Vợ nhảy lên nóc ô tô đánh ghen: Chồng xuất hiện dáng vẻ 'bất lực'

Anh chồng vừa bước xuống khỏi xe đã bị vợ chỉ tay thẳng mặt hỏi tội: "Xuống! Xe này xe của tao mà mày dám đèo nó hả?".

Từ hôm qua (27/9), 2 đoạn clip ghi lại sự việc cô vợ trẻ nhảy lên capo xe ô tô đánh ghen sau khi bắt quả tang chồng đi cùng bồ nhí đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. 


Một phần sự việc được quay lại, đăng tải lên MXH. Nguồn Tiktok @hathuphuong_

Theo hình ảnh ghi lại, cô vợ ngồi trên nắp capo chiếc xe ô tô tiền tỷ, miệng không ngừng mắng chửi, yêu cầu người trong xe được cho là chồng và "tiểu tam" xuống xe nói chuyện rõ ràng.

Thời điểm đó, rất nhiều người dân đã có mặt chứng kiến vụ việc và lên tiếng đồng tình với cô vợ, yêu cầu hai nhân vật trong xe ra giải quyết.

Thế nhưng, chồng chị ta và nhân tình vẫn mặc kệ, cố thủ trong xe đến cùng. Người phụ nữ uất ức nói: "Cái xe này là mồ hôi nước mắt của tôi. Từ hai bàn tay trắng để mua được cái xe mà bây giờ nó đi như thế này".

Rất nhiều bảo vệ xuất hiện và đề nghị cả 3 nhân vật đến phòng bảo vệ. Đến cuối cùng, cô nhân tình cũng bước ra ngoài với vẻ mặt lạnh tanh. 

Dù đang gặp chuyện đánh ghen với nhiều người chứng kiến nhưng cô vẫn rất bình thản, không hề tỏ ra sợ sệt hay lo lắng, một tay cầm điện thoại nghe, không thèm ngoái nhìn chính thất. 

Vợ nhảy lên nóc ô tô đánh ghen: Chồng xuất hiện dáng vẻ bất lực-1
"Tiểu tam" ung dung bước xuống xe không thèm nhìn "chính thất"

Ở 2 clip này, khung cảnh vẫn là ban ngày, trời rất sáng. 

Mới đây, đoạn clip thứ 3 của vụ đánh ghen tiếp tục được đăng tải lên MXH. Nhìn khung cảnh có thể thấy, mặc dù trời đã tối nhưng cô vợ vẫn kiên quyết ngồi trên capo xe ô tô, gào thét đến khàn tiếng với hi vọng lôi được chồng và cô bồ ra ngoài. 

Theo lời cô vợ trẻ, vì "tiểu tam" mà anh chồng khi ở nhà đã đánh vợ thẳng tay. 

Vợ nhảy lên nóc ô tô đánh ghen: Chồng xuất hiện dáng vẻ bất lực-2

Khi có người khuyên không nên ngồi trên xe, cô vợ quay sang khẳng định: “Xe này là của em, xe đứng tên em”

Không kìm được cơn tức giận, cô vợ vẫn lớn tiếng mắng chửi cặp đôi trong xe, miệng liên tục yêu cầu cả 2 xuống khỏi xe của cô. 

“Phải mời bằng được con này. Nó lừa chồng em, chồng em cũng bảo nó lừa. Em sang tận nhà chồng nó thì chồng nó bảo nó vẫn ở với chồng. Nó lừa cả chồng, lừa cả bồ. Nó có chồng rồi vẫn ngang nhiên cặp kè”, cô vợ kiên quyết.

Không những thế, cô vợ còn hô hào mọi người xung quanh giúp cô yêu cầu 2 người trong xe phải xuống: "Tất cả mọi người hô hào cho em, chặn xe cho em bảo nó xuống. Em kêu gọi mọi người". 

Thấy cô vợ hung hăng, không có định dừng lại, bảo vệ khu nhà tiến đến khuyên giải nhưng bất thành. 


Người vợ mắng chửi chồng và "tiểu tam" từ khi trời sáng đến trời tối

Một lúc sau, anh chồng cũng đành xuất hiện. Anh ta đeo khẩu trang trắng, mặc áo tối màu, quần đùi vừa bước xuống khỏi xe đã bị chị vợ chỉ tay thẳng mặt hỏi tội: "Xuống! Xe này xe của tao mà đèo nó hả?".

Đứng trước người vợ đang tức giận, anh chồng hoàn toàn không thể làm gì, bất lực đứng nghe vợ mắng chửi.

Đến cuối clip, mọi chuyện vẫn chưa có dấu hiệu dừng. 

Nhiều người cho rằng cách đánh ghen rùm beng giữa phố như này của cô vợ thật sự không, nhất là trong thời điểm dịch bệnh đang diễn ra phức tạp.

Tuy nhiên, một vài người bày tỏ sự đồng cảm với cô vợ, họ đoán có lẽ mọi việc xảy ra vượt quá sức chịu đựng nên mới khiến cô "nổi điên" như thế. 

HT 
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất