Vợ MC Quyền Linh lần đầu trách cứ chồng chuyện quá khứ

Là 1 nữ doanh nhân mạnh mẽ nhưng chị Dạ Thảo - vợ MC Quyền Linh - vẫn bật khóc khi nhớ tới những thiệt thòi vì "làm vợ nghệ sĩ".

Ít ai biết rằng, đằng sau sự hiền hậu, nhiệt huyết trên sóng truyền hình, MC Quyền Linh có sự hậu thuẫn, đồng cảm rất lớn của bà xã - Dạ Thảo. Mới đây, tham dự một chương trình truyền hình, Dạ Thảo lần đầu trải lòng về bản thân và những thiệt thòi khi làm vợ 1 người nghệ sĩ.
 


Dạ Thảo - vợ MC Quyền Linh

Được biết, Dạ Thảo là một doanh nhân luôn bận rộn nhưng cô vẫn luôn chăm lo gia đình, con cái, giúp Quyền Linh yên tâm với những chuyến công tác biền biệt hàng tháng trời. Dạ Thảo không khỏi tự hào mỗi khi nhắc tới chồng. Với chị, những khi ở nhà, Quyền Linh là người giản dị, chân chất và chịu khó giúp đỡ vợ, chăm sóc con. Chị cũng không lo lắng chuyện anh "trăng hoa" dù Quyền Linh đi biền biệt.

Nhưng Dạ Thảo cũng không khỏi bật khóc tủi thân khi nhắc lại chuyện "vượt cạn" một mình. Đó là khi chị sinh con gái đầu lòng, ngày chị trở dạ cũng là khi Quyền Linh phải đi quay chương trình. Quyền Linh chỉ kịp chở vợ tới bệnh viện rồi để chị ở đó, tự xoay sở một mình. Cảm giác tủi thân khi phải tự mình ôm bụng bầu làm thủ tục nhập viện rồi phải tự mình "vượt cạn" mà không có ai bên cạnh.


Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh

MC Quyền Linh cũng tâm sự, có những lúc anh hỏi vợ rằng có khi nào chị buồn và khóc một mình không? Dạ Thảo đều nói không. Tuy nhiên qua ánh mắt Quyền Linh biết, chị có buồn và khóc một mình. Quyền Linh cho biết, bà xã anh là người ít chia sẻ mọi thứ và là người âm thầm chịu đựng. Vì thế, mỗi khi xong việc, anh thường về nhà thật sớm để giặt giũ quần áo cho con, cho vợ để vợ thấy mình không lãng quên trách nhiệm với gia đình.

Theo KhoevaDep

 

 


Quyền Linh

Tin tức mới nhất