Vợ Mạc Văn Khoa bị mắng không bằng vợ Lê Dương Bảo Lâm

Bà xã Mạc Văn Khoa đã đưa ra quan điểm cá nhân khi bản thân bị so sánh với người khác.

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã Mạc Văn Khoa tên Vy Pumpe gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Đăng ảnh tình tứ bên chồng, hot mom họ Nguyễn đã có tâm sự về cuộc sống, hôn nhân.

Vợ Mạc Văn Khoa bị mắng không bằng vợ Lê Dương Bảo Lâm-1

"Tiền bạc mất có thể kiếm được, sức khỏe gia đình mới là điều quan trọng nhất bây giờ. Cầu cho người thân của 2 tụi con luôn bình an, khỏe mạnh, sống lâu với con cháu. 

Lâu rồi mới thấy chồng mình cười nhiều như thế. Chồng vui trở lại một thì mình phải an tâm gấp 10 lần. Cứ sống tốt và lương thiện, phần còn lại để trời cao an bài", cô viết.

Vợ Mạc Văn Khoa bị mắng không bằng vợ Lê Dương Bảo Lâm-2

Ở phần bình luận của bài đăng, ngoài ngưỡng mộ tình cảm đôi trẻ cũng có tài khoản so sánh Vy Pumpe với vợ Lê Dương Bảo Lâm.

"Vợ Khoa chịu chưng diện, chịu hưởng thụ quá. Vợ Dương Lâm Đồng Nai thì cứ lo làm ngày đêm, 2 người vợ trái ngược nhau nhỉ?", tài khoản này mỉa mai.

Vợ Mạc Văn Khoa bị mắng không bằng vợ Lê Dương Bảo Lâm-3
Trong chuyến du lịch của vợ chồng Mạc Văn Khoa còn có người thân cặp đôi.

Lập tức bà xã Mạc Văn Khoa phản ứng: "Bạn nói vậy dễ hiểu lầm. Người khác lại nghĩ chị Quỳnh phải nai lưng ra làm cực khổ, không được đi đâu á bạn ơi.

Hơn nữa, làm ra tiền thì phải được hưởng chứ bạn. Bố mẹ còn khoẻ mạnh, không đưa đi thì đợi đến khi nào mới đưa bố mẹ đi".

Hóa ra, trong chuyến nghỉ dưỡng của vợ chồng Mạc Văn Khoa còn có cả các vị phụ huynh. Thế mới thấy đôi trẻ có hiếu đến mức nào.

Vợ Mạc Văn Khoa bị mắng không bằng vợ Lê Dương Bảo Lâm-4

Sau đó, tài khoản này tiếp lời việc Lê Dương Bảo Lâm kiếm ra tiền nhưng vợ cũng chịu khó bán hàng ngày đêm để kinh tế thêm vững vàng.

Vy Pumpe đáp lại: "Vợ chồng anh ấy vẫn đi chơi bạn ạ, mỗi người một cách khác thể hiện riêng. Với lại chị ấy đang bầu to, sắp sanh nữa nên hạn chế. 

Bạn chỉ nhìn bề ngoài chứ sao thấy được bên trong, anh Lâm là người chồng tâm lí, cưng vợ con hết nấc".

Vợ Mạc Văn Khoa bị mắng không bằng vợ Lê Dương Bảo Lâm-5

Đến đây, dân mạng bày tỏ đồng tình với cách thể hiện quan điểm của vợ Mạc Văn Khoa.

Hơn nữa, nếu là người theo dõi, sẽ không khó phát hiện ra, thời gian quan Vy Pumpe ngoài đảm nhận công việc nội trợ, chăm con nhỏ, cô cũng phụ giúp chồng kinh doanh quán bún đậu của gia đình.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-mang-khong-bang-vo-le-duong-bao-lam-ba-xa-mac-van-khoa-dap-gat-n-299329.html

Vy Pumpe Lê Dương Bảo Lâm Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao