Vợ Mạc Văn Khoa xót xa chia sẻ tình hình con gái hiện tại

Tâm sự mới đây của Vy Pumpe khiến nhiều mẹ bỉm sữa phải đồng cảm.

Đầu tháng 12/2020, Vy Pumpe hạ sinh con đầu lòng cho Mạc Văn Khoa. Đó là một bé gái, tên thân mật ở nhà Minnie. Cô bé chào đời sớm trước 1 tháng so với dự kiến nên khi đó chỉ nặng 1,9 kg và phải nằm trong lồng kính 3 ngày.

Chia sẻ về hành trình đưa vợ đi đẻ, trước đó Mạc Văn Khoa cho biết Thảo Vy (tên thật Vy Pumpe) có dấu hiệu sinh khi anh đang đưa bà xã đi quay cùng ở Vũng Tàu.

Vợ Mạc Văn Khoa xót xa chia sẻ tình hình con gái hiện tại-1
Cô nhóc lúc mới chào đời.

Vợ Mạc Văn Khoa xót xa chia sẻ tình hình con gái hiện tại-2
Minnie thời điểm hiện tại.

Đến chiều ngày 4/12, Thảo Vy bất ngờ bị vỡ ối. Sau đó, Mạc Văn Khoa vội vã đưa vợ về TP.HCM nhập viện. Đứng ngoài phòng mổ, nam diễn viên hài không giấu được sự lo lắng, xúc động mà khóc nhiều lần.

Tính đến nay, con gái của cặp đôi được gần 2 tuổi. Từ khi có thêm thành viên mới, trên trang cá nhân cặp đôi thường xuyên khoe ảnh về tiểu công chúa, kèm theo đó là những nhắn nhủ đong đầy tình yêu thương.

Mới nhất, hot mom Sài thành làm bao người đồng cảm khi khoe hình ảnh của tâm sự về cô con gái nhỏ. 

Vợ Mạc Văn Khoa xót xa chia sẻ tình hình con gái hiện tại-3

Cô kể: "Bố đi quay, mẹ đi bán bún đậu mấy ngày hôm nay không ở nhà với con, thấy thương và nhớ thật sự. Mới hơn 19 tháng thôi mà tình cảm lắm ạ. Mẹ tối về còn được ôm, bố thì 3 ngày nay chưa gặp rồi". 

"Đi cả ngày về, sợ mẹ lại đi nữa nên nằm ôm rồi leo lên người luôn. Ráng vài hôm nữa là mẹ lại ôm con nha. Lo buốn bán mà bỏ bê mấy ngày, tội nghiệp con gái yêu. Thương lắm", Vy Pumpe kể thêm.

Vợ Mạc Văn Khoa xót xa chia sẻ tình hình con gái hiện tại-4

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ đồng cảm. Bởi muốn lo cho con có cuộc sống đủ đầy, ông bố bà mẹ nào cũng cố gắng hết sức mình để làm việc.

"Thương con gái quá, cố lên con. Bố mẹ cũng vì muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con mà thôi", "Minnie là cả thế giới của bố mẹ, thương con", "Ai làm bố mẹ rồi mới hiểu, cả gia đình cố lên",... bình luận của dân mạng.

Đáp lại tình cảm, Vy Nguyễn cũng trực tiếp gửi lời cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho mình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-mac-van-khoa-xot-xa-chia-se-tinh-hinh-con-gai-hien-tai-n-313408.html

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao