Vợ ly hôn chồng ngoại tình, chị chồng bênh em 'đàn ông ai chẳng thế'

Chuyện nắng mưa của ông trời muốn quản cũng khó. Nhưng không phải vì thế mà chấp nhận, vì nắng đã đội mũ, mưa biết chạy vào nhà.

Nhiều người đàn ông dù đã có gia đình nhưng họ vẫn coi việc ra ngoài trăng hoa, ong bướm là chuyện bình thường, mặc định vợ phải chấp nhận. Chuyện ngoại tình vốn khó có thể chấp nhận và phản ứng của người đàn bà bị "cắm sừng" lúc bấy giờ lại càng đáng chú ý. 

Khổ chủ kể rằng có một người chị họ ít tuổi hơn, lấy chồng 2 năm thì 3 lần khóc vì chồng dở chứng khi suốt ngày lân la làm quen "gái" ở trên mạng. Chẳng biết mối quan hệ "ngoài luồng" ấy đi đến đâu nhưng mỗi khi bắt tại trận, anh cũng chẳng cãi gì.

"Nghe đến đây thì chín người mười ý. Có người bảo chị bỏ quách đi cho nhẹ nợ, có người bảo chị chưa cần phải bỏ, cứ xem thế nào đã…", người này kể.

Vợ ly hôn chồng ngoại tình, chị chồng bênh em đàn ông ai chẳng thế-1
Lời khuyên "bất hủ" của chị chồng. 

Lúc này, chị chồng mới nhắn tin khuyên nhủ. Chị ta cho rằng, chuyện cũng chẳng có gì to tát, bảo là:

"Em nghĩ cho kỹ, chị thấy em đừng nên nông nổi. Giờ bỏ chồng thì thành đàn bà cũ à? Đàn ông ai chẳng thế hả em?" để nàng dâu hiểu và chấp nhận, giữ lại hôn nhân. 

Đều là phụ nữ nhưng lại nói câu chát chúa khiến nàng dâu bật khóc nức nở. Ai cũng biết ông trời có chuyện nắng mưa, muốn quản cũng khó. Nhưng không phải cứ nắng cứ mưa là phải chịu, vì nắng người ta đội mũ, mưa người ta chạy vào nhà.

Nàng dâu thẳng thắn đáp lời: "Em nghĩ rồi chị ạ. Nếu đổi lại là em lăng nhăng, liệu chị có khuyên chồng em thế không?".

Hay có khi lúc ấy cả nhà chồng xông vào cắt quần, cắt áo, cắt tóc. Rồi có khi cạo đầu thả bè chứ liệu ai khuyên người đàn ông hãy tha lỗi, làm lành với vợ.

Vợ ly hôn chồng ngoại tình, chị chồng bênh em đàn ông ai chẳng thế-2
"Đàn ông ai chẳng thế" không phải là lí do bao biện cho sự lăng nhăng được. (Ảnh minh họa). 

Chẳng biết sau lời đáp trả ấy, chị chồng và bạn đời của nàng dâu sẽ có phản ứng thế nào nhưng dân mạng lại ủng hộ quyết định này. Phụ nữ vốn bao dung, giàu lòng vị tha.

Họ có thể hi sinh mọi thứ vì chồng, chấp nhận mọi khuyết điểm của người đàn ông nhưng riêng sự phản bội thì không. 

Vốn dĩ trong cuộc sống hôn nhân chung thủy là yêu cầu, đòi hỏi đầu tiên quyết định hạnh phúc vợ chồng vậy mà anh chồng này lại xem thường nó. Vợ anh thất vọng, quyết định ly hôn là điều mà ai cũng hiểu được.

Còn tại sao gọi người ly hôn là đàn bà đã cũ? Trong khi bất kỳ ai sau khi bước ra khỏi một cuộc hôn nhân, họ đều sẽ là một con người mới, bằng cách này hay cách khác.

Họ chỉ "cũ kỹ", già nua phai tàn và uất ức trong bốn bức tường không còn thuộc về mình. Ngày mai ăn gì, tiêu gì, làm gì cũng phải mở miệng "xin" mà thôi!

Vợ ly hôn chồng ngoại tình, chị chồng bênh em đàn ông ai chẳng thế-3
Bình luận của dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Ying Ying
Theo Vietnamnet


chị em dâu ly hôn Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao