Giữa nước sôi lửa bỏng, lộ clip Hoài Linh 'nhảy tưng tửng' vui như Tết

Đoạn clip Hoài Linh nhảy nhót vui vẻ bất ngờ xuất hiện trong giai đoạn nhạy cảm với bà Phương Hằng đã thu hút sự quan tâm lớn.

Thời gian qua, câu chuyện đại gia Phương Hằng - vợ ông Dũng Lò Vôi tố cáo lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo đã gây ầm ĩ dư luận. Câu chuyện chưa dừng lại khi bà Phương Hằng liên tiếp gọi tên hàng loạt nghệ sĩ vào cuộc khẩu chiến chưa thấy hồi kết. 

Đặc biệt, người bà Hằng nhắc đến nhiều nhất là danh hài Hoài Linh. Theo lời bà Hằng, Hoài Linh không chỉ đơn giản quen thân với ông Võ Hoàng Yên mà còn có "dây mơ rễ má", cùng nhau bắt tay cho các chiến dịch xấu. 

Giữa nước sôi lửa bỏng, lộ clip Hoài Linh nhảy tưng tửng vui như Tết-1
Liệu ông Võ Hoàng Yên và Hoài Linh có mối quan hệ thật sự thân thiết "tuy 2 mà 1" như bà Phương Hằng nói?

Bằng chứng được bà Nguyễn Phương Hằng tung ra cho thấy một người đàn ông xuất hiện trong clip chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên, đồng thời cũng tham gia buổi hầu đồng của Hoài Linh. Nguyên văn nữ đại gia này tố: "gần như 2 là 1 chứ không phải 2 là 2 nữa".

Đứng giữa lùm xùm "từ trên trời rơi xuống", Hoài Linh vẫn chưa có bất kì động thái phản hồi nào liên quan. Các tài khoản mạng xã hội cũng không cập nhật.

Mới đây nhất, sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, dân tình bất ngờ truyền tay trên mạng xã hội đoạn clip Hoài Linh nhảy múa, vui vẻ lộ diện. 

Cụ thể, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường của nam danh hài đang chuẩn bị thực hiện cho một dự án nào đó. Trong clip, ở những giây đầu Hoài Linh nói mình không nhảy đâu vì "sợ nhảy dữ lắm". Thế nhưng về sau, nam danh hài lại nhiệt tình "quẩy banh nóc" cực sung, khiến người xem cười chảy ra nước mắt.

Giữa nước sôi lửa bỏng, lộ clip Hoài Linh nhảy tưng tửng vui như Tết-2

Giữa nước sôi lửa bỏng, lộ clip Hoài Linh nhảy tưng tửng vui như Tết-3
Clip Hoài Linh nhảy tưng tửng, vui vẻ lộ diện

Đoạn clip của Hoài Linh đã nhanh chóng nhận được sự chú ý. Dù chưa nắm rõ thời điểm đoạn clip được thực hiện nhưng nhiều người cho rằng Hoài Linh đang chuẩn bị cho dự án mới. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-hoai-linh-nhay-tung-bung-giua-lum-xum-voi-ba-phuong-hang-n-262289.html

Phương Hằng Hoài Linh

Tin tức mới nhất