Vợ ngoại tình, chồng đồng ý cho cưới nhưng người tình từ chối

Một người đàn ông ở Bihar (Ấn Độ) đồng ý tác hợp cho vợ mình với người tình với sự chứng kiến của dân làng sau khi phát hiện cặp đôi ngoại tình.

Vợ ngoại tình, chồng đồng ý cho cưới nhưng người tình từ chối-1
Người đàn ông (áo trắng) và chị vợ (váy vàng) bị dân làng ép kết hôn với nhau sau khi bắt quả tang cặp đôi ngoại tình. 

Cảnh sát cho biết, cách đây 3 năm, anh Sharmila Devi kết hôn với chị Awadhesh Kumar. Sau đám cưới, cặp vợ chồng trẻ chuyển từ Nawada tới Gujara để làm ăn và có với nhau 2 con. 

Khi anh Devi vắng nhà, chị Kumar có quan hệ với một người đàn ông khác và thường xuyên gặp gỡ. Anh Devi sau đó biết việc vợ mình ngoại tình và cố gắng thuyết phục vợ quay về với gia đình. Nhưng chị Kumar vẫn lén lút gặp gỡ người tình - một người đàn ông cũng đã có vợ và 3 con. 

Một buổi tối, khi anh Devi đi làm, đôi nhân tình lại gặp nhau tại nhà chị Kumar thì bị dân làng bắt quả tang. 

Họ thông báo với anh Devi, sau đó bắt cặp tình nhân phải kết hôn với nhau ở ngôi đền gần đó. Người đàn ông từ chối cưới người tình nên bị dân làng đánh bị thương. 

Sau đó, một video quay lại nghi lễ kết hôn của cặp đôi này đã được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo tờ Times of India, anh Devi đã theo dõi “lễ cưới” qua cuộc gọi video. 

Trước đó, ở Ấn Độ còn có một đám cưới kỳ lạ hơn giữa một người đàn ông và mẹ vợ. Bất chấp những chỉ trích của dư luận và gia đình, 2 người quyết định kết hôn để thể hiện tình yêu mãnh liệt của mình.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vo-ngoai-tinh-chong-dong-y-cho-cuoi-nhung-nguoi-tinh-tu-choi-2164200.html?fbclid=IwAR0r4V6nSUwWfAg0BHMby1hG0BGfvIm4gCodkBys8CJVQvpfgBDHuYWc-sA

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao