Vợ ngoại tình suốt 5 năm, chồng nhắm mắt làm ngơ vì lý do không ngờ

Suốt 5 năm qua, anh nhìn vợ mình thân mật người khác mà lòng đắc ý, tất cả là bởi nguyên nhân không ai ngờ.

Theo Sohu, người đàn ông (tạm gọi là Y) quen người vợ hiện tại của mình khi đang làm việc trong một nhà máy. Vợ Y xinh xắn, dễ thương, nói chuyện có duyên, khiến anh Y đổ gục ngay từ lần đầu gặp mặt.

Buồn thay, vợ anh Y không thích anh mà lại thích một nam đồng nghiệp. Thời điểm đó, anh Y chỉ biết ngậm ngùi.

Thế nhưng nam đồng nghiệp kia lại không thích vợ anh Y mà thích cô gái khác. Vợ anh Y không biết làm sao, đành dùng thân phận bạn thân để tiếp cận người mình thích.

Sau đó, nam đồng nghiệp kia kết hôn, vợ anh Y đau khổ, tâm sự liên tục với anh. Kết quả, hai người đến với nhau. Vợ anh Y vì mục đích trả thù nam đồng nghiệp kia mà quyết định kết hôn với anh Y.

Vợ ngoại tình suốt 5 năm, chồng nhắm mắt làm ngơ vì lý do không ngờ-1
Mỗi lần nhìn vợ cố gắng nói dối quanh co, biện hộ cho chuyện ngoại tình, anh thấy rất buồn cười 

Biết rõ căn nguyên sự việc, anh Y vẫn đồng ý. Anh cho rằng, bất kể lý do là gì, chỉ cần được ở bên người con gái trong mộng, anh cảm thấy rất hạnh phúc.

Cũng vì vậy, anh làm việc chăm chỉ và đối xử rất tốt với vợ, hy vọng có thể dùng sự chân thành của mình để sưởi ấm và chữa lành nỗi đau cho vợ, khiến vợ yêu anh một cách từ từ.

Những năm đầu tiên của cuộc hôn nhân rất khó khăn, vì cha mẹ không đi làm, không có thu nhập, hai vợ chồng anh chỉ có thể dựa vào bản thân để sống đạm bạc, tiết kiệm đến mức không dám mua quần áo. Điều này khiến anh Y cảm thấy xấu hổ và có lỗi với vợ.

May mắn thay, nhờ làm việc chăm chỉ, cuộc sống dần được cải thiện, hai vợ chồng đã mua được nhà và xe, cuộc sống lý tưởng khiến mọi người xung quanh phải ghen tị. 

Không chỉ vậy, họ còn sinh được một cậu con trai giỏi giang, thi đỗ vào một trường danh giá và trở thành luật sư sau khi tốt nghiệp đại học. Mỗi khi nhắc đến con trai, cả hai đều rất tự hào.

Anh Y vốn tưởng rằng vợ sẽ hạnh phúc bên mình mãi mãi, không ngờ rằng nam đồng nghiệp kia lại bất ngờ ly hôn và tìm đến vợ anh để tâm sự, hai người cũng vì thế mà nối lại tình xưa.

Khi biết chuyện, anh không làm ầm lên đòi bỏ vợ mà chọn cách giả ngu ngốc. Lý do là bởi, vợ anh mặc cảm tội lỗi vì đã ngoại tình nên đổi tính, chăm sóc chồng, con rất tốt.

Anh Y tiết lộ rằng kể từ khi vợ anh lừa dối chồng con, lén qua lại với người đàn ông đó, cô đối xử với anh tốt hơn rất nhiều. Nếu như trước đây vợ anh rất lười thì hiện tại, mọi việc nhà cô đều giành làm hết, thậm chí còn không dám giận anh. Anh rất vui và tận hưởng sự thay đổi này.

Loại cảm giác này thật tốt, tại sao phải từ chối một người giúp việc miễn phí lại tận tình? Vì không còn quá trẻ nên tôi không muốn tung ra chuyện ly hôn rồi chia tay, nếu chọn ly hôn thì vợ tôi nhất định sẽ ở bên nam đồng nghiệp kia.

Tôi không muốn thấy họ hạnh phúc, nếu họ vui vẻ hạnh phúc, tôi cảm thấy rất khó chịu, cảm thấy rằng những đau khổ, vất vả tôi phải chịu đựng trước đây sẽ vô nghĩa”.

Người đàn ông này cũng thẳng thắn nói rằng, vợ anh vẫn không biết anh đã nhìn thấu tất cả, suốt 5 năm qua, cô vẫn coi anh như kẻ ngốc, cái gì cũng không biết.

Chính vì thế, mỗi lần nhìn vợ cố gắng nói dối quanh co, biện hộ cho chuyện ngoại tình, anh thấy rất buồn cười, chẳng khác nào đang xem diễn kịch.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/vo-ngoai-tinh-suot-5-nam-chong-nham-mat-lam-ngo-vi-ly-do-khong-ngo-502022236155925831.htm

câu chuyện tình yêu Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất