Vợ một mình ôm con xuất viện, Lê Dương Bảo Lâm nhận 'lỗi lầm'

Mặc dù không thể ở bên Quỳnh Quỳnh ngày xuất viện, song Lê Dương Bảo Lâm vẫn cho thấy sự quan tâm, tâm lý.

Ngày 3/8, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đón quý tử bằng phương pháp sinh mổ. Sau 2 ngày ở viện, Quỳnh Quỳnh và con trai được về nhà vào 5/8.

Trong thời gian vợ nằm viện sinh nở, dù bận rộn công việc song nam diễn viên hài vẫn sắp xếp thời gian qua chăm sóc vợ con. Tuy nhiên, anh lại vắng mặt trong ngày con trai sơ sinh được về nhà.

Vợ một mình ôm con xuất viện, Lê Dương Bảo Lâm nhận lỗi lầm-1Vợ một mình ôm con xuất viện, Lê Dương Bảo Lâm nhận lỗi lầm-2
Quỳnh Quỳnh và con trai nhỏ xuất viện.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Quỳnh mới đây có lời "trách yêu" ông xã: "2 mẹ con về hôm qua đến giờ mà chưa có gặp ba. Mấy lần trước hoa rồi quà, lần này sao không thấy ba nói gì... Hoa 2 mẹ con em đâu?".

Chia sẻ lại bài viết của bà xã, Lê Dương Bảo Lâm ngậm ngùi trải lòng: "2 mẹ con tự về nha..., mốt ba bù lỗi lầm".

Vợ một mình ôm con xuất viện, Lê Dương Bảo Lâm nhận lỗi lầm-3Vợ một mình ôm con xuất viện, Lê Dương Bảo Lâm nhận lỗi lầm-4Vợ một mình ôm con xuất viện, Lê Dương Bảo Lâm nhận lỗi lầm-5
Hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm chăm sóc vợ con trong viện trước đó.

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trong 4 năm qua, cặp đôi đã chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử vừa chào đời.

Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của nam diễn viên càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".

Trước đó, trong thời gian mang thai, bà xã Dương Lâm cũng khiến nhiều người lo lắng khi liên tục phải lui tới bệnh viện do sức khỏe yếu, chủ động trong mọi việc do chồng bận bịu công việc ở xa.

Vợ một mình ôm con xuất viện, Lê Dương Bảo Lâm nhận lỗi lầm-6
Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm bên 2 con gái đầu.

Khi "mẹ tròn con vuông", Lê Dương Bảo Lâm xúc động nhắn nhủ bạn đời: "Ngày chào đời của con nhưng anh viết status này cho em, người vợ vĩ đại. Sau này con lớn có gia đình, có con, con sẽ hiểu cảm giác này.

Ba sẽ luôn yêu thương và bảo vệ con, nhưng ba sẽ yêu thương và bảo vệ mẹ nhiều hơn. Vì tình yêu của ba đối với con càng lớn, thì ba hiểu tình yêu của mẹ dành cho con bao la như thế nào. Thương em Quỳnh Quỳnh".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-mot-minh-om-con-xuat-vien-le-duong-bao-lam-nhan-loi-lam-n-316032.html

Lê Dương Bảo Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao