Vợ Phan Thành bị quay lén, nhan sắc thật ra sao qua cam thường?

Lần hiếm hoi xuất hiện bên anh xã, nhan sắc của phu nhân hào môn gây bất ngờ.

Vốn là beauty blogger nổi tiếng, kể từ khi làm dâu nhà thiếu gia Phan Thành, cuộc sống của Trương Minh Xuân Thảo (hay còn gọi là Primmy Trương) nhận về rất nhiều quan tâm.

Đặc biệt, sau sinh con cho chồng thiếu gia, nhan sắc của phu nhân nhà giám đốc được nhận xét ngày càng thăng hạng.

Vợ Phan Thành bị quay lén, nhan sắc thật ra sao qua cam thường?-1

Mới nhất, hot mom Sài thành một lần nữa khiến dân tình trầm trồ khi xuất hiện trong một sự kiện cùng ông xã Phan Thành. Lần lên sóng này, người đẹp diện chiếc đầm ren trắng, tóc búi cao trông cực quý phái, sang trọng.

Dù là clip quay lén nhưng chính chủ gây ấn tượng với làn da mịn màng. Ở góc quay phía sau, Xuân Thảo lộ vóc dáng thon thả. Cả 2 còn liên tục phát "cẩu lương" khi tay trong tay như hình với bóng xuyên suốt sự kiện.

Vợ Phan Thành bị quay lén, nhan sắc thật ra sao qua cam thường?-2Vợ Phan Thành bị quay lén, nhan sắc thật ra sao qua cam thường?-3
Vợ Phan Thành bị quay lén, nhan sắc thật ra sao qua cam thường?-4

Trước đó, trên story Facebook, Trương Minh Xuân Thảo cũng hào hứng chia sẻ clip ngắn quay cận gương mặt. Lần xuất hiện này, bà xã Phan Thành được nhận xét trông khá lạ lẫm.

Vợ Phan Thành bị quay lén, nhan sắc thật ra sao qua cam thường?-5

Cô làm tóc, lên đồ, make-up kĩ càng. Có lẽ, việc chọn layout trang điểm theo phong cách con gái Hong Kong kết hợp sử dụng app khi quay clip đã khiến Primmy Trương trở nên "lạ hoắc" trong mắt nhiều người.

Song bà mẹ một con được nhận xét khá hợp với style make-up này.

Vợ Phan Thành bị quay lén, nhan sắc thật ra sao qua cam thường?-6

Xuân Thảo - Phan Thành kết hôn vào tháng 1 năm ngoái, đến nay đã có một quý tử tên Phan Thành Kiên (nickname Kyle). Suốt thời gian bầu bí, Primmy Trương không để lộ bất cứ thông tin gì. Phải đến khi sinh con được 1 tháng, cô mới đem tin vui khoe cùng mọi người.

Trong một chia sẻ vào tháng 8 vừa qua, 9X cho biết từ nặng 67 kg hiện cô đã giảm xuống còn 50,4 kg. Từ hình ảnh được chính chủ khoe gần đây cho thấy, bà mẹ một con đang dần cải thiện được sắc vóc.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-phan-thanh-bi-quay-len-nhan-sac-that-ra-sao-qua-cam-thuong-n-324483.html

Trương Minh Xuân Thảo Hot mom Phan Thành

Tin tức mới nhất