Vợ mới kém 19 tuổi của Lý Á Bằng sinh con gái

Lý Á Bằng và bà xã Hải Hà Kim Hỷ đã tiết lộ giới tính con với công chúng.

Mới đây, Lý Á Bằng cập nhật một video mới lên mạng xã hội Weibo cá nhân, trong đó chính thức công bố giới tính con thứ 2.

Trước đó, truyền thông đưa tin bà xã Lý Á Bằng là Hải Hà Kim Hỷ sinh con trai, song thực tế em bé là một bé gái. Hiện tại em bé đã được 4 tháng tuổi. 

Vợ mới kém 19 tuổi của Lý Á Bằng sinh con gái-1

Lý Á Bằng bắt đầu hẹn hò Hải Hà Kim Hỷ vào tháng 11/2020. Cô là Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc, kém Lý Á Bằng tới 19 tuổi. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch, tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng nhau. 

Đến ngày 14/3 vừa qua, nam diễn viên thông báo đã kết hôn với Hải Hà Kim Hỷ, đồng thời xác nhận việc cô sinh con đầu lòng. 

Vợ mới kém 19 tuổi của Lý Á Bằng sinh con gái-2
Lý Á Bằng và vợ trẻ

Sau khi tái hôn, Lý Á Bằng và vợ chuyển về quê sinh sống. Ngôi sao 51 tuổi trở thành một người nông dân thực thụ khi làm những công việc như trồng rau, làm vườn, tự nấu ăn...

Lý Á Bằng sinh năm 1971, được biết đến nhiều nhất với vai Quách Tĩnh trong Anh Hùng Xạ Điêu 2003 và Lệnh Hồ Xung trong Tiếu Ngạo Giang Hồ. Vai diễn Lệnh Hồ Xung do Lý Á bằng đảm nhận được xem là kinh điển nhất trong tất cả phiên bản.

Năm 2005, Lý Á Bằng và Vương Phi kết hôn, họ cùng đón con gái đầu lòng Lý Yên 1 năm sau đó. Song cuộc hôn nhân của cả hai kéo dài được 8 năm thì ly hôn. Lý Á Bằng giành quyền nuôi con, trong khi đó Vương Phi quay lại với tình cũ Tạ Đình Phong.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-moi-kem-19-tuoi-cua-ly-a-bang-sinh-con-gai-n-313220.html

Hải Hà Kim Hỷ Sao Hoa Ngữ Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất