Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Vợ ông Dũng 'Lò Vôi' quyết lôi NSND Hồng Vân ra tòa, không nói suông!

"Hồng Vân nói như vậy là vơ đũa cả nắm, già rồi, đầu hai thứ tóc rồi mà còn dại. Tôi sẽ lôi chị ra tòa, tôi không ngại gì hết", bà Phương Hằng tuyên bố.

Khẳng định sẽ lôi Hồng Vân ra tòa

Tối ngày 12/5, bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố khởi kiện NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ sau khi bị mỉa mai trên Facebook.

Để chứng tỏ lời nói của mình không phải "gió bay", trong buổi livestream tối 14/5, vợ ông Dũng Lò Vôi tiếp tục khẳng định sẽ kiện NSND Hồng Vân ra tòa.

Vợ ông Dũng Lò Vôi quyết lôi NSND Hồng Vân ra tòa, không nói suông!-1
Bà Phương Hằng khẳng định sẽ đưa Hồng Vân ra tòa

Bà nói: "Tôi rất cảm ơn những người ủng hộ tôi trong câu chuyện này, còn những người hồ đồ, nhảy lên để thể hiện mình, không đáng để tôi quan tâm, không gây cho tôi sự phiền hà nào hết.

Cuộc đời này có những thước đo và vào những thời điểm nhất định cần đo để thanh lọc mọi thứ trở lại. Mọi người phải coi lại mình, giống như NSND Hồng Vân ăn nói quá dại dột, tôi sẽ lôi chị Hồng Vân ra tòa.

Chị nói như vậy là vơ đũa cả nắm rồi, già rồi, đầu hai thứ tóc rồi mà còn dại. Tôi nói thẳng như vậy và tôi không ngại gì hết".

Vợ ông Dũng Lò Vôi quyết lôi NSND Hồng Vân ra tòa, không nói suông!-2
Bình luận của nghệ sĩ Hồng Vân khiến bà Phương Hằng bức xúc

Trước đó, trong một bình luận trên facebook Hạ Hoa, nghệ sĩ Hồng Vân nói: "Coi mà ngứa mắt quá chị ạ... sổ đỏ cả kg đó". Nói về bình luận này, bà Phương Hằng vô cùng bức xúc.

Bà nói trong livestream tối qua: "Bà Hồng Vân nói tôi nhìn mà ngứa mắt, chắc đi lừa đảo nên mới có nhiều tiền, nhiều sổ đỏ. Chắc Hồng Vân thấy tôi suốt ngày khoe kim cương, sổ đỏ với thái độ khá gắt nên mới nói thế.

Ý tôi là thế này, tôi cũng là phụ nữ nhưng toàn bộ thời gian trước tôi dành để kiếm tiền nên mới có được ngày hôm nay, có được những thứ như thế. Tôi mong muốn mọi người phụ nữ học hỏi tôi để trở thành người thành công. Tôi không tự nhiên nhảy xổ ra khoe của, khoe kim cương, sổ đỏ, tôi đâu có dại như vậy.

Tôi có động cơ mới nói vậy. Tôi muốn nói rằng, thay vì ngồi nhiều chuyện thì mọi người hãy dành thời gian đó để đi kiếm tiền, làm kinh tế. Tôi mà khoe thì khoe nhiều năm nay rồi chứ không đợi đến giờ mới khoe.

Nhưng họ không chịu nghe tôi nói hết câu chuyện, chỉ nhắm đến đoạn tôi khoe kim cương, sổ đỏ để xoáy vào rồi chỉ trích tôi như Hồng Vân".

Vợ ông Dũng Lò Vôi quyết lôi NSND Hồng Vân ra tòa, không nói suông!-3

Hình ảnh nghệ sĩ trong tôi sụp đổ hoàn toàn

Cũng trong buổi livestream tối qua, bà Nguyễn Phương Hằng trần tình lại về phát ngôn cấm giới nghệ sĩ tới Đại Nam của mình. Bà nói:

"Nói thật với mọi người, từ giờ trở đi trong lòng tôi không còn nghệ sĩ nữa. Tôi sụp đổ hoàn toàn về hình ảnh nghệ sĩ qua cách hành xử của họ với tôi, với nhân dân, qua những dối trá, ma mị của họ. Tôi sụp đổ hoàn toàn, trong lòng không còn gì hết.

Mọi người cho tôi thời gian để suy nghĩ chứ hiện tại tôi thật lòng xin lỗi, không còn gì hết, sụp đổ hoàn toàn.

Còn những nghệ sĩ trong quân đội hay nghệ sĩ lâu năm lại khác. Họ là những nghệ sĩ cao quý, đâu phải bầy đàn. Tôi chỉ cấm cửa một nhóm nhỏ nghệ sĩ bầy đàn với nhau thôi và sự bầy đàn này rõ ràng lắm, chứ những nghệ sĩ khác tôi vẫn chào mừng bình thường.

Vợ ông Dũng Lò Vôi quyết lôi NSND Hồng Vân ra tòa, không nói suông!-4

Vợ ông Dũng Lò Vôi quyết lôi NSND Hồng Vân ra tòa, không nói suông!-5
Bà Hằng khẳng định "nghệ sĩ nào đụng chạm tới tôi hoặc hùa theo những kẻ đó thì tôi cấm cửa"

Nói cách khác, nghệ sĩ nào đụng chạm tới tôi hoặc hùa theo những kẻ đó thì tôi cấm cửa, còn những nghệ sĩ khác đĩnh đạc, đàng hoàng tôi vẫn tôn trọng. Tự lương tâm họ biết hơn tôi biết. Ví dụ, người nào ghét tôi thì người đó tự biết.

Trong lịch sử từ xưa đến giờ tôi mới thấy lộ diện ra một số nghệ sĩ trắng trợn, lộ liễu từ ăn nói, phát ngôn tới bình luận, nhất là những người mới được lăng xê lên hoặc những người sắp về hưu. Họ ăn nói bất chấp.

Nói chung bây giờ tôi thấy sụp đổ toàn diện một số thần tượng, từ Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng tới Hồng Vân và một số nghệ sĩ khác. Giờ cứ nói tới những người đó, công chúng đều chê trách, làm sao mà ngóc lên được nữa".

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-nhat-dinh-loi-hong-van-ra-toa-khong-noi-suong-n-261803.html

Phương Hằng NSND Hồng Vân dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết