Vợ Mạc Văn Khoa giật mình vì điểm chung của con gái và mẹ chồng

Con gái Mạc Văn Khoa vừa tròn 1 tuổi. Cô nhóc càng lớn càng đáng yêu.

Mới đây trên trang cá nhân, Vy Pumpe gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lên sóng trên Facebook lần này của hot mom Sài thành là cô nhóc Minnie.

 "Cục xúi (thối) nhà tui... Thiệt không có cái trán dô là không biết con tui luôn đó trời. Giống bà nội nhất là cái miệng, cái mũi", cô viết.

Vợ Mạc Văn Khoa giật mình vì điểm chung của con gái và mẹ chồng-1

Trong hình, em nở nụ cười "tươi không cần tưới" ngồi chơi cùng mẹ. Đặc biệt, khi gió thổi bay tóc khiến cô bé khoe trọn trán dô "thương hiệu" của mẹ Vy Pumpe.

Ngoài ra, khi được mẹ chỉ bảo, em cũng biết khoanh tay chào bà nội. Nhìn mặt hớn hở của con gái Mạc Văn Khoa, người xem liên tục xuýt xoa "yêu quá đi thôi".

Vợ Mạc Văn Khoa giật mình vì điểm chung của con gái và mẹ chồng-2
Trán dô thương hiệu của mẹ Vy Nguyễn.

Vợ Mạc Văn Khoa giật mình vì điểm chung của con gái và mẹ chồng-3
Cô nhóc khoanh tay chào bà.

Trước đó, trong ngày con gái tròn 1 tuổi, cô cũng có những tâm sự đong đầy tình yêu thương.

"Mẹ nhớ hết từng khoảnh khắc, từng hành động, mẹ nhớ từng đường nét, từng cử chỉ ngây thơ và đáng iu của con Nie à! Mẹ không có sức mạnh để che chở và bảo vệ con mãi mãi, nhưng mẹ hứa sẽ trang bị cho con những hành trang tốt nhất để con vững vàng và bản lĩnh khi bước ra hoà nhập với xã hội rộng lớn này!

Ngày hôm nay mẹ tặng con 1 món quà, ngày mai có thể tặng con thêm 1 món quà nữa, rồi thêm 1 món quà nữa. Nhưng hơn hết, mẹ muốn tặng con sự yêu thương, hy vọng và giấc mơ của mẹ! Mẹ hạnh phúc khi được là mẹ của con! Mẹ yêu con, Minnie của mẹ", bà mẹ trẻ viết.

Vợ Mạc Văn Khoa giật mình vì điểm chung của con gái và mẹ chồng-4
Hình ảnh Minnie mới sinh.

Vợ Mạc Văn Khoa giật mình vì điểm chung của con gái và mẹ chồng-5
Cô nhóc khi 1 tuổi.

Con gái Mạc Văn Khoa chào đời sớm hơn dự kiến 1 tháng và chỉ nặng 1,9kg, phải nằm lồng kính.

Khoảng thời gian sau đó, được bố mẹ yêu thương, chăm sóc nên cô nhóc ngày càng có da có thịt. Từ những bức ảnh do 2 vị phụ huynh đăng tải, em được nhận xét đáng yêu.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-mac-van-khoa-giat-minh-vi-diem-chung-con-gai-va-me-chong-n-288510.html

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao