mèo mình tự làm đảm bảo nên con không làm sao.

4. Mèo: Mình nuôi 2 bé mèo giống Sphinx và Ragdoll. Giá của 2 đứa và phụ kiện linh tinh cũng gần 100 triệu. 2 đứa ở với mình ít nhất cũng 7 năm. Vậy mà mình vừa phải tạm biệt đứa Sphinx vì nó ngã từ ban công nhà 21 tầng xuống. Chắc chắn nó không chán đời hay ngu mà nhảy xuống từ tầng cao như thế. Nó bị vứt xuống đấy. Ai vứt thì mình không biết là đứa nào giữa 3 đứa cháu họ chồng đang chơi ở nhà mình cả.

Mình khóc cạn nước mắt và làm ầm lên mắng chúng nó 1 trận thì bị bố mẹ chồng chửi không ra gì chỉ vì 1 con mèo. Giờ thì mình phải nuôi bé Ragdoll ở công ty vì mình sợ 1 ngày nó cũng phải bỏ mạng vì lũ người lang sói đó.

5. Nhà dột từ nóc: Bố chồng là 1 con người mà mình không thể hiểu được. Lí do đón ông ra 1 phần là cũng để ông bớt cờ bạc, rượu chè gái gú quanh xóm nữa. Ông cứ rượu vào là đánh bà. Giờ thì mỗi bữa mình chỉ cho 1 chén thôi. Ông hút thuốc ngày 1 bao. Giờ có cháu còn đỡ, ngày nửa bao. Rượu, thuốc đã đỡ. Còn tật gái gú thì không sửa được. Ông dê từ vợ hàng xóm đến bà mẹ hàng xóm. Ông dê cả đứa em mình làm nó sợ chết khiếp. Muối mặt làm sao khi hàng xóm qua tận nhà mình chửi 'không bảo được bố mẹ'.

6. Chồng: Một anh giáo viên cấp 3 hiền lành, nhút nhát, ngoan ngoãn, chăm chỉ. Tất cả chỉ là cái mặt nạ anh khoác lên để lừa mình. Mua xe, mua các thứ, mua cả mối quan hệ cho anh. Nuôi anh học thạc sĩ rồi lại tốn 1 đống tiền xin việc ở Hà Nội, nuôi cả nhà anh.

Và tất cả những gì anh cho mình là 1 đứa con và 'những' cặp sừng dài cả mét. Đồng nghiệp, học sinh, bạn, gái dịch vụ. Chả có gì mà anh chưa thử qua cả. Ôi nghĩ mình cũng chả đến nỗi nào, trước cũng đầy người theo đuổi mà chả hiểu sao mình lại mù mắt đi đâm đầu vào.

Thôi tóm lại là mình sắp tự do rồi. Lại thoải mái làm việc rồi shopping hay du lịch. Lại về với căn nhà yêu quý chỉ có 2 chị em, con gái và mèo. Lại về làm tiểu thư của bố mẹ thôi. Cuộc sống ngắn lắm, thà muộn màng còn hơn tạm bợ".

Vợ lương 100 triệu tố chồng kém cỏi phản bội, bóc lột, bố mẹ chồng còn ăn cả sữa của cháu-2
Ly hôn là cách cô lựa chọn (ảnh minh họa)

Sau tất cả cô quyết định viết đơn ly hôn một cách đơn phương vì không thể chấp nhận nổi cách sống của nhà chồng. Hơn 4 năm nhẫn nhịn, chịu đủ mọi ấm ức khiến cô thực sự bế tắc.

Dân mạng sau khi đọc xong câu chuyện thì quá khâm phục cô gái vì sự chịu đựng quá lớn. 

- Nếu là tôi thì tôi đã bỏ đi từ lâu rồi chứ không sống cảnh đó đâu bạn ạ

- Bạn tự chủ được mọi việc, sao phải tự làm khổ mình

- Không hiểu nhà chồng bạn là thể loại gì nữa, đúng là đời này lắm loại người

- Đúng là có phúc mà không biết hưởng là đây

Hiện tại câu chuyện vẫn đang được chia sẻ ở nhiều diễn đàn và nhận được nhiều ý kiến của dân mạng. Đúng là đời người phụ nữ, tiền bạc không phải là thứ quan trọng nhất, hơn cả vẫn là tình yêu, hạnh phúc và một người chồng hiểu và yêu thương mình. 

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luong-100-trieu-bi-nha-chong-boc-lot-du-duong-n-226632.html

hôn nhân vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất