Vợ người đàn ông Việt Nam sinh con liên tục khoe vòng 1 khủng đến 'ngộp' thở

Đăng status tạm biệt năm cũ, Minh Anh lại khiến người xem đổ dồn vào vòng 1 khủng.

Minh Anh sinh năm 1999, tên thật Đặng Khắc Nguyên, là người chuyển giới nữ. Cô gây chú ý sau chuyện tình hoán đổi giới tính với Minh Khang (chuyển giới nam) tên thật Đào Kiều Trang, sinh năm 1996.

Họ tổ chức đám cưới hồi cuối năm 2017, thu hút được đông đảo cư dân mạng quan tâm, đặc biệt là giới LGBT. Chuyện tình cặp đôi trở nên đặc biệt hơn khi Minh Khang giúp Minh Anh mang thai.

Vợ người đàn ông Việt Nam sinh con liên tục khoe vòng 1 khủng đến ngộp thở-1

Những tưởng khi có con, cuộc sống cặp đôi thêm phần hạnh phúc. Nhưng tháng 11/2020, Minh Khang bất ngờ công khai cặp đôi rạn nứt tình cảm từ khi con gái Đào Ngọc Thiên An chào đời. Hiện cả hai đã đường ai nấy đi.

Thời điểm công khai chia tay, cả 2 có màn đấu tố qua lại. Nếu Minh Khang khẳng định bà xã là người vô trách nhiệm, bỏ mặc chồng vừa sinh con để nhắn tin đong đưa người đàn ông khác, sống không phải đạo thì Minh Anh lại trách nửa kia keo kiệt, chia tay xong còn đòi tiền.

Vợ người đàn ông Việt Nam sinh con liên tục khoe vòng 1 khủng đến ngộp thở-2

Sau chia tay, Minh Khang và Minh Anh đều chọn cho mình những hướng đi riêng. Con gái hiện đang ở cùng Minh Khang và ông bà. Người đàn ông chuyển giới tuyên bố không cần bất kỳ khoản trợ cấp nào từ vợ cũ. Anh khẳng định vừa có thể làm bố vừa làm mẹ được.

Chọn cuộc sống không chồng, không vướng bận chuyện con cái, Minh Anh thường xuyên chia sẻ ảnh về bản thân hay những lần tụ tập bên bạn bè.

Vợ người đàn ông Việt Nam sinh con liên tục khoe vòng 1 khủng đến ngộp thở-3

Mới đây trên trang cá nhân, 9X tiếp tục gây chú ý khi đăng status nói về cảm xúc sau 1 năm sóng gió. Cô viết: "Gửi em, chỉ còn hơn 24 giờ nữa là hết một năm.

Chúc em rồi sẽ có một ngày đủ mạnh mẽ để không cần ai bảo vệ, không còn phải nức nở bật khóc. Chúc em học được cách mỉm cười, dịu dàng đối xử với thế gian. Chúc em coi nhẹ thiệt hơn được mất, không phải mãi dây dưa vương vấn.

Chúc em học được cách dũng cảm, chẳng còn phải ngần ngại e dè. Chúc em cuối cùng rồi sẽ giương cánh bay cao, không còn sầu muộn. Chúc em quãng đời còn lại dẫu có cô độc cũng sẽ luôn bình an, tươi vui".

Vợ người đàn ông Việt Nam sinh con liên tục khoe vòng 1 khủng đến ngộp thở-4

Bài đăng lập tức nhận về quan tâm lớn. Tuy nhiên, điểm khiến người xem chú ý không phải là nội dung bài viết mà chính là vòng 1 ngộp thở của hiện tượng chuyển giới.

"Như đẩy cái xe trái cây đi bán vậy", "Vòng 1 khủng quá má ơi, hơn cả phụ nữ đích thực",... một vài ý kiến để lại.

Vợ người đàn ông Việt Nam sinh con liên tục khoe vòng 1 khủng đến ngộp thở-5
Vợ người đàn ông Việt Nam sinh con liên tục khoe vòng 1 khủng đến ngộp thở-6

Được biết đây không phải lần đầu tiên Minh Anh khoe body nóng bỏng cùng đôi gò bồng đào khủng của bản thân. Và mỗi lần đăng ảnh như vậy, cô lại khiến người yêu mến "ngất lên ngất xuống". 

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vong-1-khung-cua-vo-cu-nguoi-dan-ong-viet-nam-dau-tien-sinh-con-n-251648.html

người chuyển giới cộng đồng LGBT vòng 1

Tin tức mới nhất