Vợ nấu mâm cơm tận 4 món mà chồng vẫn lên mạng than 'nấu thế này nuốt sao được' làm nhiều người tức lây

Dù được nấu hẳn 4 món nhưng chồng vẫn không muốn ăn còn kêu ca phàn nàn.

Chuyện bếp núc trong gia đình thường là do các bà vợ lo lắng. Các anh chồng sau khi đi làm về nhà chỉ việc ngồi vào mâm có khi dọn cũng không phải dọn. Trong khi đó người vợ vẫn phải đi làm kiếm tiền không thua gì các ông chồng. Nếu là người hiểu chuyện đàn ông sẽ chia sẻ việc nhà với vợ nhưng có những người chồng mặc nhiên coi đó là nhiệm vụ của người làm vợ và họ mặc kệ tất cả. Mâm cơm bưng đến miệng có khi còn chê, không muốn ăn. Dưới đây là một ví dụ.

Vợ nấu mâm cơm tận 4 món mà chồng vẫn lên mạng than nấu thế này nuốt sao được làm nhiều người tức lây-1

Anh chồng lên mạng than cơm vợ nấu không thể nuốt được 

Câu chuyện được anh chàng  có tài khoản Facebook tên T.Đ.T chia sẻ thực sự khiến cộng đồng mạng một phen dậy sóng. Chỉ đơn giản là chuyện vơ nấu cơm chồng không muốn ăn và kêu than "nấu thế này nuốt sao nổi" nhưng đó lại là vấn đề động chạm. Bởi hơn cả, nhìn hình ảnh anh chàng này đăng thì ai cũng thấy mâm cơm ấy có tận 4 món cả nước canh, nhìn cũng khá là bình dị nhưng không kém phần hấp dẫn. Với một gia đình bình thường thì đây là mâm cơm ngon. Vậy mà anh chồng này còn không muốn ăn lại lên mạng "tố" vợ. 

Theo đó, anh T.Đ.T viết: "Chào mọi người. Đây là cơm vợ mình nấu mọi người ạ. Nhìn chán không buồn nuốt. Đi làm về mệt mà nó cho mình ăn uống thế này đây!".

Vợ nấu mâm cơm tận 4 món mà chồng vẫn lên mạng than nấu thế này nuốt sao được làm nhiều người tức lây-2

Hình ảnh mâm cơm được chồng chia sẻ 

Trong khi đó mâm cơm gồm các món như: Gà kho gừng, rau bí xào thịt bò, bí luộc và canh nước bí luộc. Tận 4 món mà anh chồng lại không muốn ăn. Sau khi đăng tải, bài viết nhận về nhiều ý kiến của cư dân mạng. Đa số ném đá anh chồng:

"- Cơm thế này mà không ăn thì tự đi nấu mà ăn ông nhé, không ai hầu được"

"- Cơm 2 vợ chồng nhà em chỉ có 2 món ngày nào cũng như ngày nào chứ đâu được cầu kì thế này. Vậy mà chồng em vẫn khen ngon"

"- Không hiểu anh còn đòi hỏi cái gì nữa, chị ấy đâu phải người giúp việc của anh"

"- Nếu anh là đại gia thì hãy đòi hỏi nhé còn không thì đây là quá sang trọng cho anh rồi. 

Chp dù nguyên nhân là gì hay chỉ là một hình thức "câu like" thì đây cũng là một lời nhắc nhở nhẹ cho các anh chồng. Đừng bao giờ đòi hỏi quá đáng ở người vợ vì họ là vợ của bạn chứ không phải giúp việc. Và nên nhớ nam nữ bình đẳng, người chồng phải có trách nhiệm san sẻ việc nhà chứ đừng để vợ một mình làm hết.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-nau-com-4-mon-chong-van-che-khong-buon-nuot-n-194033.html

mâm cơm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất