Trai đẹp 'Thách Thức Danh Hài' khoe có con với bạn đời đồng giới

Minh Luân và nửa kia hạnh phúc đón con gái sau 3 tháng về chung nhà.

Tháng 6/2022, clip đám cưới của hai chàng trai Trần Nhật Lợi (quê Phú Yên) và Võ Minh Luân nhận được sự quan tâm lớn, đặc biệt với cộng đồng LGBT.


Clip cặp đôi hát nhép trong đám cưới.

Trong video, hai chàng trai cùng mặc áo dài, nắm tay nhau lắc lư theo tiếng nhạc "Kìa lúa ngoài đồng, giờ đã trổ bông, thương em thiệt không sao cứ dài dòng. Mẹ nói là em, tới tuổi lấy chồng,…" ngay tại buổi lễ thành hôn của chính mình ở Phú Yên.

Đoạn clip đã được lan tỏa rộng rãi trên các diễn đàn với hàng triệu lượt người xem, lời chúc gửi cặp đôi.

Trai đẹp Thách Thức Danh Hài khoe có con với bạn đời đồng giới-1
Ảnh cưới cặp đôi.

Chưa hết khi mọi người còn nhận ra Minh Luân từng tham gia Thách Thức Danh Hài và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Theo đó, dù không giành được giải thưởng cao từ chương trình song chàng thí sinh lại khiến Trấn Thành muốn mang về nhà nuôi vì vẻ ngoài cùng lối diễn xuất đáng yêu.

Trai đẹp Thách Thức Danh Hài khoe có con với bạn đời đồng giới-2
Minh Luân từng tham gia "Thách Thức Danh Hài".

Sau 3 tháng về chung một nhà, Minh Luân mới đây gây chú ý khi chia sẻ clip cùng Nhật Lợi xuất hiện bên một em bé. Đính kèm, anh chàng hạnh phúc bày tỏ: "Cảm ơn con đã đến bên bố mẹ".


Minh Luân - Nhật Lợi khoe con gái.

Trai đẹp Thách Thức Danh Hài khoe có con với bạn đời đồng giới-3
Cặp đôi nhờ người mang thai hộ.

Được biết, Minh Luân - Nhật Lợi có con bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ. Cặp đôi đã chuẩn bị cho việc này từ 2 năm trước, đến nay thành công họ mới quyết định công khai.

"Trước khi cưới nhau 2 năm, hai đứa mình đã có ý định có em bé bằng cách mang thai hộ và giữ bí mật không cho ai biết.

Khi nào bé mạnh khỏe ra đời và chính thức đón con về nhà, mình mới dám công khai lên mạng xã hội", Minh Luân chia sẻ trên Thể Thao & Văn Hóa.

Trai đẹp Thách Thức Danh Hài khoe có con với bạn đời đồng giới-4

Có con cuộc sống của Minh Luân - Nhật Lợi trở nên bận rộn hơn song cả hai rất vui vẻ và luôn thầm biết ơn vì sự xuất hiện của con.

"Bố mong con sẽ được mạnh khỏe và bình an, vui vẻ mong con ăn mau chóng lớn. Yêu con gái của bố rất nhiều", Minh Luân nhắn nhủ con gái.

Nhật Lợi và Minh Luân quen nhau từ năm 2019 qua một người bạn cả hai chơi chung. Có cảm tình từ ánh nhìn đầu tiên nên chỉ sau 3 tháng trò chuyện, họ chính thức trở thành một đôi.

Trai đẹp Thách Thức Danh Hài khoe có con với bạn đời đồng giới-5

Ngày Lợi dẫn bạn trai về nhà ra mắt, gia đình hoàn toàn ủng hộ. Sau 3 năm hẹn hò, tháng 6/2022 cặp đôi xin phép bố mẹ tổ chức đám cưới.

Trong mối quan hệ yêu đương Lợi là vợ, còn Luân là chồng. Như bao cặp đôi khác, Lợi biết giữ tiền nên phụ trách mọi khoản thu, chi trong nhà. Luân cũng rất tin tưởng bạn đời và thừa nhận trong nhà Lợi có tiếng nói hơn.

Tít
Theo Vietnamnet


đồng tính nam cộng đồng LGBT thách thức danh hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao