Vỡ mộng cổ tích, xuất hiện tin tức lo ngại về cựu Công chúa Nhật

Cựu Công chúa Mako và chồng hiện đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích, chế giễu lẫn áp lực khi phò mã thi trượt luật sư lần hai.

Giữa tháng 4, Kei và Mako Komuro - người từng là Công chúa Nhật Bản tiếp tục lại trở thành tâm điểm của truyền thông xứ sở hoa anh đào khi chàng rể hoàng gia thị phi đã nhận kết quả thi trượt kỳ thi luật sư bang New York lần thứ hai.

Kết quả đáng thất vọng này đã đẩy cặp đôi mới cưới vào tình cảnh khó khăn vì có nguy cơ Kei Komuro sẽ không thể tiếp tục xin visa ở lại Mỹ.

Bên cạnh đó, công việc bấp bênh cũng khiến họ gặp khó khăn về mặt tài chính, khó đảm bảo cuộc sống sung túc tại thành phố đắt đỏ bậc nhất hành tinh. 

Vỡ mộng cổ tích, xuất hiện tin tức lo ngại về cựu Công chúa Nhật-1
Cuộc sống của vợ chồng Mako sau khi "trốn" sang trời Tây không như cổ tích

Vì đã trở thành "dân thường", từ sau khi kết hôn Mako và Kei không bao giờ đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào liên quan đến đời sống cá nhân. Dẫu vậy họ vẫn luôn bị truyền thông theo sát và là đề tài tranh luận tại quê nhà. 

Giữa lúc vợ chồng Komuro đang phải hứng chịu nhiều chỉ trích, truyền thông Nhật Bản ngày 21/4 đưa tin cho biết gần đây cựu Công chúa thường xuyên bị bắt gặp đến bệnh viện ở New York. 

Một quan chức của Bộ Ngoại giao cho biết có 2 khả năng xảy ra: "Nhiều khả năng cô ấy đi chữa bệnh. Mako đã bị chẩn đoán mắc bệnh tâm lý PTSD (Rối loạn căng thẳng sau sang chấn) từ khi còn ở Nhật Bản, và cô ấy có thể vẫn tiếp tục điều trị khi ở Mỹ. Bên cạnh đó, nếu cô ấy đang mang thai thì cũng là lẽ tự nhiên".

Nguồn tin này cũng cho biết thêm hiện đã có những cuộc thảo luận trong gia đình về việc cặp đôi nên tạm thời quay lại Nhật Bản.

Vỡ mộng cổ tích, xuất hiện tin tức lo ngại về cựu Công chúa Nhật-2
Căn bệnh tâm lý của Mako được cho là vẫn không thuyên giảm mà có thể còn nghiêm trọng hơn, nhất là khi vẫn bị dư luận soi mói dù đã bỏ tước hiệu

Trước mắt, Kei Komuro khẳng định sẽ cố gắng tiếp tục thi luật sư một lần nữa vào kỳ thi tháng 7 tới đây. Đây cũng là thời hạn visa Mỹ của anh hết hạn.

Việc vợ chồng Komuro có trụ lại được ở đất Mỹ hay không vẫn luôn là mối quan tâm lớn của dư luận. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/giua-bao-song-gio-bua-vay-sau-khi-vo-mong-co-tich-cuu-cong-chua-nhat-xuat-hien-voi-tin-tuc-dang-lo-ngai-162222104114249045.htm

công chúa nhật bản

Tin tức mới nhất