Vợ Mạc Văn Khoa đối đáp 'mày tao' khi bị cà khịa đến Võ Hoàng Yên

Phần bình luận mới đây của bà mẹ trẻ khiến nhiều người không thể đồng tình.

Thời gian qua, gia đình Mạc Văn Khoa nhận về rất nhiều quan tâm bởi có sự xuất hiện của cô con gái nhỏ. Trên trang cá nhân, cặp vợ chồng trẻ liên tục khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên tiểu công chúa mới chào đời.

Vợ Mạc Văn Khoa đối đáp mày tao khi bị cà khịa đến Võ Hoàng Yên-1

Chính vì vậy, dân mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi đa phần bày tỏ thích thú trước sự đáng yêu của cô bé, số khác lại chê trách Vy Pumpe lấy con ra để câu view hay khoe con nhiều là việc làm không tốt.

Trước những góp ý không hay, bà xã Mạc văn Khoa lập tức đáp trả. Cô cho hay muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp về con và mỗi người có một quan điểm riêng về cách nuôi dạy con nên bà mẹ trẻ sẽ tiếp tục làm theo ý của mình.

Vợ Mạc Văn Khoa đối đáp mày tao khi bị cà khịa đến Võ Hoàng Yên-2
Vợ Mạc Văn Khoa đối đáp mày tao khi bị cà khịa đến Võ Hoàng Yên-3
Vợ Mạc Văn Khoa nhiều lần đối đáp với antifan khi nhận về bình luận kém duyên về chuyện nuôi dạy con.

Đặc biệt mới đây, vợ nam danh hài họ Mạc tiếp tục gây chú ý khi có màn đối đáp cực gắt với antifan.

Cụ thể, trên trang cá nhân Mạc Văn Khoa đăng tải dòng trạng thái tìm kiếm nơi trị bệnh gout: "Ở Sài Gòn ai đã từng điều trị hay biết chỗ nào điều trị bệnh gout tốt không ạ? Cho Khoa xin được không! Gấp lắm ạ".

Vợ Mạc Văn Khoa đối đáp mày tao khi bị cà khịa đến Võ Hoàng Yên-4

Ở phần bình luận, rất nhiều người đã chỉ các bài thuốc, nơi trị bệnh uy tín hay cách ăn uống để bệnh tình thuyên giảm. Tuy nhiên, cũng có tài khoản vô duyên khi nhắc: "Võ Hoàng Yên nha anh".

Vợ Mạc Văn Khoa đối đáp mày tao khi bị cà khịa đến Võ Hoàng Yên-5

Chưa cần đích thân Văn Khoa lên tiếng, Vy Pumpe lập tức vào đáp trả thay chồng: "Nhà người ta có người bị bệnh. Người ta hỏi thật mà sao có mấy thành phần rảnh **** vậy. Giỡn vậy có vui không? Gia đình mày có người bị bệnh, xem mày có giỡn được vậy không?".

Hành động này tiếp tục nhận về ý kiến trái chiều. Fans góp ý bà mẹ trẻ nên kìm nén cảm xúc bởi dù sao chồng của cô cũng là người nổi tiếng.

Vợ Mạc Văn Khoa đối đáp mày tao khi bị cà khịa đến Võ Hoàng Yên-6

Thời gian qua Võ Hoàng Yên gây tranh cãi khi lợi dụng sự cả tin, lừa đảo chiếm đoạt tiền của rất nhiều bệnh nhân. Đáng nói hơn cả là có rất nhiều người tố phương pháp chữa bệnh của ông Yên không hiệu quả như lời đồn, thậm chí có phần bạo lực.

Trước đó, ông Võ Hoàng Yên từng được đồn thổi là "thần y", có khả năng trị được bệnh câm, điếc, bại liệt... nên rất nhiều người tìm đến điều trị.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-mac-van-khoa-dap-tra-soc-khi-bi-nhac-den-vo-hoang-yen-n-260111.html

Võ Hoàng Yên Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất