Vợ nói đi tập gym, chồng phát hiện đang 'nhún nhảy' với HLV trên ôtô

Người đàn ông này phát hiện ra vợ ngoại tình chỉ nhờ cài cảnh báo rung lắc trên ôtô.

Điều quan trọng nhất trong hôn nhân chính là sự chung thủy, nhưng xã hội lại quá nhiều cám dỗ. Nhiều người có gia đình rồi vẫn thích "hoa thơm cỏ lạ" dẫn đến đổ vỡ hôn nhân.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền chóng mặt câu chuyện về một người đàn ông ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc phát hiện ra vợ ngoại tình nhờ ôtô cài cảnh báo rung lắc. Trận "địa chấn" ấy đã tự động báo về điện thoại của anh.

Vợ nói đi tập gym, chồng phát hiện đang nhún nhảy với HLV trên ôtô-1
Người chồng bắt quả tang tại trận vợ gian díu với huấn luyện viên. (Ảnh: Sohu)

Ngay chính khoảnh khắc đưa mắt nhìn vào bên trong, anh Trần chứng kiến cảnh tượng vợ và huấn luyện viên thể hình đang ân ái. Phát điên trước cảnh tượng trong xe, anh Trần đập cửa gào thét đòi cả hai xuống "ba mặt một lời".

Sau đó anh Trần quay lại clip và chụp rất nhiều ảnh, đe dọa sẽ gửi cho bố mẹ vợ và cả bạn bè, người thân của cô.

Nghe xong, cô vợ hoảng sợ đến mức ngồi xổm xuống đất khóc lóc van xin chồng. Thậm chí cô còn nói đây chỉ là phút nông nổi do rượu, cô vẫn còn rất yêu chồng.

Vợ nói đi tập gym, chồng phát hiện đang nhún nhảy với HLV trên ôtô-2
Vợ anh Trần có vóc dáng nuột nà và thường xuyên đăng ảnh xinh đẹp lên mạng xã hội. (Ảnh: Sohu) 

Anh Trần đáp: "Cô đã lừa dối tôi, ai mà biết được đây là lần đầu hay rất nhiều lần rồi. Tôi sẽ quay video và nói cho các con để chúng biết mẹ của chúng là người như thế nào".

Theo chia sẻ của người đàn ông họ Trần, anh và vợ kết hôn được vài năm, có với nhau 2 đứa con. Hôm ấy là lịch trình vợ anh Trần đi tập gym. Anh cũng biết vợ thuê huấn luyện viên riêng, nhưng chẳng thể ngờ vợ mình lại nảy sinh quan hệ ngoài luồng với thầy giáo dạy gym.

Vợ nói đi tập gym, chồng phát hiện đang nhún nhảy với HLV trên ôtô-3
Gã nhân tình tìm cơ hội bỏ đi trong khi anh Trần bận chất vấn vợ. (Ảnh: Sohu) 

Điều quá đáng là ngay khi bị bắt gian, gã nhân tình huấn luyện viên đã nhân cơ hội cảnh tượng rối loạn rồi bỏ trốn, để lại người phụ nữ một mình bị chồng chất vấn và chỉ trích.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/chong-ta-hoa-phat-hien-vo-dang-nhun-nhay-voi-huan-luyen-vien-tren-oto-202209122334128785.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất