Vợ Ngô Tôn phải chụp ảnh cưới một mình để giấu nhẹm cuộc hôn nhân cho chồng

Ngô Tôn tiếp tục vướng vào chỉ trích "không đáng mặt đàn ông" khi tiết lộ về cuộc hôn nhân với Lâm Lệ Oánh.

Sau khi tham gia chương trình Before Wedding, vợ chồng Ngô Tôn - Lâm Lệ Oánh phải đối mặt với nhiều chỉ trích khi hé lộ về cuộc hôn nhân bí mật suốt 24 năm qua.

Trong tập phát sóng mới nhất, bà xã Ngô Tôn đã tiết lộ bộ ảnh cưới phải chụp một mình chỉ vì muốn giấu nhẹm cuộc hôn nhân cho chồng. Cả hai cũng chưa từng tổ chức hôn lễ trong suốt khoảng thời gian qua.

Vợ Ngô Tôn phải chụp ảnh cưới một mình để giấu nhẹm cuộc hôn nhân cho chồng-1
Bà xã Ngô Tôn phải chụp ảnh cưới một mình, âm thầm đứng sau lưng để chồng nổi tiếng

Vợ Ngô Tôn phải chụp ảnh cưới một mình để giấu nhẹm cuộc hôn nhân cho chồng-2Vợ Ngô Tôn phải chụp ảnh cưới một mình để giấu nhẹm cuộc hôn nhân cho chồng-3Vợ Ngô Tôn phải chụp ảnh cưới một mình để giấu nhẹm cuộc hôn nhân cho chồng-4Vợ Ngô Tôn phải chụp ảnh cưới một mình để giấu nhẹm cuộc hôn nhân cho chồng-5Vợ Ngô Tôn phải chụp ảnh cưới một mình để giấu nhẹm cuộc hôn nhân cho chồng-6

Dưới bài đăng trên Sina, hàng loạt những bình luận mỉa mai, ghét bỏ được nhắm vào Ngô Tôn: "Thật là một người phụ nữ đáng thương, đến ảnh cưới cũng phải chụp một mình", "Tôi cảm thấy anh ta thật không đáng mặt đàn ông, giấu giếm mọi thứ, giờ kể ra cho ai nghe",...

Có thể thấy, việc Ngô Tôn công khai mối quan hệ trong bóng tối với bà xã Lâm Lệ Oánh đã mang lại phản ứng ngược từ cư dân mạng. Trong quá khứ, anh giấu kín chuyện kết hôn, liên tục khẳng định mình độc thân. Thái độ lấp liếm của nam thần tượng đã khiến nhiều sao nữ từng đóng cặp với anh phải chịu khốn đốn.

Nhiều khán giả còn so sánh trường hợp của Ngô Tôn với các sao nam trẻ khác như Lộc Hàm, người dám công khai chuyện tình cảm với Quan Hiểu Đồng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp.

Vợ Ngô Tôn phải chụp ảnh cưới một mình để giấu nhẹm cuộc hôn nhân cho chồng-7
Ngô Tôn vướng vào tranh cãi khi đột nhiên muốn công khai chuyện tình bí mật suốt 24 năm. Người hâm mộ quay lưng cho rằng anh đã lừa dối họ quá lâu

Ngô Tôn sinh năm 1979, là nam ca sĩ, diễn viên người Brunei gốc Đài Loan. Anh là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Phi Luân Hải cũng như từng tham gia hàng loạt những bộ phim tình cảm ăn khách Nàng Juliet phương Đông, Chung cực nhất gia, Công chúa nhà tôi...

Vào tháng 10/2013, trong buổi ra mắt cuốn tự truyện của mình, Ngô Tôn tuyên bố với báo giới về việc anh đã kết hôn, có một con gái tên Nei Nei (Ngô Hân Di), đồng thời vợ đang mang thai con thứ hai.

Thông tin này khiến cho người hâm mộ không khỏi bàng hoàng vì trong thực tế, Ngô Tôn phủ nhận hoàn toàn việc có bạn gái trong suốt những năm tháng hoạt động với vai trò thần tượng cùng nhóm Phi Luân Hải, con gái gọi điện tới anh cũng không dám nghe. 

Vợ Ngô Tôn phải chụp ảnh cưới một mình để giấu nhẹm cuộc hôn nhân cho chồng-8

Được biết, Ngô Tôn và Lâm Lệ Oánh gặp nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cả hai hẹn hò bí mật trong suốt 14 năm trước khi chính thức đăng ký kết hôn vào năm 2009.

"Tôi không muốn Lệ Oánh trở thành đề tài bàn tán của mọi người vì không biết phải đối mặt với dư luận như thế nào. Tôi cũng muốn bảo vệ cô ấy. Tôi không có sự lựa chọn nào khác là nói dối để bảo vệ mối quan hệ của chúng tôi", Ngô Tôn chia sẻ về việc hôn nhân bí mật.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ngo-ton-chup-anh-cuoi-mot-minh-de-giau-nhem-hon-nhan-n-215720.html

lộc hàm Ngô Tôn

Tin tức mới nhất