Vợ Lý Hải lên tiếng bảo vệ con trai khi bị đùa cợt giới tính, biểu cảm buồn bã của nhóc tì ai cũng thương

Nhiều người cho rằng bình phẩm về giới tính của một đứa trẻ, dù chỉ là đùa cợt cũng là điều không nên vì có thể gây tổn thương cho bé.

Lý Hải - Minh Hà là một trong những ông bố bà mẹ đông con nhất nhì Vbiz. Tổ ấm của cặp đôi nổi tiếng có 4 người con gồm Rio 13 tuổi, Cherry 11 tuổi, Sunny 10 tuổi và Mio 8 tuổi.

Không chỉ được ngưỡng mộ vì tổ ấm hạnh phúc mà vợ chồng Lý Hải còn có cách dạy con khoa học, khéo léo.

Vợ Lý Hải lên tiếng bảo vệ con trai khi bị đùa cợt giới tính, biểu cảm buồn bã của nhóc tì ai cũng thương-1
Tổ ấm của cặp đôi nổi tiếng có 4 người con gồm Rio 13 tuổi, Cherry 11 tuổi, Sunny 10 tuổi và Mio 8 tuổi

Thời gian gần đây, khi bộ phim Lật mặt 7 khởi chiếu, sự góp mặt 4 người con của Lý Hải trên phim nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến.

Đặc biệt là con trai cả Rio đang ở độ tuổi dậy thì được chú ý bởi ngoại hình ngày càng điển trai, phong cách ăn mặc sành điệu. Rio còn sở hữu làn da trắng, giọng nói nhẹ hàng, thân hình mảnh mai và mái tóc “bổ luống” trông lãng tử.

Vợ Lý Hải lên tiếng bảo vệ con trai khi bị đùa cợt giới tính, biểu cảm buồn bã của nhóc tì ai cũng thương-2

Trong một vài lần xuất hiện cùng bố mẹ, Rio luôn tỏ ra là một chàng trai tự tin, thoải mái giao lưu với khán giả, thậm chí là biểu diễn nhảy nhót rất điêu luyện.

Tuy nhiên, cũng chính vì những ưu điểm vượt trội này khiến một số người liên tục đưa ra bình luận kém duyên để cợt đùa về giới tính của Rio như "Tím rồi", "Nhìn là biết tím liền", "Thế kia không tím hơi phí"...

Vợ Lý Hải lên tiếng bảo vệ con trai khi bị đùa cợt giới tính, biểu cảm buồn bã của nhóc tì ai cũng thương-3
Rio đang ở độ dậy thì được chú ý bởi ngoại hình ngày càng trổ mã, phong cách ăn mặc sành điệu

Trước những lời bình luận này, mới đây trên livestream, con trai cả nhà Lý Hải đã lên tiếng đáp lại nhưng với thái độ nhã nhặn, nhẹ nhàng: “Con không phải tím ạ, cô chú anh chị đừng nói con vậy ạ".

Đồng thời, trên sóng livestream cùng mẹ, Minh Hà cũng nhẹ nhàng lên tiếng bảo vệ con trước những lời trêu đùa để tránh gây tổn thương: “Bạn đừng nói Rio như vậy nha. Rio không phải như vậy, bạn đừng nói thế nữa, cảm ơn bạn".

Vợ Lý Hải lên tiếng bảo vệ con trai khi bị đùa cợt giới tính, biểu cảm buồn bã của nhóc tì ai cũng thương-4
Minh Hà nhẹ nhàng lên tiếng bảo vệ con trước những lời trêu đùa để tránh gây tổn thương cho con

Phản ứng của Minh Hà nhận được sự đồng tình của số đông người hâm mộ. Nhiều người cho rằng bình phẩm về giới tính của một đứa trẻ, dù chỉ là đùa cợt cũng là điều không nên vì có thể gây tổn thương cho bé.

Rio tên thật là Nguyễn Hạo Nhiên, sinh năm 2011, được xem là “bản sao mini” của Lý Hải. Theo chia sẻ của Lý Hải - Minh Hà, cậu bé là người sống tình cảm, thường xuyên gửi những bức thư bày tỏ tình cảm với bố mẹ.

Vợ Lý Hải lên tiếng bảo vệ con trai khi bị đùa cợt giới tính, biểu cảm buồn bã của nhóc tì ai cũng thương-5
Rio tên thật là Nguyễn Hạo Nhiên, sinh năm 2011, được xem là “bản sao mini” của Lý Hải

Ngay từ nhỏ, Rio khiến nhiều người nể phục với khả năng ngôn ngữ vượt trội của mình. Được biết, cậu cả nhà Lý Hải biết 4 ngôn ngữ là Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Trung. Đối với 3 ngôn ngữ Hàn - Trung - Nhật thì con trai Lý Hải có trình độ giao tiếp cơ bản.

Không chỉ có năng khiếu về ngôn ngữ, nhóc tỳ nhà Lý Hải còn viết chữ rất đẹp tựa như in, vẽ tranh, đánh đàn piano và nhảy nhót. Minh Hà chia sẻ, để rèn được nét chữ đẹp như in đều là do Rio tự luyện tập, không qua trường lớp đào tạo nào.

Vợ Lý Hải lên tiếng bảo vệ con trai khi bị đùa cợt giới tính, biểu cảm buồn bã của nhóc tì ai cũng thương-6
Ngay từ nhỏ, Rio khiến nhiều người nể phục với khả năng ngôn ngữ vượt trội của mình.

Ít ai biết, dù được sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng các con Lý Hải luôn học cách tự lập từ nhỏ. Mỗi khi ba mẹ bận rộn thì các anh em sẽ tự yêu thương, chăm sóc lẫn nhau.

Đặc biệt, Lý Hải còn từng chia sẻ rằng các con phải tích lũy điểm ngoan ngoãn mỗi khi muốn mua đồ chơi mới. Thỉnh thoảng nam diễn viên mới cho các bé vài chục nghìn để mua bánh kẹo bên ngoài.

"Nguyên tắc của tôi là đòi thế nào cũng không mua. Nếu mua một lần, lần sau con sẽ đòi tiếp. Thông thường tôi sẽ giao kèo với con.

Ví dụ mỗi ngày ngoan sẽ được 1 điểm, không ngoan bị trừ 1 điểm. Chừng nào đủ 20 điểm thì sẽ được món đồ chơi đó", Lý Hải từng chia sẻ về cách dạy con dùng tiền.

Vợ Lý Hải lên tiếng bảo vệ con trai khi bị đùa cợt giới tính, biểu cảm buồn bã của nhóc tì ai cũng thương-7
Ít ai biết, dù được sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng các con Lý Hải luôn học cách tự lập từ nhỏ. 

Theo dõi chặng hành trình lớn khôn của các nhóc tì nhà Lý Hải - Minh Hà, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ và dành lời khen không ngớt cho cách chăm sóc, dạy dỗ con cái của hai vợ chồng.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ba-xa-ly-hai-len-tieng-bao-ve-con-trai-rio-khi-bi-ua-cot-gioi-tinh-nhin-bieu-cam-buon-ba-cua-nhoc-ti-khien-ai-cung-thuong-675379.html

giới tính Lý Hải Minh Hà

Tin tức mới nhất